Tag

Hơn 5.800 tân sinh viên Kinh doanh và Công nghệ tựu trường

Giáo dục 13/11/2020 12:04
aa
TTTĐ - Ngày 13/11, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021, chào đón hơn 5.800 tân sinh viên đại học hệ chính quy khóa 25.
Tuyên truyền an toàn giao thông chào tân sinh viênTân sinh viên làm gì để thích nghi trong thế giới VUCA?Trường Đại học Nguyễn Trãi khai giảng và trao hơn 10 tỷ đồng học bổng cho các tân sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS Vũ Văn Hoá, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cho biết: “Năm nay, nhà trường đón 5.800 tân sinh viên đại học hệ chính quy khóa 25 tựu trường. Đây là những sinh viên đã lựa chọn một trong 27 ngành học, thuộc 4 khối ngành: Kinh tế, Kinh doanh, Quản lý; Kỹ thuật - Công nghệ; Ngôn ngữ - Nghệ thuật và Sức khỏe.

GS.TS Nguyễn Văn Hóa phát biểu tại buổi lễ
GS. TS Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng, chào tân sinh viên

Qua 24 năm, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã cho ra trường 88.000 cử nhân hệ chính quy, 3.500 thạc sĩ và 13 tiến sĩ. Với đội ngũ 1.117 cán bộ, giảng viên, luôn nỗ lực làm việc mang môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, học viên”.

GS. TS Vũ Văn Hoá nhắn nhủ các bạn sinh viên khóa 25 phải trung thực trong suốt quá trình học tập, làm việc, làm tròn trách nhiệm theo quy chế sinh viên; Không ngừng học hỏi vươn lên, tích lũy kiến thức để ra trường có thể hành nghề tốt; Trau dồi ngoại ngữ và am hiểu sâu công nghệ thông tin, vì đây là kỷ nguyên thế giới phẳng, thời đại công nghệ 4.0.

Tân sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô giáo trong nhà trường
Tân sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô giáo trong nhà trường

Bên cạnh đó, thầy căn dặn các bạn sinh viên phải rèn luyện thể lực, vì có sức khỏe tốt mới học tập và công tác tốt; Rèn luyện các kỹ năng mềm, khả năng cảm thụ âm nhạc và mỹ thuật giúp nâng cao sức khỏe tâm hồn; Sống có trách nhiệm với cộng đồng và tích cực tham gia các công tác xã hội.

Vinh dự và tự hào khi trở thành sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, tân sinh viên K25 Trương Diệu Hoàng Anh bày tỏ: “Trong ngày khai giảng năm học mới này, chúng em rất hân hoan, tràn đầy háo hức. Tuy nhiên, khác hẳn với những lần khai giảng trước của cuộc đời học sinh, ngày hôm nay tràn đầy niềm tự hào khi chúng em được trở thành tân sinh viên.

Được trở thành sinh viên của trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội là ước mơ không chỉ của em mà còn của nhiều bạn trẻ khác.

Hơn 5.800 tân sinh viên Kinh doanh và Công nghệ tựu trường
PGS.TS Hà Đức Trụ tặng hoa cảm ơn các đơn vị đồng hành nhận học bổng
PGS. TS Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tặng hoa cảm ơn các đơn vị trao học bổng cho tân sinh viên

Ấn tượng của em khi mới bước chân vào trường đó là nhận được sự quan tâm của thầy cô giáo và các anh chị trong tổ chức Đoàn - Hội Sinh viên, thanh niên tình nguyện. Nhờ có sự quan tâm sâu sắc đó đã giúp chúng em càng thêm vững niềm tin học tập và rèn luyên dưới mái trường mình đã chọn. Trong năm học mới, chúng em nguyện đem hết sức mình, không ngừng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để đạt được thành tích tốt nhất”.

Tại buổi lễ, các đơn vị doanh nghiệp đồng hành cùng nhà trường trao học bổng tặng tân sinh viên.

Đọc thêm

Quốc học Huế gia nhập thành viên mạng lưới LabelFrancÉducation Giáo dục

Quốc học Huế gia nhập thành viên mạng lưới LabelFrancÉducation

TTTĐ - Trường THPT chuyên Quốc học Huế đáp ứng các điều kiện và chính thức gia nhập mạng lưới LabelFrancÉducation (Pháp) gồm 600 trường trên toàn thế giới, trong đó có nhiều trường ở Việt Nam đã được công nhận.
Nghiêm cấm lợi dụng Ban đại diện cha mẹ học sinh thu các khoản ngoài quy định Muôn mặt cuộc sống

Nghiêm cấm lợi dụng Ban đại diện cha mẹ học sinh thu các khoản ngoài quy định

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hải Phòng chỉ đạo nghiêm cấm việc lợi dụng danh nghĩa Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp, trường để thu các khoản thu ngoài quy định, tăng cường công tác quản lý các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024-2025 sau bão số 3.
“Trung thu lan tỏa yêu thương” sẻ chia với đồng bào vùng lũ Giáo dục

“Trung thu lan tỏa yêu thương” sẻ chia với đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Giờ học Hoạt động trải nghiệm của học sinh trường Tiểu học Văn Yên, quận Hà Đông, Hà Nội sáng 16/9 đặc biệt hơn mọi ngày.
Nhịp sống trở lại bình thường ở nhiều trường học vùng ngập lụt Giáo dục

Nhịp sống trở lại bình thường ở nhiều trường học vùng ngập lụt

TTTĐ - Sau nhiều ngày phải tạm dừng đến trường vì ngập lụt sau bão số 3, hôm nay (16/9), học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội đã trở lại trường học.
Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC khánh thành trường Mầm non Hugo Giáo dục

Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC khánh thành trường Mầm non Hugo

TTTĐ - Tối 14/9, Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC đã long trọng tổ chức khánh thành trường Mầm non Ngôi nhà Hugo tại phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng. Hơn 600 khách mời và phụ huynh, học sinh nhà trường đến dự buổi lễ.
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng khai giảng năm học mới Giáo dục

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng khai giảng năm học mới

TTTĐ - Trường Đại học (ĐH) Sư phạm Kỹ thuật, Đại học Đà Nẵng vừa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại cơ sở 2, Khu đô thị đại học Đà Nẵng
Vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh trước khi đón học sinh trở lại Giáo dục

Vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh trước khi đón học sinh trở lại

TTTĐ - Sau lũ, những khu vực bị ngập, nhiều rác thải gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng là lúc nhiều dịch bệnh bùng phát.
Trường THPT Hoàng Diệu đình chỉ học sinh đánh bạn Giáo dục

Trường THPT Hoàng Diệu đình chỉ học sinh đánh bạn

TTTĐ - Học sinh trường THPT Hoàng Diệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đánh bạn đã bị đình chỉ học.
Thầy cô lội bùn dọn dẹp trường lớp sau mưa lũ Giáo dục

Thầy cô lội bùn dọn dẹp trường lớp sau mưa lũ

TTTĐ - Nước lũ rút, nhịp sống của người dân đang dần trở lại bình thường, các thầy cô giáo lại xắn tay dọn dẹp trường lớp để sẵn sàng đón học sinh.
Thầy cô khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường Muôn mặt cuộc sống

Thầy cô khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường

TTTĐ - Với phương châm "nước rút đến đâu, vệ sinh đến đó", cán bộ, giáo viên các trường học ngoài đê sông Hồng của quận Ba Đình, huyện Thanh Trì khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường vào tuần tới.
Xem thêm