Tag

Hàng chục người nhập viện sau khi ăn bánh mỳ

Sức khỏe 26/01/2019 12:22
aa
TTTĐ - Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng xuất hiện triệu chứng của ngộ độc như đau bụng dữ dội, chóng mặt sau đó nôn mửa và tiêu chảy.

Hàng chục người nhập viện sau khi ăn bánh mỳ

ảnh minh họa

Bài liên quan

5 sai lầm chết người khi giải rượu ngày Tết

Kỳ 2:Liên tiếp các ca ngộ độc rượu

Ngày Tết nhậu nhẹt triền miên, đừng quên "dắt lưng" thức uống giải rượu hiệu quả

Ngày 25/1, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí, TP Đà Nẵng cho biết, tại đây vừa tiếp nhận điều trị hơn 25 bệnh nhân nhập viện sau khi ăn bánh mì tại cửa hàng trên đường Văn Tiến Dũng, phường Hòa Xuân, TP Đà Nẵng.

Trước đó, ngày 23/1, nhiều người sau khi ăn bánh mì ở cửa hàng trên đường Văn Tiến Dũng thì xuất hiện triệu chứng của ngộ độc như đau bụng dữ dội, chóng mặt sau đó là nôn mửa và tiêu chảy.

Những người này sau đó được đưa tới Bệnh viện đa khoa Tâm Trí nhập viện điều trị, trong đó có nhiều học sinh cấp cứu với triệu chứng viêm dạ dày ruột cấp tính.

Ông Nguyễn Tấn Hải, Trưởng ban quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng và các đơn vị đã lấy các vật mẫu (bánh mỳ, chả, rau...) đưa đi xét nghiệm để tìm nguyên nhân. Dự kiến, trong vòng 7 ngày, sẽ có kết quả xét nghiệm.

Được biết, có khoảng hơn 25 người phải nhập viện với các triệu chứng ngộ độc giống nhau sau khi mua bánh mỳ của cơ sở này ăn.

Đọc thêm

Đau lưỡi lâu ngày không khỏi bất ngờ phát hiện bị ung thư Tin Y tế

Đau lưỡi lâu ngày không khỏi bất ngờ phát hiện bị ung thư

TTTĐ - Nhập viện trong tình trạng đau lưỡi lâu ngày, tự uống thuốc không đỡ, cụ bà ở Hà Nội được các bác sĩ Bệnh viện E phát hiện bị ung thư bờ lưỡi nguy hiểm.
Đảm bảo công tác an toàn thực phẩm sau bão lụt Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác an toàn thực phẩm sau bão lụt

TTTĐ - Sau bão lụt, quận Bắc Từ Liêm đẩy mạnh công tác đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP); phòng tránh nguy cơ xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm như tả, thương hàn, lỵ trực trùng, tiêu chảy…
Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hỗ trợ người dân sau bão Yagi Tin Y tế

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hỗ trợ người dân sau bão Yagi

TTTĐ - Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đang triển khai kế hoạch hỗ trợ 10 tấn thuốc, tương đương 2,5 tỷ đồng cho đồng bào khu vực bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Thu giữ gần 7.000 chiếc bánh Trung thu không rõ nguồn gốc Sức khỏe

Thu giữ gần 7.000 chiếc bánh Trung thu không rõ nguồn gốc

TTTĐ - Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Ninh vừa phối hợp với lực lượng chức năng bắt vụ vận chuyển bánh Trung thu trái phép với số lượng lớn.
Tăng cường tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh mùa mưa lũ Sức khỏe

Tăng cường tổng vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh mùa mưa lũ

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 6 đến 13/9), toàn thành phố ghi nhận 227 ca mắc sốt xuất huyết, 52 ca mắc tay chân miệng, 1 ca sởi.
Thẩm mỹ: Đừng vì lợi nhuận mà xem thường tính mạng người dân Làm đẹp

Thẩm mỹ: Đừng vì lợi nhuận mà xem thường tính mạng người dân

TTTĐ - Trước thực trạng xảy ra nhiều ca tai biến thẩm mỹ gần đây, TP Hồ Chí Minh đã có những chỉ đạo nhằm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các cơ sở thẩm mỹ có dấu hiệu hoạt động không phép, sai phép. Tuy nhiên, thực tế hiện nay vẫn còn nhiều cơ sở làm đẹp vì lợi nhuận mà bất chấp quy định pháp luật, sẵn sàng đánh đổi rủi ro về sức khỏe, tính mạng của khách hàng.
Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) ra quân tổng vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh sau mưa lũ Tin Y tế

Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) ra quân tổng vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh sau mưa lũ

TTTĐ - Quận Nam Từ Liêm ra quân tổng vệ sinh môi trường tại 10/10 phường trên địa bàn sau ảnh hưởng của bão số 3.
Ngành Y tế tỉnh Yên Bái tập trung khắc phục hậu quả sau lũ Sức khỏe

Ngành Y tế tỉnh Yên Bái tập trung khắc phục hậu quả sau lũ

TTTĐ - Sau khi lũ rút, cùng với các lực lượng khác, ngành Y tế tỉnh Yên Bái nhanh chóng triển khai nhiều giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh nhằm chăm sóc sức khỏe Nhân dân.
Các cơ sở y tế tổng vệ sinh môi trường sau mưa bão Tin Y tế

Các cơ sở y tế tổng vệ sinh môi trường sau mưa bão

TTTĐ - Sở Y tế đã có công văn hỏa tốc chỉ đạo thực hiện công tác tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” Làm đẹp

Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting”

TTTĐ - Là một chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm với hơn 75 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển, trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc các vấn đề về da nhạy cảm, Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời.
Xem thêm