Tag

Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Đô thị 09/12/2018 10:33
aa
TTTĐ - Từ ngày 1/12 – 31/12/2018, các Công ty Điện lực trên địa bàn TP Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả” trong công tác dịch vụ khách hàng.

Hội nghị khách hàng EVN HANOI - Nơi lắng nghe và gắn kết

Ông Bạch Đăng Chiến – Tổ trưởng tổ dân phố 2 - Ngọc Trực – Đại Mỗ - Nam Từ Liêm phát biểu tại Hội nghị

Bài liên quan

EVN HANOI tiếp tục tri ân khách hàng trên địa bàn Thủ đô

Ưu tiên đảm bảo điện phục vụ bơm tưới nước vụ Đông Xuân năm 2018-2019

EVN HANOI luôn nỗ lực vì an toàn nguồn điện cho Thủ đô

Ngỡ ngàng với phương pháp sửa chữa điện hiện đại của EVN HANOI

Đây không chỉ là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và cán bộ ngành điện Thủ đô, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp và trao đổi từ khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng.

image001

Với mục tiêu khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu, đối với công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm 2018, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã thực hiện triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của năm, nhằm duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng để góp phần nâng cao uy tín của ngành điện Thủ đô, phát huy truyền thống văn hóa EVN HANOI.

Trao đổi với phóng viên trong Hội nghị tri ân khách hàng của Điện lực Nam Từ Liêm, khách hàng Bạch Đăng Chiến, tổ trưởng tổ dân phố 2 – Ngọc Trực – Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm đã ghi nhận và cảm ơn thái độ phục vụ của Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Nam Từ Liêm, đặc biệt là Đội quản lý điện 4 (QLĐ4) nơi quản lý địa bàn vì đã có thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và trách nghiệm. Đội QLĐ 4 luôn có mặt kịp thời để xử lý sự cố cho người dân. Ông Chiến cũng mong muốn trong thời gian tới khu vực mình sinh sống mình được lắp thêm 1 Trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

Đồng chí Trần Văn Khương - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Thanh Trì phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Trần Văn Khương - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Thanh Trì phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị khách của Công ty Điện lực Thanh Trì, Ông Trần Văn Khương – Thành ủy viên – Bí thư huyện ủy huyện Thanh Trì đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Công ty, đặc biệt sự đóng góp tiêu chí số 4 về điện của Công ty trong quá trình xây dựng huyện đạt “Chuẩn nông thôn mới”.

Bên cạnh đó, đồng chí Trần Văn Khương cũng đánh giá cao công tác vệ sinh sứ cách điện và sửa chữa điện Hotline mà Công ty Điện lực Thanh Trì đã triển khai rộng khắp trên địa bàn huyện trong năm 2018 và nhấn mạnh, vào khoảng đầu năm 2019 Thành phố sẽ thực hiện phê duyệt đề phát triển thành quận của huyện Thanh Trì và dự kiến sẽ trình Chính phủ phê duyệt vào cuối năm 2020 đầu năm 2021 nên ngay từ bây giờ, ngoài việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị; ngành điện cũng cần bám sát các tiêu chí về điện của cấp quận để có kế hoạch đầu tư thực hiện và đồng hành cùng các ban ngành của huyện Thanh Trì đáp ứng mong mỏi của nhân dân huyện nhà phấn đấu phát triển thành quận vào đầu năm 2021.

Công ty Điện lực Hà Bà Trưng trao bằng khen cho đại diện các hộ gia đình tiết kiệm điện 2018
Công ty Điện lực Hà Bà Trưng trao bằng khen cho đại diện các hộ gia đình tiết kiệm điện 2018

Hội nghị tri ân khách hàng tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng cũng là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong tháng tri ân năm 2018. Tại buổi Hội nghị, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã trao giấy khen và quà cho đại diện 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2018 do Sở Công thương TP Hà Nội công nhận. Đây là động lực thúc đẩy cho các hộ gia đình nhiệt tình hưởng ứng phong trào hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 và những năm tiếp theo. Đây là kết quả trong công tác tuyên truyền về việc sử dụng điện năng hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã hoàn thành xuất sắc.

Chatbot 2.0 trên Fanpage Facebook EVN HANOI
Chatbot 2.0 trên Fanpage Facebook EVN HANOI

Hiện nay, hòa nhập vào sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN HANOI đã đưa trí tuệ nhân tạo mang tên Chatbot trên Facebook và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành điện liên tục và hình thức thanh toán tiền điện bằng trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng mang lại hiệu quả nhanh chóng, tối ứu hóa các bước thực hiện để giúp EVN HANOI và khách hàng đến gần nhau hơn. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2018 của EVN HANOI để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Điện mặt trời áp mái từng bước đi vào cuộc sống của người dân
Điện mặt trời áp mái từng bước đi vào cuộc sống của người dân

Cũng trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI cũng tiến hành triển khai việc lắp mới miễn phí hệ thống đường điện, bóng đèn LED đưa ánh sáng đến các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sang điện cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tài trợ điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ gia đình thương bình liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV... Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội là sự cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và giám sát.

Đọc thêm

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông Đô thị

Tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông

TTTĐ - Các cơ quan chức năng thành phố Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, rà soát hệ thống kết cấu hạ tầng, tổ chức giao thông trên hệ thống đường bộ; tổng rà soát các “điểm đen”, "điểm tiềm ẩn" tai nạn giao thông và các bất hợp lý trong tổ chức giao thông trên địa bàn thành phố để đề ra phương án, kế hoạch, lộ trình giải quyết.
Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh Đô thị

Đông Triều là thành phố thứ 5 của tỉnh Quảng Ninh

TTTĐ - Sau cuộc họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tỉnh Quảng Ninh chính thức có thành phố thứ 5 là Đông Triều cùng với các thành phố như Hạ Long, Uông Bí, Cẩm Phả, Móng Cái.
Bình Dương thúc đẩy đổi mới khoa học công nghệ sáng tạo Đô thị

Bình Dương thúc đẩy đổi mới khoa học công nghệ sáng tạo

TTTĐ - Quy hoạch tỉnh Bình Dương, mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, là một trong những trung tâm phát triển năng động và toàn diện của khu vực Đông Nam Á, dẫn đầu về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, tạo động lực để đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới.
Thẻ vé ảo: Tiện ích cho hệ thống vận tải hành khách công cộng Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Thẻ vé ảo: Tiện ích cho hệ thống vận tải hành khách công cộng

TTTĐ - Sau gần 6 tháng triển khai hình thức vé ảo (thẻ phi vật lý) cho hệ thống xe buýt, đến nay, đã có 48.221 vé xe buýt phi vật lý được đăng ký, chiếm 47% số thẻ vé tháng. Việc sử dụng thẻ ảo giúp tiết kiệm chi phí phát hành thẻ vật lý, khách hàng không tốn thời gian và chi phí đi lại để nhận và dán tem trên thẻ vé tháng.
Hà Nội triển khai thẻ ảo offline xe buýt trên toàn thành phố Đô thị

Hà Nội triển khai thẻ ảo offline xe buýt trên toàn thành phố

TTTĐ - Từ ngày 20/9, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội triển khai thẻ vé tháng ảo offline (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô.
Thị xã Kinh Môn (Hải Dương) được công nhận là đô thị loại III Đô thị

Thị xã Kinh Môn (Hải Dương) được công nhận là đô thị loại III

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Xây dựng công nhận thị xã Kinh Môn (Hải Dương)​ là đô thị loại III​​ (phạm vi gồm toàn bộ ranh giới thị xã Kinh Môn, diện tích khoảng 165,34 km2​). Trong đó khu vực nội thị bao gồm 14 phường hiện hữu và xã Hoành Sơn (dự kiến sáp nhập vào phường Duy Tân).
EVN huy động nhân lực phục hồi lưới điện tại Quảng Ninh Đô thị

EVN huy động nhân lực phục hồi lưới điện tại Quảng Ninh

TTTĐ - Để nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, khẩn trương khôi phục cung cấp điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã huy động gần 500 cán bộ, thợ điện từ các Tổng công ty để hỗ trợ khôi phục lưới điện tại tỉnh Quảng Ninh.
Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm Đô thị

Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm

TTTĐ - Nhằm kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Hoàng Giang cùng đoàn công tác đã trực tiếp khảo sát hiện trường dự án Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.
EVN khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng Đô thị

EVN khôi phục cung cấp điện cho hơn 5,98 triệu khách hàng

TTTĐ - Tính đến sáng 16/9, EVN khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ 98%).
Hải Phòng: Đến ngày 26/9, phải di chuyển hết tài sản của dân khỏi chung cư cũ Đô thị

Hải Phòng: Đến ngày 26/9, phải di chuyển hết tài sản của dân khỏi chung cư cũ

TTTĐ - Chỉ đạo khẩn của Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, đến ngày 25/9, phải di chuyển hết tài sản của các hộ dân tại các chung cư cũ A7, A8 Vạn Mỹ ra khỏi toà nhà.
Xem thêm