Tag

“Hotgirl cosplay” bật khóc kể lại 3 năm hôn nhân bị chồng coi thường, bạo hành

Giải trí 24/03/2021 19:06
aa
TTTĐ - Câu chuyện của “hotgirl cosplay” Thủy Tiên chia sẻ đã nhận được nhiều sự đồng cảm của nam chính Xuân Nghĩa và những lời động viên từ ca sĩ Chí Thiện.
Tự tin mình xinh đẹp nhưng vẫn bị loại, hotgirl đổ tại... đeo mặt nạ

“Tần số tình yêu” mùa 3 sẽ tiếp tục lên sóng tập 4 lúc 21h35 thứ sáu, ngày 26/3 trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của cặp đôi MC Phương Trinh Jolie - Chí Thiện cùng 1 nam chính và 5 cô gái xinh đẹp.

Phương Trinh Jolie và Chí Thiện
Phương Trinh Jolie và Chí Thiện

Là người se duyên cho các bạn trẻ tìm đúng người có “tần số” phù hợp, Chí Thiện thường đưa ra những lời khuyên rất hợp tình, hợp lý và đôi lúc cũng bộc bạch luôn những câu chuyện cá nhân mà ít khi nam ca sĩ chia sẻ.

Khi Phương Trinh Jolie hỏi rằng liệu Chí Thiện đã từng trải qua chuyện yêu đơn phương một ai đó chưa thì “hoàng tử lai” khẳng định mình đã từng. “Nhắc tới Thiện lại có tí đau lòng, lúc đó Thiện còn đang đi học và đó chỉ là kiểu tình cảm gà bông thôi. Ngày đó Thiện cũng hay mắc cỡ, thích cô gái đó là lớp phó học tập nhưng chỉ nhìn từ xa”, Chí Thiện nhớ lại.

“Hotgirl cosplay” bật khóc kể lại 3 năm hôn nhân bị chồng coi thường, bạo hành
Phương Trinh Jolie, Chí Thiện và "nam chính" của "Tần số tình yêu" tuần này

Để gây ấn tượng cho đối phương, Chí Thiện thường chạy thật nhanh xuống căn tin sau mỗi giờ ra chơi để mua cho bằng được bịch bánh tráng, bỏ trong hộc bàn của cô bạn. “Thiện cứ làm vậy cũng được 1 năm mấy gần 2 năm, Thiện rất bền bỉ và đến khi tỏ tình thì cô ấy từ chối. Lúc đó Thiện ngố và chắc là dậy thì chưa thành công lắm nên cô ấy không thích mình”, Chí Thiện nói thêm. Sau này cả hai từng gặp lại nhau và cô bạn năm xưa của Chí Thiện đã có chồng, nam ca sĩ thì vẫn lẻ bóng.

“Hotgirl cosplay” bật khóc kể lại 3 năm hôn nhân bị chồng coi thường, bạo hành
Hai MC đóng vai trò "se duyên"

Tuy vẫn là quý ông “độc thân vui tính” nhưng Chí Thiện vẫn luôn thể hiện sự sâu sắc của mình khi dẫn chương trình “Tần số tình yêu” mùa 3, nhất là khi nghe chia sẻ của các bạn trẻ tham gia chương trình.

Trong tập phát sóng tuần này, khán giả sẽ được xem quá trình se duyên của nam chính Xuân Nghĩa và 5 cô gái: Tú Anh, Ngọc Quyên, Kỳ Duyên, Thi, Thủy Tiên. Trong số đó có cô gái Thủy Tiên hiện đang là một diễn viên tự do và là người chuyên cosplay.

Xuân Nghĩa và Thủy Tiên
Xuân Nghĩa và Thủy Tiên

Thuỷ Tiên không ngần ngại khi chia sẻ mình đã từng có gia đình và ly hôn chồng sau 3 năm chung sống. Khi Thủy Tiên hỏi rằng liệu Xuân Nghĩa có ngần ngại khi quen một người đã từng có quá khứ đổ vỡ hay không thì chàng MC khẳng định đây không phải là vấn đề quá lớn.

Lý do về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Thủy Tiên cũng được hé lộ, cô nàng bật khóc kể lại rằng: “Lúc trước thì mình quen anh được 10 tháng thì gia đình mình hối cưới. Nhưng khi mới cưới về thì bạn đánh em vì chuyện tiền bạc. Trong suốt 3 năm hôn nhân, bạn đánh em 3,4 lần nhưng em chịu đựng. Tới lúc em không chịu được nỗi, người ta coi thường mình quá thì em chấp nhận ly hôn”.

Thủy Tiên
Thủy Tiên

Thủy Tiên quyết định ly hôn từ năm 2019 dù gia đình không ủng hộ vì lo lắng con gái đã 1 lần đò sẽ lận đận tình duyên, rồi lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, Thuỷ Tiên đã mạnh mẽ bước ra khỏi mối quan hệ đau khổ đó, mở lòng cho những điều tốt đẹp hơn.

Chí Thiện dành nhiều lời động viên cho Thủy Tiên rằng: “Anh chúc mừng em vì đã kết thúc cuộc hôn nhân đó. Khi em nói em hi sinh cho cuộc hôn nhân đó thì anh nghĩ là hai người hai cá thể độc lập tìm đến nhau để xây dựng hạnh phúc thì phải cùng nhau vun đắp. Không thể nào một người chịu đựng, hi sinh còn một người lại có quyền chà đạp, tổn thương đối phương. Chữ hi sinh thực sự anh không muốn những người phụ nữ bây giờ phải chịu đựng nữa”.

“Hotgirl cosplay” bật khóc kể lại 3 năm hôn nhân bị chồng coi thường, bạo hành
5 cô gái của "Tần số tình yêu" tuần này

Liệu Xuân Nghĩa có mở lòng với Thủy Tiên hay sẽ lựa chọn một trong số 4 cô gái còn lại, ai là người có cùng tần số với mình? Đón xem tập 4 “Tần số tình yêu” mùa 3 lên sóng 21h35 thứ sáu, 26/3 trên kênh HTV7.

Trang Pháp với hành trình từ “hotgirl” đến ca sĩ chuyên nghiệp Trang Pháp với hành trình từ “hotgirl” đến ca sĩ chuyên nghiệp
Những hotgirl “thu hút mọi ánh nhìn” tại Đại hội XV của Đoàn thanh niên thành phố Những hotgirl “thu hút mọi ánh nhìn” tại Đại hội XV của Đoàn thanh niên thành phố
Khởi tố hotgirl trộm 6.000USD của bạn trai người nước ngoài Khởi tố hotgirl trộm 6.000USD của bạn trai người nước ngoài

Đọc thêm

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Xem thêm