Tag

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Văn hóa 28/01/2019 19:15
aa
TTTĐ- Hoàng Bảo Ngọc sinh năm 2010 tại Hà Nội. Không chỉ có thành tích cao trong học tập, Bảo Ngọc còn có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc.

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Hoàng Bảo Ngọc chứng tỏ khả năng nổi trội của mình ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ca hát.

Bài liên quan

Được Hoa hậu chọn làm người yêu, trai trẻ bất ngờ từ chối vì giống "đàn ông"

Huyền Trang không muốn gây chú ý bằng việc “dựa hơi” tên tuổi bạn trai

NTK Đức Hùng tiếp tục ngồi "ghế nóng" chấm thi nhan sắc

"Á hậu Việt Nam toàn cầu” chiến thắng gameshow hẹn hò trong nước mắt

Hoàng Bảo Ngọc hiện đang là học sinh trường Tiểu học Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cô bé sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể và rất nhiều giải thưởng đặc biệt như danh hiệu Trạng nguyên cấp trường, giải Ba Toán Tiếng Anh cấp Quận, giải Nhất Toán Tiếng Việt cấp trường, giải Vô địch quốc gia Robotic và dự thi quốc tế ở Philipines.

Tuy mới 9 tuổi nhưng Bảo Ngọc đã chứng tỏ được khả năng của mình ở rất nhiều lĩnh vực, em còn có một niềm đam mê lớn dành cho âm nhạc.

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Ngay từ lúc còn nhỏ, Bảo Ngọc đã bộc lộ mình là một cô bé cá tính và giàu năng lượng sáng tạo. Khi mới 3 tuổi, Bảo Ngọc đã rất thích hát. Em mở tivi và học theo các ca khúc rất nhanh. Bảo Ngọc có một trí nhớ rất tốt, thuộc lời bài hát nhanh và biến tấu giai điệu theo cách của riêng mình.

Với nụ cười hồn nhiên và tinh nghịch, Bảo Ngọc luôn gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Ngoài đời Bảo Ngọc hồn nhiên vô tư nhưng đã đứng trên sân khấu thì cô bé hoàn toàn lột xác với sự tự tin và mạnh mẽ.

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Với chất giọng đầy nội lực và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, Bảo Ngọc truyền tài được đầy đủ những thông điệp của ca khúc bằng trái tim trẻ thơ trong lành và sự cố gắng nỗ lực hết mình. Chính vì thế, mỗi khi em cất tiếng hát thì luôn khiến mọi người lắng nghe và trầm trồ thán phục.

Hát hay, hay hát, cô bé thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường và tham gia nhiều cuộc thi lớn. Chính vì thế, Bảo Ngọc được những người trong giới chuyên môn đánh giá là gương mặt ca sĩ nhí đầy triển vọng. Một số ca khúc em thể hiện rất thành công như: "Con cò", "Đám cưới chuột", "Bà tôi", "Dệt tầm gai", "Mái đình làng biển"...

Cô bé 9 tuổi và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc

Có âm nhạc làm "chất xúc tác" cho niềm đam mê và ham học hỏi, Bảo Ngọc luôn năng động nhiệt tình trong các hoạt động tập thể. Ở trường cô bé còn là một MC hoạt bát và vui tính trên các sân khấu của trường và là một lớp trưởng gương mẫu.

Ngoài giờ học chính, Bảo Ngọc dành ba buổi mỗi tuần tham gia các lớp thanh nhạc, dancesport, nhảy hiện đại. Biết được khả năng và đam mê của con, mẹ của Bảo Ngọc luôn động viên và tạo mọi điều kiện cho con thoả mãn niềm mê của mình.

Bảo Ngọc chia sẻ: “Em luôn cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng thầy cô và bố mẹ đã tin tưởng và ủng hộ em theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Ước mơ của em sau này sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp hoặc một cô bộ đội oai phong”.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm