Tag

Học viện doanh nhân MVV nhận giải thưởng Doanh nghiệp Edtech 2021

Doanh nghiệp 09/10/2021 11:28
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Học viện doanh nhân MVV (MVV Academy) vừa vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021, hạng mục Edtech (Dành cho các doanh nghiệp có sự phát triển ấn tượng trong việc ứng dụng nền tảng công nghệ trong quản lý và phát triển ngành Giáo dục).
Học viện Doanh nhân MVV và Viện Quản lý dự án (IPM-Úc) thỏa thuận hợp tác chiến lược Học viện doanh nhân MVV ra mắt nền tảng học tập liên tục MVV Uni Học viện Doanh nhân MVV hỗ trợ xây dựng "ngôi trường số"
Ông Phạm Lê Hùng- giám đốc đối ngoại MVV Academy nhận giải
Ông Phạm Lê Hùng- giám đốc đối ngoại MVV Academy nhận giải

Chương trình do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phát động nhằm đồng hành cùng Chính phủ hiện thực hóa mục tiêu hình thành lực lượng 100.000 doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam vào năm 2030.

Là công ty cung cấp giải pháp công nghệ giáo dục đào tạo và nâng cao năng lực chuyên nghiệp, MVV Academy ra đời với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững thông qua hoạt động đào tạo và phát triển lực lượng lao động. MVV Academy có văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 2.000 thành viên và mạng lưới chuyên gia trong các lĩnh vực như truyền thông, tiếp thị, kinh doanh, nhân sự, tài chính...V

inh dự nhận được giải thưởng Top 10 Edtech, MVV Academy đã trải qua 3 vòng thẩm định gắt gao, gồm: Sơ tuyển hồ sơ; Thuyết trình - Thẩm định thực tế và Bình chọn chung tuyển. Hội đồng đánh gia do TS. Mai Liêm Trực làm Chủ tịch và hơn 40 đại diện từ các Bộ Thông tin và Truyền thông, Khoa học Công nghệ, Công thương, Y tế cùng các chuyên gia kinh tế, công nghệ và các nhà báo bình chọn. Trong công tác bình chọn, uy tín và năng lực thực sự của các doanh nghiệp đặc biệt được chú trọng hàng đầu.

Ông Bùi Đức Quân – Giám đốc Học viện Doanh nhân MVV, chia sẻ: “Với việc nhận giải thưởng Top 10 Edtech 2021, MVV Academy thêm một lần nữa khẳng định uy tín của đơn vị ứng dụng công nghệ vào đào tạo & huấn luyện hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ có giá trị tốt nhất cho khách hàng, tiên phong thực hiện mục tiêu khai phá những tiềm năng của ứng dụng công nghệ và số hóa trong hoạt động đào tạo, huấn luyện một cách quy mô, bài bản, có hệ thống”.

Bên cạnh đó, các sản phẩm nổi bật của MVV Academy như nền tảng quản lý trải nghiệm học tập MVV Everlearn gần đây nhất đã giành được giải thưởng Sao Khuê 2021 và đây nền tảng được sử dụng rộng rãi bởi Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP) và một số tập đoàn lớn của Việt Nam như: Tổng công ty Taekwang, chứng khoán MB (MBS), Công ty chứng khoán thành phố HCM (HSC), Genetica.

Nền tảng học tập trực tuyến MVV Uni dành cho đối tượng doanh nhân, người đi làm sau 6 tháng triển khai đã có gần 4.000 tài khoản đăng ký, trong đó có nhiều công ty và tập đoàn lớn đang sử dụng như Piaggio, Xi măng Fico, OneMount Group… và hơn 600.000 lượt truy cập học tập.

Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin 2021 có thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”. Đây là sự thay đổi quan trọng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp CNTT tiên phong đầu tư phát triển các nền tảng số kết hợp cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp số, nhanh chóng tạo dựng các hệ sinh thái số cho Việt Nam, đặc biệt trong các ngành trọng điểm ưu tiên chuyển đổi số.

Học viện Doanh nhân MVV là đơn vị tiên phong cho phương pháp đào tạo hỗn hợp (blended learning) tại Việt Nam. Học viện hỗ trợ các chương trình đào tạo tại doanh nghiệp thông qua tư vấn xây dựng mô hình "tổ chức học tập tại doanh nghiệp" (corporate university) bao gồm: Tư vấn xây dựng khung năng lực và mô hình học tập và phát triển; Thiết kế và xây dựng nội dung học tập đa phương tiện; Cung cấp nền tảng và công nghệ phục vụ chuyển đổi số trong công tác đào tạo và học tập; Giảng dạy và đào tạo cho giảng viên nội bộ. Thông tin liên hệ: mvvacademy.edu.vn; info@mvv.edu.vn ; 028 3930 9196

Đọc thêm

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Xem thêm