Tag

Học trò Đàm Vĩnh Hưng sợ bị “trục xuất” vì không giỏi tiếng Việt

Giải trí 10/06/2021 18:37
aa
TTTĐ - Tuần này, học trò Đàm Vĩnh Hưng - nữ ca sĩ Lê Xuân Nghi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, thú nhận sợ bị “trục xuất” vì không giỏi tiếng Việt.
Lộ diện bản sao của “tam tấu” Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên

"Thử thách bất ngờ" sắp lên sóng vào lúc 21h15 thứ sáu hằng tuần trên HTV9 sẽ có sự tham gia của 3 người chơi là diễn viên Huỳnh Quý, ca sĩ Đăng Nguyên và MC Lại Thu Phương cùng người dẫn chương trình quen thuộc của chương trình - MC Tường Vi. Ngoài ra, xuất hiện với vai trò khách mời còn có ca sĩ Lê Xuân Nghi - học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng.

Lê Xuân Nghi
Ca sĩ Lê Xuân Nghi

Ca sĩ Lê Xuân Nghi từng đoạt ngôi á quân của một cuộc thi âm nhạc vào năm 2012. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ sở hữu giọng hát trời phú đầy nội lực được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận làm học trò. Tuy là nhân tố tiềm năng, song sự nghiệp của Lê Xuân Nghi khá lận đận.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô không muốn đi lên bằng scandal mà muốn được khán giả công nhận bằng năng lực của mình. Trước đó, học trò Đàm Vĩnh Hưng từng có thời gian tự ti vì cân nặng khó kiểm soát của bản thân, tuy nhiên xuất hiện trong Thử thách bất ngờ, nữ ca sĩ gây bất ngờ với ngoại hình trẻ trung và thon gọn hơn.

Lần đầu tiên đến với "Thử thách bất ngờ", Lê Xuân Nghi chia sẻ “Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam”, vì thế, với học trò của Đàm Vĩnh Hưng thì đây là một thử thách “khó nhằn”. Có chung nỗi lo với ca sĩ Lê Xuân Nghi, Huỳnh Quý cũng bày tỏ sự lo lắng. Anh nói: “Đến với chương trình mình chơi thắng hay chơi đúng thì mình không nói. Mình chơi sai mất công người ta không công nhận mình là người Việt, đó mới là vấn đề”.

Lê Xuân Nghi và Huỳnh Quý
Ca sĩ Lê Xuân Nghi và Huỳnh Quý

Giọng ca "Anh về trong giấc mơ" tiếp lời: “Sợ người ta trục xuất mình đi”. Cũng trong tập này, để thị phạm cho Huỳnh Quý và ca sĩ Đăng Nguyên, Lê Xuân Nghi khiến mọi người trầm trồ với khả năng nhảy sexy dance vô cùng chuyên nghiệp.

Không chỉ có ca sĩ Lê Xuân Nghi, Huỳnh Quý mà hai khách chơi còn lại cũng thừa nhận khá căng thẳng khi nhận lời tham gia chương trình. Nhìn thấy khách mời “xanh mặt” vì sợ bị “trục xuất”, Tường Vi trấn an: “Bất ngờ ở đây không phải đưa ra những thử thách quá khó… không phải vậy”, nữ MC giải thích chương trình mang đến bất ngờ bởi những từ ngữ vô cùng gần gũi được mọi người sử dụng hàng ngày.

MC Tường Vi
MC Tường Vi

Tuy nhiên, chính vì quá quen thuộc nên đôi khi mọi người không để ý đến, đó có thể là lỗi sai nhỏ từ dấu hỏi, dấu ngã. Được MC trấn an, liệu bốn khách mời chương trình có vượt qua được các vòng chơi của chương trình và mang về 45 triệu đồng của chương trình hay không?

Tập 16 "Thử thách bất ngờ" sẽ lên sóng 21h15, thứ sáu ngày 11/6 trên kênh HTV9.

Phạm Lịch xuất hiện tình tứ cùng chồng chưa cưới trong “Thử thách bất ngờ” Phạm Lịch xuất hiện tình tứ cùng chồng chưa cưới trong “Thử thách bất ngờ”
Ca sĩ Hồ Việt Trung: “Tôi sợ khán giả chửi mình ngu” Ca sĩ Hồ Việt Trung: “Tôi sợ khán giả chửi mình ngu”
Cặp đôi diễn viên “Nhật ký săn trai” thừa nhận không giỏi tiếng Việt Cặp đôi diễn viên “Nhật ký săn trai” thừa nhận không giỏi tiếng Việt

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm