Tag

Hub Challenge 2024: Bệ phóng khởi nghiệp công nghệ số toàn cầu

Camera 360 trẻ 04/07/2024 17:03
aa
TTTĐ - Hub Challenge 2024, sân chơi hấp dẫn và đầy thử thách dành cho bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp sẽ chính thức mở cổng đăng ký vào ngày 22/7 tới. Đây là cũng là cơ hội để startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu trên thế giới.
Nâng cao tinh thần nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp cho sinh viên

Thử thách đổi mới sáng tạo toàn cầu Hub Challenge 2024, dành cho các dự án và doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam được tổ chức bởi Hub network. Diễn ra tại sàn chứng khoán Nasdaq, Mỹ, kết hợp cùng các mô hình ươm tạo theo chuẩn thế giới và mô hình huy động vốn trên nền tảng số, Hub Challenge 2024 hứa hẹn trở thành bệ phóng mạnh mẽ đưa startups Việt tiếp cận với các nhà đầu tư hàng đầu và vươn xa trên thị trường quốc tế.

Hub Challenge 2024 sẽ là một sân chơi hấp dẫn và đầy thử thách với sự tham gia của 50 trường đại học từ 7 khu vực trên toàn thế giới, 30 sự kiện vệ tinh cùng 2 cuộc thi thành phần là HubBlock và Hub Reset tập trung vào các dự án ứng dụng công nghệ Blockchain và AI. Với mục tiêu tìm kiếm và hỗ trợ phát triển các startups đã có doanh thu và có tiềm năng phát , Hub Challenge hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Việt Nam.

Hub Challenge 2024: Bệ phóng khởi nghiệp công nghệ số toàn cầu
Hub Challenge 2024 sẽ là một sân chơi hấp dẫn và đầy thử thách

Không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, Hub Challenge 2024 còn hướng tới việc trở thành bệ phóng thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của startup Việt. Các đội tham gia sẽ được tham gia vào các chương trình ươm tạo chuyên sâu, hợp tác cùng với các đối tác và chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Ngoài ra Hub Network còn cung cấp một hệ sinh thái toàn diện với đầy đủ các cấu phần hỗ trợ trong quá trình phát triển của Startup như:

Hub Media: Cung cấp dịch vụ truyền thông, marketing, chiến lược tiếp cận thị trường cho các startup trong hệ sinh thái.

Hub Academy: Cung cấp các khoá đào tạo chuyên sâu dành riêng cho các founder, doanh nghiệp khởi nghiệp từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

Founder’s Friday: Cộng đồng kết nối, giao lưu, chia sẻ nguồn lực từ các founder.

Hub Space: Không gian đổi mới sáng tạo, địa điểm làm việc cho các startup.

Hub Launch: Nền tảng gọi vốn cộng đồng cho các dự án Web 3.

Hub Platform: Nền tảng kết nối khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Việt toàn cầu.

Hub Challenge 2024 mở cửa cho tất cả các dự án và doanh nghiệp khởi nghiệp Việt trên toàn cầu trong tất cả các lĩnh vực. Các đội thi có thể đăng ký tham gia trực tuyến từ ngày 22/7/2024 qua trang web chính thức của Hub Challenge tại: https://hubchallenge.1hub.network/ . Thời hạn đăng ký tham gia là ngày 31/8/2024.

Các sự kiện vệ tinh trong khuôn khổ Hub Challenge diễn ra từ ngày 22/7 đến ngày 30/11/2024, lấy đối tượng thụ hưởng, doanh nghiệp khởi nghiệp, các thành phần hệ sinh thái làm trung tâm và luôn bám sát thực tiễn.

Cụ thể, ngày 22/7: Phát động cuộc thi HUBLOCK - Thử thách công nghệ chuỗi khối và triển lãm các sản phẩm công nghệ đổi mới sáng tạo HUB FAIR.

Ngày 31/7: Phát động cuộc thi thử thách công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào kết nối chuỗi cung ứng doanh nghiệp vừa và nhỏ - HUB RESET.

Từ ngày 1/8 - 30/10/2024: Chuỗi sự kiện hội thảo tại 15 trường đại học trên toàn quốc về các chủ đề công nghệ, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững - HUB INSIDER.

Ngày 9/8: HUB SUMMIT - Phát động cuộc thi HUB CHALLENGE.

Ngày 21/8: Chung kết cuộc thi HUBLOCK.

Được thành lập vào ngày 29/9/2021, Hub Network là một cộng đồng toàn cầu với hơn 10.000 thành viên, bao gồm các doanh nhân công nghệ số trẻ Việt Nam xuất thân từ các trường đại học hàng đầu và doanh nghiệp công nghệ trên toàn thế giới. Với trụ sở chính tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, cùng các văn phòng quốc tế tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc và Trung Quốc, Hub Network đã và đang nỗ lực kết nối hệ sinh thái các doanh nghiệp chuyển đổi số Việt Nam với các quỹ đầu tư mạo hiểm toàn cầu.

Đọc thêm

Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future Camera 360 trẻ

Đại diện lãnh đạo trẻ Việt Nam tham gia 90 Youth Voices for the Future

TTTĐ - 90 đại diện thanh niên truyền cảm hứng đến từ 45 quốc gia đã tập trung tại Hội đồng Anh tại Luân đôn để thảo luận các chủ đề hướng tới tương lai – một thế giới phát triển bền vững.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới Camera 360 trẻ

Thi sáng tác sản phẩm truyền thông về bình đẳng giới

TTTĐ - Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông trên nền tảng số nâng cao nhận thức về bình đẳng giới vùng dân tộc thiểu số và miền núi với chủ đề “Rẻo cao hạnh phúc” là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về bình đẳng giới.
Bên nhau, mình là nhà Camera 360 trẻ

Bên nhau, mình là nhà

TTTĐ - Chương trình Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc và Ngày hội Gia đình trẻ hạnh phúc năm 2024, do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức, có chủ đề “Bên nhau, mình là nhà”.
Trung ương Đoàn và Amway Việt Nam đẩy mạnh hoạt động cồng đồng trên toàn quốc Camera 360 trẻ

Trung ương Đoàn và Amway Việt Nam đẩy mạnh hoạt động cồng đồng trên toàn quốc

TTTĐ - Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam; đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con nhân dân tại khu vực phía Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.
Sân khấu hóa tuyên truyền phòng, chống ma túy Camera 360 trẻ

Sân khấu hóa tuyên truyền phòng, chống ma túy

TTTĐ - Sáng 20/6, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa đã diễn ra Chung khảo Hội thi "Tuyên truyền phòng, chống ma túy" của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội) năm 2024. Hội thi có sự góp mặt của 6 đội tuyển đến từ các đội tuyên truyền phòng chống ma túy tại trường học.
Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch Camera 360 trẻ

Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch

TTTĐ - Sáng 21/6, tại tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra Hội nghị Uỷ ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam lần thứ 11 (mở rộng), khoá VIII, nhiệm kỳ 2019-2024. Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam dự và phát biểu.
Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng Camera 360 trẻ

Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng

TTTĐ - Nhiều năm qua, cùng với lực lượng phóng viên báo chí, Đội hình tình nguyện Ngòi bút trẻ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh luôn năng nổ, hỗ trợ tích cực trong công tác tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại thành phố mang tên Bác. Các bạn như trở thành điển hình cho sự năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của lực lượng ký giả trẻ trong sự phát triển chung của thành phố và cả nước.
Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế Camera 360 trẻ

Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đoàn TNCS Trung Quốc thành phố Bắc Kinh với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, đoàn công tác đã tới tham quan làng nghề gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) và Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội).
Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội Camera 360 trẻ

Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội

TTTĐ - Sáng 20/6, đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).
Xem thêm