Tag

GREENFEED Việt Nam triển khai các điểm bán hàng lưu động bình ổn giá

Thị trường - Tài chính 12/08/2021 15:56
aa
TTTĐ - Trước những thách thức mới của dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động, cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, MAMACHOICE, WYN đến từng khu dân cư tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác.
GREENFEED ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 20 tỷ đồng GREENFEED xuất khẩu heo giống chất lượng cao
Gian hàng bình ổn giáo tại TP HCM
Gian hàng bình ổn giáo tại TP HCM

Đến hết tháng 7/2021, chương trình đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại Thành phố Hồ Chí Minh, 2 điểm bán cố định tại Cần Thơ, 1 điểm bán cố định tại Đồng Nai. Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán lưu động theo lịch trình của các Sở Công thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định.

Chương trình phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, GREENFEED đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm) và sản phẩm chế biến chất lượng, cùng hương vị ngon lạ. Cùng sự năng động và cẩn trọng, đội ngũ bán hàng và vận hành tuân thủ quy tắc 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và khách hàng.

Gian hàng bình ổn giáo tại Cần Thơ
Gian hàng bình ổn giáo tại Cần Thơ

Để tối đa hóa nguồn cung cho các kênh bán hàng hiện hữu, đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của người dân ở các kênh phân phối, đội ngũ sản xuất đã triển khai nội trú, làm việc hết công suất, cùng lực lượng vận chuyển ngày đêm hoạt động để đạp ứng tối đa nhu cầu của người dân trong điều kiện quy định của Chính phủ và các tỉnh thành phố.

các đơn vị tổ chức điểm bán hàng lưu động bình ổn giá là một trong những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng trong khuôn khổ chương trình “Chia ngon sẻ lành, đồng hành chống dịch” mà GREENFEED đã triển khai trong thời gian qua. Các hoạt động khác mà công ty đã triển khai bao gồm đóng góp vào quỹ vaccine của Chính phủ, bán hàng ưu đãi cho người tiêu dùng, cung cấp thực phẩm hỗ trợ tuyến đầu phòng dịch và hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em mái ấm và những đối tượng khó khăn.

Gian hàng bình ổn giáo tại
Các gian hàng luôn chú trọng thực hiện yêu cầu giãn cách, tuân thủ 5K

Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, các hoạt động chung tay và chia ngon, sẻ lành đến cộng đồng là sự tri ân và đồng lòng từ chính nỗ lực và tâm huyết của tập thể GREENFEED trong cuộc chiến với Covid-19, tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân ái mà GREENFEED đang không ngừng hướng đến.

Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng ra nhiều tỉnh thành phố khác.

Đọc thêm

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu Thị trường - Tài chính

Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu

TTTĐ - Giai đoạn giữa năm, đặc biệt là mùa hè và dịp tựu trường, đã và đang trở thành thời điểm vàng cho mua sắm trực tuyến.
Tăng cường nguồn cung, bảo đảm hàng hóa thiết yếu cho người dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường nguồn cung, bảo đảm hàng hóa thiết yếu cho người dân

TTTĐ - Để bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân sau bão và hoàn lưu bão số 3, Sở Công thương Hà Nội đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp sớm xử lý các sự cố xung quanh khu vực bán hàng, tạo thuận lợi cho hoạt động mua bán, vận chuyển hàng hóa được thông suốt, an toàn, kịp thời.
Thế khó của ngành thuốc lá Thị trường - Tài chính

Thế khó của ngành thuốc lá

TTTĐ - Thuế tiêu thụ đặc biệt là công cụ hạn chế tiêu dùng với mặt hàng thuốc lá và việc tăng thuế cũng đã được các chuyên gia đồng tình là cần thiết. Tuy nhiên, với đề xuất tăng cao và đột ngột, doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp, người lao động, người nông dân và các bên tham gia chuỗi cung ứng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.
Các siêu thị, chợ truyền thống hoạt động ổn định trở lại sau bão Thị trường - Tài chính

Các siêu thị, chợ truyền thống hoạt động ổn định trở lại sau bão

TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Công thương Hà Nội, từ ngày 8/9, cơ bản các điểm bán đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo hàng hóa phục vụ người dân; chỉ còn một số điểm bán hàng bị ảnh hưởng bởi tuyến đường ngập lụt và hoặc có hư hỏng về cơ sở vật chất, các điểm này sẽ hoạt động lại ngay sau khi được khắc phục.
Ngành Công thương tập trung 3 nhiệm vụ trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3 Kinh tế

Ngành Công thương tập trung 3 nhiệm vụ trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Sáng 8/9, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã chỉ đạo lãnh đạo các đơn vị về tình hình triển khai công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 với 3 nhiệm vụ trọng tâm.
Nguồn hàng dồi dào, người dân không cần tích trữ quá mức cần thiết Thị trường - Tài chính

Nguồn hàng dồi dào, người dân không cần tích trữ quá mức cần thiết

TTTĐ - Lo ngại ảnh hưởng của siêu bão Yagi, người dân Hà Nội đã tăng cường mua hàng hóa, tích trữ với lượng mua tăng 200 - 300% so với ngày thường. Sở Công thương Hà Nội khẳng định trong bất kỳ tình huống nào thì hệ thống siêu thị và chợ truyền thống sẽ đảm bảo đủ nguồn cung ứng lương thực, thực phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân.
Siêu thị tăng cường hàng hóa phục vụ Nhân dân khi bão đổ bộ Thị trường - Tài chính

Siêu thị tăng cường hàng hóa phục vụ Nhân dân khi bão đổ bộ

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của cơn bão số 3 YAGI, nhiều siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tăng cung ứng hàng hoá để đáp ứng nhu cầu của người dân khi cơn bão số 3 dự báo sắp đổ bộ.
Xem thêm