Tag

Học viện doanh nhân MVV đồng hành cùng BIDV ra mắt nền tảng số BIDV SMEasy Portal

Công nghệ số 08/12/2022 13:57
aa
TTTĐ - Ngày 8/12, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ra mắt nền tảng số BIDV SMEasy hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), nền tảng được tài trợ bởi Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Học viện Doanh nhân MVV là đơn vị tư vấn và phát triển.
Học viện Doanh nhân MVV hỗ trợ xây dựng "ngôi trường số" Học viện doanh nhân MVV ra mắt nền tảng học tập liên tục MVV Uni Học viện Doanh nhân MVV và Viện Quản lý dự án (IPM-Úc) thỏa thuận hợp tác chiến lược Học viện doanh nhân MVV nhận giải thưởng Doanh nghiệp Edtech 2021
Sự kiện ra mắt nền tảng số BIDV SMEasy
Sự kiện ra mắt nền tảng số BIDV SMEasy

Chiếm hơn 97% doanh nghiệp, hơn 60% lực lượng lao động tại Việt Nam nhưng các DNNVV gặp nhiều khó khăn, thiếu sự hỗ trợ, như thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm quản lý – điều hành doanh nghiệp, thiếu sự gắn kết, khó cạnh tranh… đặc biệt là doanh nghiệp do nữ làm chủ.

Hiểu được những khó khăn này, nằm trong dự án “Hỗ trợ kỹ thuật hỗ trợ DNNVV” do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tài trợ, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã lựa chọn Học viện doanh nhân MVV tư vấn và phát triển nền tảng số SMEasy.

Ông Trần Long, Phó TGĐ BIDV, kiêm trưởng ban QLDA
Ông Trần Long, Phó Tổng giám đốc BIDV, kiêm trưởng ban quản lý dự án

Là một trong những ngân hàng tiên phong đồng hành cùng các DNNVV suốt thời gian qua, năm năm liền được vinh danh là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” và Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á 2022, BIDV luôn hướng tới việc phát triển một hệ sinh thái bền vững dành riêng cho DNNVV, việc ra mắt nền tảng số SMEASY là một trong những sáng kiến nổi bật được chờ đợi nhất trong năm. Nền tảng số dành riêng cho DNNVV này được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích mạnh mẽ, góp phần gia tăng nội lực và sức khỏe tài chính cho các DNNVV, đặc biệt trong giai đoạn hồi phục kinh tế hiện nay.

Nền tảng số SMEASY của BIDV là nền tảng số tiên phong hỗ trợ DNNVV, đa dạng các dịch vụ phi tài chính từ hỗ trợ chuyển đổi số, kết nối kinh doanh, học viện đào tạo trực tuyến cho tới phát triển kho công cụ, cẩm nang hỗ trợ quản trị kinh doanh, hỗ trợ truyền thông sản phẩm, hội thảo trực tuyến… Chú trọng trải nghiệm khách hàng, nền tảng số SMEASY được thiết kế theo nguyên tắc Easy: đơn giản, tiện dụng, dễ dàng sử dụng và tiếp cận thông tin, phù hợp với nhu cầu của khách hàng DNNVV.

Học viện doanh nhân MVV đồng hành cùng BIDV ra mắt nền tảng số BIDV SMEasy Portal

Đặc biệt, nền tảng số SMEASY thể hiện chính sách rõ ràng của BIDV đối với DNNVV do nữ làm chủ, thông qua việc xây dựng các chương trình tài chính, phi tài chính dành riêng cho lãnh đạo nữ. Khi sử dụng nền tảng số SMEASY, người dùng là nữ giới sẽ được sử dụng giao diện thiết kế đặc biệt đồng thời tham gia các nhóm giải pháp được thiết kế dành riêng cho họ.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch MVV Group - chia sẻ:“Chúng tôi hân hạnh được lựa chọn là đơn vị tư vấn và phát triển nền tảng số BIDV SMEasy - một điểm đến đa dịch vụ, đáp ứng nhu cầu tài chính và hỗ trợ cho các DNNVV tại Việt Nam. Với giải pháp thiết kế toàn diện, ứng dụng công nghệ vượt trội, cá nhân hóa trải nghiệm giúp mang lại các nội dung đã được số hóa, trực quan hóa và được may đo riêng cho các doanh nghiệp SME, nền tảng số BIDBV SMEasy sẽ là công cụ không thể thiếu của các DNNVV, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của các SMEs tại Việt Nam”.

Sự kiện ra mắt nền tảng số BIDV SMEasy đánh dấu bước phát triển đột phá trong dịch vụ tư vấn, hỗ trợ các đơn vị trong nước và quốc tế trong việc hỗ trợ phát triển DNNVV tại Việt Nam.

Đọc thêm

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác Công nghệ số

Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Ngày 29/8, tại huyện Thanh Oai, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông “Vai trò của phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã”.
Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng robot hướng đến phát triển bền vững Công nghệ số

Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng robot hướng đến phát triển bền vững

TTTĐ - Cuộc thi Robotacon WRO 2024 đã tìm ra những tuyển thủ robot xuất sắc đại diện Việt Nam trong cuộc thi thế giới. Bên cạnh đó, các tài năng công nghệ cũng được tặng nhiều giải thưởng đặc biệt từ Vinamilk.
Ấn tượng trình chiếu 3D Mapping nhân kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông Công nghệ số

Ấn tượng trình chiếu 3D Mapping nhân kỷ niệm 79 năm ngành Thông tin và Truyền thông

TTTĐ - Tối 26/8, trong không khí Kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Bộ TT&TT đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt, trình chiếu 3D mapping sống động tại tòa nhà Trụ sở Bộ TT&TT (số 18 Nguyễn Du, Hà Nội).
Xem thêm