Tag

Hàng nghìn fan xếp hàng dự lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà

Du lịch 29/05/2024 14:57
aa
TTTĐ - POP MART - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới vừa chính thức ra mắt cửa hàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), trong một không gian đậm tính nghệ thuật. Hàng nghìn fan hâm mộ của thương hiệu này đã xếp hàng dài chờ đợi để được vào chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm giới hạn trong ngày khai trương.
Flagship - “Đồ chơi hộp bí ẩn” POP MART chính thức có mặt tại Bà Nà vào mùa hè 2024

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà và sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng, cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills mang dáng dấp của một tòa lâu đài lộng lẫy, lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của POP MART được đặt tại một công viên chủ đề trong khu vực Đông Nam Á.

Bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills
Bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills

Không gian bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá. Chỉ cần dạo quanh một vòng, du khách đã có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho sự đa dạng của vũ trụ POP MART, và lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như: MOLLY, SKULLPANDA, HIRONO, DIMOO, THE MONSTERS…

Cửa hàng POP MART đã chính thức lộ diện tại lâu đài Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà
Cửa hàng POP MART chính thức lộ diện tại lâu đài Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà

Ngay trong ngày khai trương 25/5, du khách đến thăm quan cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills đã có cơ hội được mua các mô hình đồ chơi nghệ thuật phiên bản giới hạn với số lượng cực kỳ hạn chế. Tại sự kiện, POP MART đã giới thiệu và bày bán 300 sản phẩm phiên bản giới hạn cùng hơn 9.000 quà tặng hấp dẫn dành cho khách VIP và khách hàng mua sắm với hóa đơn theo quy định với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART phát biểu tại sự kiện
Ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART bày tỏ:“Cửa hàng POP MART tại công viên chủ đề Sun World Ba Na Hills không chỉ để trưng bày những bộ sưu tập độc đáo của chúng tôi mà còn nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách thăm quan. Với cửa hàng mới này, chúng tôi mong muốn mang đến một hương vị mới mẻ, một không gian sáng tạo và truyền cảm hứng, góp phần làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của mỗi khách hàng. Điều này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc để POP MART có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng địa phương một cách tốt nhất. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các nhân vật nổi tiếng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam. Cửa hàng này chỉ là bước khởi đầu trong chiến lược dài hạn và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam".

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ tại sự kiện khai trương, ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills nói: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi POP MART đã lựa chọn Bà Nà là một trong hai điểm đến đầu tiên đặt cửa hàng tại Việt Nam. Sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế POP MART kết hợp với một công viên chủ đề tại Đông Nam Á. Chúng tôi hy vọng sự có mặt của POP MART sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và đẳng cấp cho du khách đến với Ba Na Hills, đồng thời mang khu du lịch Sun World Ba Na Hills với những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt đến gần hơn với fan hâm mộ POP MART trên toàn thế giới”.

Bộ đôi Labubu - 2 nhân vật “đình đám” đến từ POP LAND
Bộ đôi Labubu - 2 nhân vật “đình đám” đến từ POP LAND

Lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà có sự góp mặt của rất nhiều KOL nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như: cặp ca sĩ Đông Nhi-Ông Cao Thắng; Ca sĩ Trang Pháp, YouTuber Fabo Nguyễn, ca sĩ Gil Lê…

Nhân dịp khai trương POP MART tại Bà Nà, du khách và fan hâm mộ thương hiệu đồ chơi nổi danh toàn cầu này cũng được thưởng thức LABUBU Show đình đám trong ba ngày (24-26/5). Đây là lần đầu tiên LABUBU Show được mang từ POPLAND về biểu diễn tại Sun World Ba Na Hills.

Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, POP MART khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại hộp bí ẩn (Blind Box) kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, POP MART đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật.

Những tín đồ của “art toy” chờ đợi để check-in và khám phá không gian mua sắm tại POP MART
Những tín đồ của “art toy” chờ đợi để check-in và khám phá không gian mua sắm tại POP MART

Sự hiện diện của cửa hàng POP MART cũng nằm trong kế hoạch gia tăng những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp cho du khách khi đến với đỉnh Bà Nà của KDL Sun World Ba Na Hills. Ngoài ra, trong mùa hè này, KDL dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ du khách như ra mắt thương hiệu bia Sun Kraft Beer, máng trượt số 3, xưởng bánh mỳ Pháp cùng chuỗi lễ hội Sunfest quy mô và hấp dẫn…

Sự có mặt của POP MART góp phần gia tăng trải nghiệm thú vị cho du khách đến với Sun World Ba Na Hills
Sự có mặt của POP MART góp phần gia tăng trải nghiệm thú vị cho du khách đến với Sun World Ba Na Hills

Đặc biệt, du khách và fan hâm mộ thương hiêu POP MART đến Sun World Ba Na Hills dịp hè này còn được thưởng thức một chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tiêu biểu như “Wow Kingdom” - đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm với sự tham gia của huyền thoại Maestro Voronin - người được mệnh danh là David Corperfied của làng ảo thuật hài thế giới; “Fairy Blossom” - vở đại vũ kịch công phu với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ trong nước và quốc tế…

Tinh hoa Rối Việt cùng loạt show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu trình diễn tại Bà Nà Tinh hoa Rối Việt cùng loạt show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu trình diễn tại Bà Nà

TTTĐ - Xuyên suốt mùa hè năm nay, Sun World Ba Na Hills tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội Mặt Trời quy tụ nhiều ...

DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày

TTTĐ - DIFF cùng loạt lễ hội và show diễn đẳng cấp quốc tế diễn ra khắp mọi ngõ ngách của thành phố được cho ...

Cùng với DIFF, hè này Đà Nẵng có gì vui? Cùng với DIFF, hè này Đà Nẵng có gì vui?

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 chính thức khai mạc vào ngày 8/6. Kết hợp xem pháo hoa, ...

Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng

TTTĐ - Bắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á- Asia Park chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định ...

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ Du lịch

Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ

TTTĐ - Thăm quan xưởng bia thủ công ở độ cao 1.487m miễn phí, thưởng thức những ly bia tươi Sun KraftBeer chất lượng ngon bậc nhất thế giới hay trải nghiệm Ba Na By Night phiên bản mới với giá siêu hời, chỉ từ 500.000 VNĐ… Tất cả những điều đặc biệt này chỉ có ở Sun KraftBeer Festival 2024 đang diễn ra tại Sun World Ba Na Hills - Đà Nẵng.
Xem thêm