Tag

Hơn 200 triệu sản phẩm được Shopee bán ra trong ngày 11/11

Thị trường - Tài chính 12/11/2020 21:20
aa
TTTĐ - Hơn 20 triệu giờ xem trên Shopee Live và hơn 2,5 tỷ lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng từ người dùng được ghi nhận, cho thấy người tiêu dùng ngày càng yêu thích các chương trình giải trí độc đáo trong suốt dịp "11.11 Siêu Sale".
Shopee khởi động sự kiện Shopee khởi động sự kiện "11.11 siêu sale" đến tất cả người dùng
Shopee khởi động chương trình gây quỹ cho trẻ em Shopee khởi động chương trình gây quỹ cho trẻ em
Mua sắm trực tuyến góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt Mua sắm trực tuyến góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
Shopee hợp tác với 5 Media Agency hàng đầu, hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến Shopee hợp tác với 5 Media Agency hàng đầu, hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến

Shopee đã thành công trong việc tạo nên tác động tích cực nhằm mang lợi ích của thương mại điện tử đến với mọi đối tượng người dùng thông qua sự kiện "11.11 Siêu Sale".

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Thành công của sự kiện "11.11 Siêu Sale" cho thấy sự phát triển liên tục của thương mại điện tử trong khu vực cũng như mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và người mua sắm.

Vào thời điểm mà bối cảnh kinh doanh đang thay đổi, chúng tôi cam kết hỗ trợ người bán và các thương hiệu nắm bắt các cơ hội phát triển mới, đồng thời mang lại những hoạt động mua sắm trực tuyến hấp dẫn và nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

Chúng tôi vô cùng vui mừng trước sự ủng hộ mạnh mẽ sự kiện "11.11 Siêu Sale" này và sẽ tiếp tục phát triển mục tiêu chiến lược mang lợi ích của thương mại điện tử đến tất cả mọi người.

Hơn 200 triệu sản phẩm được Shopee bán ra trong ngày 11/11

Shopee đã ghi nhận một kỷ lục mới vào ngày 11 tháng 11, nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng và doanh nghiệp tại 7 thị trường trên toàn khu vực. Chúng tôi ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ doanh số bán hàng trong suốt ngày 11/11. Điều này đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp trong khu vực".

Bên cạnh đó, Shopee cũng đã mở ra những cơ hội mới cho các nhà bán hàng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi các nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia sự kiện "11.11 Siêu Sale" ghi nhận số lượng đơn hàng đã tăng gấp 10 lần so với trung bình đơn hàng bán ra trong một ngày.

Trong suốt thời gian của "11.11 Siêu Sale", người tiêu dùng đã truy cập Shopee để mua sắm, giải trí và thực hiện những tương tác ý nghĩa. Hơn 20 triệu giờ xem đã được ghi nhận trên Shopee Live, trong khi bộ sưu tập trò chơi Shopee trong ứng dụng cũng đã được chơi hơn 2,5 tỷ lần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Điểm nổi bật trong sự kiện

Tại Việt Nam, "11.11 Siêu Sale" đã tạo ra một sự kiện mua sắm cao điểm khi người dùng lựa chọn mua sắm trên Shopee để nhận những ưu đãi tốt nhất từ các thương hiệu và các nhà bán hàng yêu thích của họ, đồng thời tận hưởng sự tiện lợi hơn thông qua hệ sinh thái của Shopee.

Nhu cầu về các thiết bị điện tử tăng cao: 8.000 điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9S được bán ra tại sự kiện "11.11 Siêu Sale" khi người dùng lựa chọn nâng cấp điện thoại của họ.

Người dùng tại Việt Nam có xu hướng lựa chọn Shopee để mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm: Các sản phẩm thuộc ngành hàng Health and Beauty tiếp tục là những sản phẩm bán chạy nhất với 16.000 sản phẩm nước tẩy trang L’oreal Paris 3-in-1 Micellar Water được bán ra.

Nhu cầu mua sắm tại các thành phố lớn gia tăng mạnh mẽ: 600.000 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 giờ tại TP Hà Nội vào ngày cao điểm 11/11.

Hoạt động mua sắm cao điểm vào ngày 11 tháng 11 đã tạo ra sự tăng trưởng rõ rệt cho các doanh nghiệp địa phương. Một nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11/11 nhờ vào các hoạt động thúc đẩy mua sắm trên Shopee.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng và cảm kích trước việc luôn nhận được sự ủng hộ từ người dùng, các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu trong sự kiện "11.11 Siêu Sale". Chúng tôi mong rằng năm nay sẽ kết thúc thật thành công với sự kiện cuối cùng trong năm sắp tới của chúng tôi, "12.12 Sale Sinh Nhật”", ông Trần Tuấn Anh cho biết thêm.

Khám phá thêm các ưu đãi hấp dẫn tại Shopee tại đây.

Đọc thêm

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh Thị trường - Tài chính

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh

TTTĐ - Trong tháng 8/2024, thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 3.369 tỷ đồng, lũy kế 8 tháng năm 2024 đạt 28.215 tỷ đồng.
Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Bộ Công thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).
Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão Thị trường - Tài chính

Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới Thị trường - Tài chính

Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới

TTTĐ - Khu vực ASEAN mang đến vô số cơ hội đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ vào môi trường kinh doanh độc đáo, thị trường tiêu dùng và cơ sở hạ tầng sản xuất mạnh mẽ.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu Thị trường - Tài chính

Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu

TTTĐ - Giai đoạn giữa năm, đặc biệt là mùa hè và dịp tựu trường, đã và đang trở thành thời điểm vàng cho mua sắm trực tuyến.
Xem thêm