Tag

Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC khánh thành trường Mầm non Hugo

Giáo dục 15/09/2024 11:02
aa
TTTĐ - Tối 14/9, Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC đã long trọng tổ chức khánh thành trường Mầm non Ngôi nhà Hugo tại phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng. Hơn 600 khách mời và phụ huynh, học sinh nhà trường đến dự buổi lễ.
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Hơn 8.000 đoàn viên, thanh niên tham gia khắc phục hậu quả bão Yagi Tuổi trẻ Hải Phòng với tấm lòng tương thân tương ái Hội Doanh Nghiệp trẻ Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân 400 triệu đồng sau bão
Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường mầm non Ngôi nhà Hugo
Các đại biểu cắt băng khánh thành trường Mầm non Ngôi nhà Hugo

Sau 7 tháng khởi công, với sự nỗ lực của Nhà thầu GM và các nhà thầu phụ, trường Mầm non Ngôi nhà Hugo đã được khánh thành.

Trường do Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC đầu tư 100 tỷ đồng, xây dựng theo mô hình tổ hợp hình chữ S với quy mô 3 tầng trên diện tích 4.000m2, với 25 phòng học và phòng chức năng hiện đại có thể nuôi dạy 550 học sinh mầm non.

Ông Phạm Hữu Huỳnh - Giám đốc Công ty CP Giáo dục Quốc tế HTC phát biểu tại buổi lễ
Ông Đỗ Hữu Huỳnh - Giám đốc Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Đỗ Hữu Huỳnh - Giám đốc Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) Hải Phòng cho biết: “Trường Mầm non Ngôi nhà Hugo được thành lập với sứ mệnh cao cả đó là mang đến một môi trường giáo dục an toàn, hiện đại và phát triển toàn diện cho trẻ em.

Chúng tôi hiểu rằng những năm tháng đầu đời là giai đoạn quan trọng nhất trong sự phát triển của mỗi trẻ. Vì vậy, chúng tôi đã đầu tư tâm huyết các nguồn lực mang đến một cơ sở giáo dục không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mà còn nuôi dưỡng, phát triển toàn diện khả năng, tư duy và nhân cách của trẻ.

Trường Mầm non Ngôi nhà Hugo không chỉ là một ngôi trường mà còn là một ngôi nhà ấm áp, nơi các em sẽ được chào đón bằng sự yêu thương, chăm sóc tận tình và chương trình giáo dục tiên tiến. Chúng tôi cam kết cung cấp một môi trường học tập kích thích sự sáng tạo, khám phá và phát triển tự nhiên của trẻ em thông qua các phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả nhất.

Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC khánh thành trường Mầm non Hugo

Cơ sở vật chất của trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với các phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và các khu vực vui chơi an toàn, tạo điều kiện tốt nhất cho các em phát triển toàn diện. Đội ngũ giáo viên của là những người dày dạn kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết và tâm huyết với nghề, sẵn sàng đồng hành và hướng dẫn các em trên con đường học tập và khám phá thế giới xung quanh.

Sự kiện khai trương ngày hôm nay không chỉ đánh dấu sự ra đời của một ngôi trường mới mà còn là một khởi đầu cho những ước mơ và hy vọng mới. Để đạt được mục tiêu của mình, chúng tôi cần sự đồng hành, hỗ trợ và tin tưởng từ các bậc phụ huynh và cộng đồng. Chính vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác và góp ý để cùng nhau xây dựng một môi trường học tập tốt nhất cho các thế hệ tương lai...”.

MS Thanh Vân, Đại diện chủ đầu tư Trường mầm non Ngô nhà Hugo chia sẻ tại buổi lễ
Bà Thanh Vân, đại diện chủ đầu tư trường Mầm non Ngôi nhà Hugo chia sẻ tại buổi lễ

Bà Thanh Vân, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: Hugo House ra đời với mong muốn mang đến một môi trường hạnh phúc cho trẻ, nơi các em không chỉ học tập mà còn phát triển toàn diện trong tình yêu thương và niềm vui mỗi ngày.

Để có được ngày khánh thành hôm nay, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những thử thách lớn, đặc biệt là hậu quả của cơn bão Yagi. Sự nỗ lực, kiên trì của toàn thể đội ngũ nhân viên là minh chứng cho tình yêu, trách nhiệm và sự cống hiến không mệt mỏi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả nhân viên của Hugo House. Chính các bạn đã làm nên điều kỳ diệu này, cùng nhau vượt qua khó khăn để kịp ngày khánh thành, để chúng ta có thể tự hào đứng đây hôm nay.

Hugo House không chỉ là ngôi trường của trẻ mà còn là kết quả của lòng nhiệt huyết và quyết tâm của tất cả chúng ta. Hugo House được xây dựng trên niềm tin rằng một ngôi trường hạnh phúc sẽ nuôi dưỡng những đứa trẻ hạnh phúc.

Mỗi ngày tại đây, các em nhỏ không chỉ học mà còn được trải nghiệm, vui chơi, phát triển toàn diện trong môi trường yêu thương và sáng tạo. Với sự tận tâm của đội ngũ giáo viên và tầm nhìn dài hạn của người sáng lập, Hugo House không chỉ là nơi học tập mà còn là ngôi nhà thứ hai của trẻ. Đó là tâm huyết của chúng tôi, mong muốn mang lại những giá trị giáo dục tốt nhất cho quê hương Hải Phòng, giúp các em lớn lên tự tin, đầy ắp niềm vui và tri thức...”.

Một góc nội thất phía trong ngô trường
Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ khánh thành trường Mầm non Ngôi nhà Hugo, Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC đã trích 200 triệu đồng và phát động các mạnh thường quân và phụ huynh, nhân viên nhà trường đóng góp 100 triệu đồng gửi đến Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Đọc thêm

Trường Tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ Giáo dục

Trường Tiểu học Bế Văn Đàn chung tay ủng hộ thiếu nhi vùng lũ

TTTĐ - Với mong muốn những cảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu thương, tràn đầy hơi ấm tình người, trường Tiểu học Bế Văn Đàn đã phát động phong trào ủng hộ quyên góp cho đồng bào vùng lũ sau cơn bão Yagi.
Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt Giáo dục

Phát động quyên góp ủng hộ các em học sinh vùng lũ lụt

TTTĐ - Hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ, trường Tiểu học Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội) đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ, sẻ chia với đồng bào, trong đó có nhiều giáo viên, học sinh để sớm ổn định cuộc sống.
Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English Giáo dục

Giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện từ Open English

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu ngày càng cạnh tranh, việc trang bị cho đội ngũ nhân viên kỹ năng tiếng Anh vững vàng không chỉ là một lợi thế mà còn là yêu cầu tất yếu để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một giải pháp đào tạo tiếng Anh vừa hiệu quả, vừa linh hoạt, vừa phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị hỗ trợ sinh viên bị thiệt hại do bão, lũ

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các cơ sở giáo dục đại học (ĐH), trường cao đẳng (CĐ) sư phạm thực hiện các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên bị thiệt hại sau cơn bão số 3.
Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học

TTTĐ - Hôm nay (17/9), toàn thành phố Hà Nội còn 59 trường chưa thể đón học sinh đi học trực tiếp trở lại.
Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì Muôn mặt cuộc sống

Gần 4.000 quyển vở tặng học sinh vùng ngập lụt huyện Thanh Trì

TTTĐ - Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa tiếp nhận 3.960 quyển vở để hỗ trợ các em học sinh 3 xã vùng bãi bị ngập lụt.
Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Ngành Giáo dục 18 tỉnh thiệt hại 1.260 tỷ đồng do bão số 3

TTTĐ - Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), bão số 3 và hoàn lưu bão gây thiệt hại cho ngành Giáo dục 1.260 tỷ đồng (Một nghìn hai trăm sáu mươi tỷ đồng), tính đến ngày 16/9.
Tặng quà Trung thu cho 150 học sinh trường chuyên biệt Giáo dục

Tặng quà Trung thu cho 150 học sinh trường chuyên biệt

TTTĐ - 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại 3 trường chuyên biệt của thành phố Hà Nội đã được nhận quà nhân dịp Tết Trung thu.
“Trung thu yêu thương” sẻ chia với người dân vùng lũ Giáo dục

“Trung thu yêu thương” sẻ chia với người dân vùng lũ

TTTĐ - Không chỉ là hoạt động trải nghiệm thú vị giúp học sinh và các vị khách quốc tế hiểu hơn về Tết Trung thu, chương trình trải nghiệm văn hóa “Trung thu yêu thương” còn lan tỏa sự ấm áp của nghĩa đồng bào, lòng nhân ái, sẻ chia với đồng bào vùng lũ.
Xem thêm