Tag

Học viện Doanh nhân MVV và Viện Quản lý dự án (IPM-Úc) thỏa thuận hợp tác chiến lược

Doanh nghiệp 22/09/2021 20:00
aa
TTTĐ - Ngày 22/9, Học viện Doanh nhân MVV (MVV Academy-Việt nam) và Viện Quản lý dự án (IPM-Úc) đã ký Thỏa thuận Hợp tác chiến lược về việc phối hợp xây dựng các chương trình nâng cao năng lực quản lý dự án theo chuẩn mực quốc tế tại Việt Nam. Buổi lễ diễn ra với sự chứng kiến của Bà Rebecca Ball, Uỷ viên Thương mại và Đầu tư cấp cao - đại diện Thương vụ Úc tại Việt Nam.
Học viện doanh nhân MVV ra mắt nền tảng học tập liên tục MVV Uni Học viện Doanh nhân MVV hỗ trợ xây dựng "ngôi trường số"
Ông Bùi Đức Quân, Giám đốc MVV Academy (trái) cùng Ông Paul Muller, Giám đốc Viện Quản Lý dự án IPM (phải) thực hiện kí kết thỏa thuận hợp tác
Ông Bùi Đức Quân, Giám đốc MVV Academy (trái) cùng ông Paul Muller, Giám đốc Viện Quản Lý dự án IPM (phải) thực hiện kí kết thỏa thuận hợp tác

Theo nội dung thoả thuận, IPM sẽ hợp tác cùng với MVV Academy xây dựng nội dung chương trình đào tạo cán bộ quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các nội dung đó trên các nền tảng quản trị học tập MVV Everlearn và MVV Uni; bố trí đội ngũ giảng viên trình độ cao phục vụ cho công tác huấn luyện

IPM sẽ đánh giá và cấp chứng chỉ cho người học;cùng MVV Academy tổ chức các chương trình đào tạo hỗn hợp với mục tiêu phát triển, mở rộng kiến ​​thức, năng lực, kỹ năng và văn hóa quản lý dự án chuyên nghiệp cho doanh nhân, người đi làm tại Việt Nam.

MVV Academy là tổ chức tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Với kinh nghiệm nghiên cứu, thiết kế và cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến, MVV Academy sẽ phối hợp chuyển đổi, nội địa hóa nội dung học tập theo chuẩn của IPM thành các khóa học, bài giảng trực tuyến sinh động và hơn hết là phù hợp với môi trường kinh doanh của Việt Nam.

Người học tại Việt nam sẽ có thể truy cập các khóa học trên nền tảng MVV Everlearn và MVV Uni, cũng như theo học các khoá học hỗn hợp tại Học viện Doanh nhân MVV và nhận chứng chỉ do IPM cấp.

Về Thỏa thuận này, ông Bùi Đức Quân, Giám đốc Học viện Doanh nhân MVV, phát biểu: “Việt Nam đang đứng trước những cơ hội kinh doanh to lớn, nhưng để biến tiềm năng của những cơ hội đó thành những dự án thành công thì quản trị dự án trở thành kỹ năng bắt buộc mà mọi tổ chức, doanh nghiệp đều phải sở hữu.

Chúng tôi vui mừng được kết nối chuyên gia hàng đầu của Úc trong lĩnh vực quản lý dự án như IPM với đội ngũ cán bộ quản lý dự án và các cấp quản lý khác của Việt nam. Hi vọng rằng kinh nghiệm ứng dụng công nghệ đào tạo của MVV Academy sẽ hỗ trợ cho việc tiếp cận các kiến thức này của IPM một cách hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp Việt nam”.

Học viện Doanh nhân MVV và Viện Quản lý dự án (IPM-Úc) thỏa thuận hợp tác chiến lược

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Rebeca Ball, Uỷ viên Thương mại và Đầu tư cấp cao - đại diện Thương vụ Úc tại Việt Nam, chia sẻ: “Lễ ký kết hôm nay sẽ đánh dấu mục tiêu song phương giữa Việt Nam và Úc, cùng nhau trở thành top 10 đối tác thương mại hàng đầu cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong lĩnh vực giáo dục và hợp tác với các cơ quan chính phủ. Mặc dù Việt Nam có lực lượng lao động trẻ và nhiệt huyết nhưng có khoảng 55 thách thức về mặt pháp lý về nguồn nhân lực để tối ưu hoá nguồn lực này.

Chúng tôi muốn phát triền về ngành giáo dục tại Việt Nam, và có rất nhiều cơ hội để làm như vậy, như việc hợp tác giữa MVV Academy và IPM. Quan trọng nhất, Covid-19 nhắc nhở rằng chúng ta cần phải hợp tác cùng nhau để cùng phát triển và thích nghi với nền tảng công nghệ chuyển đổi số, để có thể cung cấp các giải pháp đào tạo một cách hiệu quả nhất tại Việt Nam. Thay mặt cho Chính phủ Úc, chúng tôi chúc MVV Academy và IPM có sự hợp tác thành công lâu dài”.

Viện Quản lý dự án (IPM) là tổ chức đào tạo đầu tiên được chính phủ Úc công nhận nhằm kết nối các cơ hội giáo dục, đào tạo, tư vấn về quản lý dự án. Mục tiêu hoạt động của IPM là tạo điều kiện cho sự đổi mới trong cộng đồng khách hàng, các bên liên quan và các học viên toàn cầu thông qua việc phát triển và mở rộng kiến thức, kỹ năng, năng lực và văn hóa quản lý dự án.

Học viện Doanh nhân MVV là đơn vị tiên phong cho phương pháp đào tạo hỗn hợp (blended learning) tại Việt Nam. Học viện hỗ trợ các chương trình đào tạo tại doanh nghiệp thông qua tư vấn xây dựng mô hình "tổ chức học tập tại doanh nghiệp" (corporate university) bao gồm Tư vấn xây dựng khung năng lực và mô hình học tập và phát triển; Thiết kế và xây dựng nội dung học tập đa phương tiện; Cung cấp nền tảng và công nghệ phục vụ chuyển đổi số trong công tác đào tạo và học tập; Giảng dạy và đào tạo cho giảng viên nội bộ. Thông tin liên hệ: mvvacademy.edu.vn; info@mvv.edu.vn ; 028 3930 9196

Nestlé Việt Nam tặng quà cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam tặng quà cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19
Vinamilk đóng góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn Vinamilk đóng góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn
Giới trẻ tin tưởng có thể dẫn đầu sự thay đổi hướng đến một tương lai bền vững Giới trẻ tin tưởng có thể dẫn đầu sự thay đổi hướng đến một tương lai bền vững
TP HCM khẩn trương rà soát, kịp thời hỗ trợ người dân khó khăn TP HCM khẩn trương rà soát, kịp thời hỗ trợ người dân khó khăn
Bất động sản nhà ở tại Hà Nội: Giá không giảm trước những áp lực gia tăng về dòng tiền Bất động sản nhà ở tại Hà Nội: Giá không giảm trước những áp lực gia tăng về dòng tiền

Đọc thêm

EVNNPC triển khai các phương án ứng phó siêu bão Yagi Doanh nghiệp

EVNNPC triển khai các phương án ứng phó siêu bão Yagi

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, ngay khi nhận được thông tin về siêu bão Yagi (bão số 3) tiến vào biển Đông và dự báo sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Bắc, ngày 3/9, lãnh đạo EVNNPC đã ban hành Công điện chỉ đạo các đơn vị thành viên chủ động ứng phó với phương châm 4 tại chỗ.
Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường Doanh nghiệp

Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường

TTTĐ - Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh nhân ngày hội tựu trường.
Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 6/9, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam thông báo quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hạnh với vai trò Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp và đầu tư. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2024.
“Thêm con chữ, bớt đói nghèo” Doanh nghiệp

“Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

TTTĐ - Ngày 5/9 - khai giảng năm học mới, Agribank triển khai chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo", mang đến niềm xúc động và đầy bất ngờ dành cho thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards Doanh nghiệp

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Doanh nghiệp

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

TTTĐ - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Xem thêm