Tag

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow

Giải trí 23/02/2021 13:00
aa
TTTĐ - Các thành viên nhóm Dominix, học trò của Thanh Hà lần đầu “chạm trán” Dương Thanh Vàng, Lu Dương, Nguyễn Huy tại gameshow "Bản lĩnh ngôi sao".
Nguyên Vũ và Hồ Việt Trung cực “ăn ý” khi tham gia gameshow từ thiện "Chơi phải thắng"

Đến với chương trình Bản lĩnh ngôi sao tuần này là sự xuất hiện của 3 thành viên nhóm Dominix: Quang Hiếu, Đức Toàn, Huy Nguyễn. Nhóm học trò của Thanh Hà quyết định đặt tên đội là “Ngôi sao xẹt”.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow
Ba chàng trai Dominix trở thành nhóm "Ngôi sao xẹt"

Trái ngược với đội hình trẻ đẹp của ba khách mời đầu tiên là sự xuất hiện của diễn viên Dương Thanh Vàng, Lu Dương và ca sĩ Nguyễn Huy. Ngay lập tức các chàng trai bị Nguyên Khang “cà khịa”, ngay cả đàn em cũng hài hước xưng hô bằng “chú”. Sau một hồi tranh cãi, cả ba quyết định đặt tên đội là “Tia nắng lụi tàn”.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow
Các thành viên của nhóm "Tia nắng lụi tàn"

Ở vòng chơi đầu tiên mang tên “Tâm đầu ý hợp”, một thành viên sẽ đại diện diễn tả các câu thành ngữ tục ngữ cho người chơi còn lại đang đeo headphone. Trong khi đội của các chàng trai Dominix tuân thủ luật chơi thì đội của Dương Thanh Vàng lại có sự gian lận khi lén nhìn trộm đáp án nhưng vẫn bị Nguyên Khang vạch trần.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow
Hình ảnh trong chương trình "Bản lĩnh ngôi sao"

Mặc cho đồng đội cố gắng diễn tả các cụm từ nhưng Lu Dương và Dương Thanh Vàng vẫn trả lời mỗi người mỗi kiểu. Kết quả cả hai đội chơi hoà nhau với 10 điểm đầu tiên.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow

“Sức mạnh đôi chân” thử thách sự khéo léo của các khách mời thông qua trò chơi đá cầu. Tưởng chừng đơn giản nhưng chương trình quyết định làm khó khi yêu cầu người chơi phải đeo chân vịt và tự hứng cầu bằng chiếc rổ mà mình đội trên đầu.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow

Lần này Dương Thanh Vàng vẫn tiếp tục “chơi bẩn” khi canh me Quang Hiếu tung cầu thì sẽ bị “cướp” mất. Thế nhưng kết quả sau vòng 2, đội của Dominix vẫn ghi được nhiều điểm hơn khi đá được nhiều cầu hơn đội còn lại.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow

Đến với thử thách quen thuộc cuối cùng mang tên “Chinh phục đỉnh cao”, người chơi không chỉ bị thách thức về trí tuệ mà còn cả về thể lực. Với 10 câu hỏi được đặt ra, hai đại diện của mỗi đội chơi sẽ phải chồng hai chiếc phao được nối vào nhau và chạy đến vị trí bấm chuông để giành quyền trả lời. Trả lời đúng đội chơi ghi được 10 điểm, nếu sai hoặc không trả lời được sẽ phải hít đất 10 cái.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow

Kết quả, đội “Ngôi sao xẹt” xuất sắc trả lời được số câu đúng nhiều hơn và nhận về 80 điểm. Thấy đội của Dương Thanh Vàng chỉ ghi được 10 điểm, các chàng trai của Dominix ngỏ ý tặng thêm cho đội của đàn anh thêm 5 điểm.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow

Tưởng rằng sẽ từ chối nhưng đội “Tia nắng lụi tàn” đều đồng thanh sẽ nhận. Thế nên Nguyên Khang mới hài hước nói rằng: “Đội của Dominix không chỉ giành chiến thắng mà còn nhận thêm giải thưởng Trái tim nhân ái”, cùng với đó là phần thưởng 12 triệu đồng cho vị trí Quán quân.

Học trò Thanh Hà - nhóm Dominix bị Dương Thanh Vàng “cướp” cầu khi chơi gameshow

Chương trình "Bản lĩnh ngôi sao" được phát sóng định kỳ vào 19h15 tối thứ Hai hằng tuần trên kênh THVL1.

Vũ Hà chơi gameshow đến “tụt huyết áp” Vũ Hà chơi gameshow đến “tụt huyết áp”
Chơi gameshow cùng chồng Thanh Duy, Kha Ly tuyên bố: “Chơi hết tiền em bù” Chơi gameshow cùng chồng Thanh Duy, Kha Ly tuyên bố: “Chơi hết tiền em bù”
Giáng Son, Khánh Thy ngồi Giáng Son, Khánh Thy ngồi "ghế nóng" DJ Star - gameshow truyền hình đầu tiên dành cho DJ tại Việt Nam

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm