Tag

Hoàng Bảo Ngọc giành ngôi Á quân "Angel Baby"

Giải trí 01/05/2019 19:32
aa
TTTĐ- "Angel Baby" là cuộc thi dành cho các em nhỏ dưới 13 tuổi trên toàn quốc có khả năng catwalk và năng khiếu khác. Cuộc thi đã thu hút hơn 2000 bạn nhỏ đăng ký tham gia. Sau khi trải qua 3 vòng: Sơ tuyển, Casting và chung kết 1, đêm chung kết trao giải đã bùng nổ tại Nhà hát Sân khấu Điện ảnh tối 30/4. "Diva nhí" Hoàng Bảo Ngọc đã tỏa sáng và giành ngôi Á quân.

Hoàng Bảo Ngọc giành ngôi Á quân

Hoàng Bảo Ngọc với tiết mục dự thi của mình

Bài liên quan

Người Hà Nội đằm sâu niềm vui “non sông liền một dải”

Lệ Quyên khích lệ bạn thân Nguyễn Hồng Nhung làm đêm nhạc riêng

Đinh Hiền Anh ra mắt "Mẹ Việt Nam" để tri ân những người hi sinh vì đất nước

Ra mắt bộ tiểu thuyết Fantasy dành cho độc giả tuổi trưởng thành

Cô bé 9 tuổi Hoàng Bảo Ngọc từ lâu đã được ví như một “pa nhí” với giọng hát ma mị và đầy nội lực.

Tham gia cuộc thi tìm kiếm thiên thần nhí "Angel Baby" do Ngôi Sao Hướng Dương tổ chức, Hoàng Bảo Ngọc là một trong những gương mặt nổi trội của cuộc thi ngay từ những vòng đầu.

Hoàng Bảo Ngọc giành ngôi Á quân

Ở phần thi tài năng, Bảo Ngọc thể hiện ca khúc “Đá trông chồng” với chất giọng ma mị liêu trai đã chinh phục ban giám khảo và toàn bộ khán giả có mặt tại đêm thi với phần thể hiện ấn tượng.

Hoàng Bảo Ngọc giành ngôi Á quân

Hoàng Bảo Ngọc hiện đang học lớp 3A trường tiểu học Trung Văn, trước đó Bảo Ngọc đã gây ấn tượng với rất nhiều người bởi bảng thành tích vượt trội: Danh hiệu Trạng nguyên cấp trường, giải Ba Toán - Tiếng Anh cấp Quận, giải Nhất Toán - Tiếng Việt cấp trường, giải 3 Robothon cấp Quốc gia 2018 và tham gia thi quốc tế tại Trung Quốc, giải Nhất Giai điệu tuổi hồng cấp quận Nam Từ Liêm, giải Đặc biệt Trung Van’s Got Talent, giải Vô địch quốc gia Robotic và dự thi quốc tế ở Philippines...

Hoàng Bảo Ngọc giành ngôi Á quân

Ở phần thi Catwalk trong trang phục dạ hội. Bảo Ngọc chọn bộ váy màu đỏ với hoạ tiết như những cánh sen và thực hiện những bước catwalk tự tin trên sân khấu.

Cô bé 9 tuổi với niềm đam mê mãnh liệt dành cho ca hát và nghệ thuật đã luôn nỗ lực không ngừng để chứng minh khả năng và gặt hái những thành công mới.

Hoàng Bảo Ngọc giành ngôi Á quân

Bảo Ngọc nổi bật với sự tự tin, nụ cười hiền lành và trí tuệ thông minh. Cô bé có khả năng ứng biến nhanh trong các tình huống. Tại cuộc thi dù xảy ra chút lỗi kỹ thuật nhưng Bảo Ngọc đã vô cùng bản lĩnh thể hiện tốt cả hai phần thi.

Hoàng Bảo Ngọc giành ngôi Á quân

Bảo Ngọc chia sẻ: “Em rất vui khi đạt giải Á quân và người đầu tiên em muốn chia sẻ là mẹ, cảm ơn mẹ luôn đồng hành cùng em. Em cũng cảm ơn những người thân trong gia đình, thầy cô giáo luôn ủng hộ em. Em sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để tiếp tục chinh phục ước mơ và trở thành niềm tự hào của những người luôn yêu thương em”.

Với rất nhiều khả năng đặc biệt và sự nỗ lực học hỏi không ngừng. Hoàng Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ là một trong những tài nhí tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật.

Đọc thêm

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Xem thêm