Tag

Hội nghị dành cho nhà phân phối thủy sản cao cấp Hàn Quốc tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13/10/2023 16:30
aa
TTTĐ - Nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc đến với doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam và đồng thời muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp hai nước, Hội nghị xúc tiến phân phối sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc đã được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hà Nội và đạt được những thành quả ấn tượng.

Vừa qua, Hội nghị xúc tiến phân phối sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc được tổ chức bởi Công ty Thương mại thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc đã khép lại thành công trọn vẹn. Công ty hy vọng thông qua hội nghị này có thể giới thiệu các sản phẩm thủy sản chất lượng Hàn Quốc như: Rong biển, bào ngư, cá bơn, chả cá cao cấp… tới các doanh nghiệp và người tiêu dùng ngành thủy sản tại Việt Nam.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội tăng trưởng mới, cơ hội hợp tác Hàn – Việt của ngành thủy sản Việt Nam
Sự kiện được kỳ vọng mở ra cơ hội tăng trưởng mới, cơ hội hợp tác Hàn - Việt của ngành thủy sản Việt Nam

Sự kiện ý nghĩa này có sự góp mặt của ông Park Min Cheol - Giám đốc Tổng công ty Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tại ASEAN, Ban giám đốc của các công ty xuất khẩu thủy sản Hàn Quốc cùng hơn 16 doanh nghiệp trong lĩnh vực thủy hải sản tại Việt Nam.

Ông Park Min Cheol phát biểu khai mạc Hội nghị
Ông Park Min Cheol phát biểu khai mạc hội nghị

Sau diễn văn khai mạc sự kiện của ông Park Min Cheol cùng lời chào hỏi, giới thiệu của các doanh nghiệp Hàn Quốc, là phần kết nối B2B vô cùng sôi nổi và hào hứng giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và các Buyer - các doanh nghiệp phân phối sản phẩm thủy hải sản Việt Nam. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm thủy sản chất lượng của Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam đồng thời cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với nguồn thủy sản tươi ngon, bổ dưỡng và chất lượng đến từ Hàn Quốc.

Ông Kim Tae Sung - Phó chủ tịch công ty xuất khẩu thủy sản Hàn Quốc Samjin Food  phát biểu
Ông Kim Tae Sung - Phó Chủ tịch Công ty xuất khẩu thủy sản Hàn Quốc Samjin Food phát biểu

Ngay sau phần giao lưu trao đổi, Hội nghị xúc tiến phân phối sản phẩm thủy sản cao cấp Hàn Quốc mang đến một “món quà” hấp dẫn dành cho người tham dự. Đó chính là chương trình ra mắt món ăn đặc biệt từ bếp trưởng Jeon Qwan Soo - bếp trưởng của khách sạn Intercontinental Hà Nội. Tất cả các món ăn được nghiên cứu và phát triển cho riêng sự kiện này bằng việc sử dụng chính những sản phẩm thủy sản cao cấp của Hàn Quốc được giới thiệu trong hội nghị này.

Các doanh nghiệp thưởng thức thực đơn đặc biệt từ đầu bếp Hàn Quốc
Các doanh nghiệp thưởng thức thực đơn đặc biệt từ đầu bếp Hàn Quốc

Sự kiện khép lại cùng với các “con số” ấn tượng. Chúng tôi đã tiến hành kết nối thành công 31 cuộc họp tư vấn B2B với tổng số tiền tư vấn lên đến 275.000 USD. Số tiền hợp đồng dự kiến triển khai là 75.000 USD và đã có 1 biên bản thỏa thuận MOU trị giá 50.000 USD đã được ký kết. Thông qua sự kiện này chúng ta có thấy được cơ hội phát triển và hợp tác trong ngành thủy sản giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Đọc thêm

Hải Phòng gặp gỡ, đối thoại các doanh nghiệp có vốn FDI Doanh nghiệp

Hải Phòng gặp gỡ, đối thoại các doanh nghiệp có vốn FDI

TTTĐ - Sáng 5/10, Thường trực Thành ủy Hải Phòng tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) năm 2024.
Tăng cường thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành Xây dựng Doanh nghiệp

Tăng cường thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại ngành Xây dựng

TTTĐ - Sáng 5/10, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam và Tạp chí Người Xây dựng tổ chức Chương trình Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam.
Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc Doanh nghiệp

Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền Bắc

TTTĐ - Ngày 4/10, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Bắc Hà Nội. Ngoài ra, ngân hàng cũng đang triển khai mở mới hàng loạt điểm kinh doanh trên toàn quốc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hoàn thiện mạng lưới, khẳng định vị thế của ngân hàng trong chiến lược phát triển bền vững.
Eximbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024 Doanh nghiệp

Eximbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024

TTTĐ - Tối 3/10, tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á - Enterprise Asia tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, Eximbank đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2024. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Eximbank trong việc đổi mới và phát triển bền vững, mà còn tôn vinh những đóng góp tích cực của ngân hàng vào hệ sinh thái tài chính khu vực.
BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.
Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm? Doanh nghiệp

Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm?

TTTĐ - Những năm đầu tiên của thị trường bảo hiểm tại Việt Nam tập trung vào việc xây dựng nhận thức cho người dân về khái niệm “bảo hiểm”. Tuy nhiên, thách thức ngày nay đã trở nên phức tạp hơn.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Xem thêm