Tag

Giới thiệu công cụ Promote mới hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và nhà sáng tạo

Công nghệ số 10/02/2023 07:00
aa
TTTĐ - TikTok luôn nỗ lực tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo thuộc mọi quy mô và có những mức ngân sách khác nhau sử dụng nền tảng dễ dàng và hiệu quả. Họ hoàn toàn có thể dùng TikTok để truyền cảm hứng đến người dùng, tăng độ nhận biết hay kết nối với cộng đồng trên nền tảng.
Cùng Hot TikTokers bắt trend triệu views: Nhảy điệu “mèo quẩy”, săn quà Giáng sinh Những xu hướng hàng đầu tháng 11/2022 trên TikTok Hải Phòng, Vietnam Airlines và TikTok Việt Nam hợp tác quảng bá du lịch ChatGPT đạt 100 triệu người dùng, tăng trưởng nhanh hơn cả TikTok Những xu hướng hàng đầu tháng 12/2022 và tháng 1/2023 trên TikTok

TikTok liên tục phát triển tính năng mới, giúp các nhà sáng tạo nội dung, bao gồm các doanh nghiệp nhỏ, nhà quảng cáo và người dùng cá nhân tạo ra những chiến dịch hiệu quả trong vài phút nhưng vẫn thể hiện chân thực cá tính riêng và dễ dàng được khám phá bởi khách hàng mục tiêu.

Giới thiệu công cụ Promote mới hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và nhà sáng tạo

Vào năm 2021, TikTok đã cho ra mắt Promote - một công cụ quảng cáo thân thiện với người dùng ngay trên nền tảng dành cho những nhà quảng cáo mới. Với thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực, Promote hỗ trợ người dùng xây dựng độ nhận diện và thúc đẩy doanh thu bằng cách biến nội dung tự nhiên (organic content) mà họ tạo ra thành video quảng cáo.

Công cụ Promote

Các nghiên cứu cho thấy sử dụng nội dung tự nhiên để quảng cáo giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của quảng cáo có trả phí vì quảng cáo hoạt động hiệu quả hơn khi người dùng đã biết đến thương hiệu qua những nội dung tự nhiên trước đó. Theo một nghiên cứu gần đây của Neurons, việc xem một video TikTok mang nội dung tự nhiên do người dùng tạo ra trước một quảng cáo trả phí giúp tăng tỷ lệ gợi nhớ thương hiệu hơn 27% và thu hút sự chú ý lâu hơn 12%.

Era Qirjo, chủ sở hữu thương hiệu thời trang thương mại điện tử Blanche Allure, đã sử dụng Promote để xây dựng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới. Thông qua việc sử dụng Promote trên các video phát trực tiếp và video sản phẩm, Era nhận thấy lượng truy cập tăng 30% và tổng doanh số bán hàng cũng tăng lên.

Chris Mitchell, một nghệ sĩ saxophone nhạc jazz nổi tiếng, đã quyết định thử nghiệm Promote với mong muốn nâng tầm kênh TikTok của mình. Thông qua việc đặt mục tiêu quảng cáo cụ thể và tùy chỉnh đối tượng mục tiêu, lượng người đăng ký trên trang web của Chris đã tăng thêm 17% và kênh TikTok của anh cũng sở hữu thêm 5 nghìn lượt theo dõi nhờ Promote.

Hôm nay, TikTok chính thức giới thiệu các tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote nhằm giúp thương hiệu điều hướng lượng truy cập đến tài khoản của mình, biến người xem thành khách hàng tiềm năng, tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị cho nhà sáng tạo và xác định chính xác đối tượng mục tiêu.

Thu hút lượt xem trên kênh TikTok

TikTok đã thêm mục tiêu mới cho Promote khi cho phép các nhà quảng cáo hướng lượng truy cập đến kênh TikTok cá nhân, giúp họ truyền tải được câu chuyện thương hiệu hoặc giới thiệu toàn bộ sản phẩm, dịch vụ. Với mục tiêu "tăng lượt xem kênh", người xem sẽ nhìn thấy nội dung kêu gọi truy cập trực tiếp vào kênh TikTok của thương hiệu ngay trên quảng cáo.

Tương tác sâu hơn để tăng lượng tin nhắn

Mục tiêu "tăng tin nhắn" của Promote cho phép các doanh nghiệp nhỏ trực tiếp kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn đến kênh TikTok của mình. Đây thường là những doanh nghiệp dựa vào tương tác với khách hàng để bán hàng như các doanh nghiệp dịch vụ, thương hiệu B2B và doanh nghiệp nhận đơn đặt hàng tùy chỉnh để trực tiếp hướng lưu lượng truy cập đến hộp thư TikTok.

Xây dựng sự yêu thích thương hiệu bằng cách thúc đẩy nội dung của nhà sáng tạo

Đối với các doanh nghiệp nhỏ hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung, Promote hiện cung cấp lựa chọn quảng bá video của nhà sáng tạo hoặc video phát trực tiếp nhằm thu hút lượt xem của nhóm đối tượng mục tiêu.

Thương hiệu cũng có thể sử dụng Promote cho kênh khác để tăng cường quảng cáo cho nội dung, nhà sáng tạo hoặc các doanh nghiệp mà họ muốn quảng bá đến cộng đồng.

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu theo vị trí địa lí

TikTok đã mở rộng việc chọn đối tượng mục tiêu trên Promote bằng việc bổ sung vị trí địa lí, giới tính, độ tuổi và sở thích, cho phép các doanh nghiệp nhỏ có cơ sở kinh doanh tiếp cận với cộng đồng địa phương. Giờ đây, người dùng có thể cho phép TikTok tự xác định đối tượng mục tiêu hoặc tùy chỉnh đối tượng mục tiêu dựa trên giới tính, độ tuổi, sở thích và cả vị trí địa lí.

TikTok cam kết mở rộng bộ tính năng của nền tảng nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo ở mọi quy mô trên hành trình phát triển thương hiệu với những mục tiêu riêng, dù là việc xây dựng tệp khách hàng trên TikTok hay tương tác với khách hàng tiềm năng.

Với những tính năng mới này, Promote sẽ trở thành giải pháp thúc đẩy hoạt động tiếp thị ở mọi giai đoạn của phễu tiếp thị chỉ bằng một vài thao tác trên nền tảng. Hãy tiếp tục theo dõi những cập nhật mới nhất về cơ hội quảng cáo cho cộng đồng trên nền tảng.

Đọc thêm

Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân Công nghệ số

Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân

TTTĐ - Thanh toán không dùng tiền mặt đi vào cuộc sống và trở thành thói quen tiêu dùng mới của người dân Thủ đô. Việc này không chỉ đảm bảo được quyền lợi tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp mà còn từng bước xây dựng chính quyền số, nền kinh tế số, xã hội số, công dân số.
Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế Công nghệ số

Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế

TTTĐ - Sự kiện "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation Vietnam) với chủ đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững” do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trong hai ngày 30/9-1/10 tại Hà Nội.
Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển Công nghệ số

Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển

TTTĐ - Những đột phá trong công tác quy hoạch là tiền đề để Hà Nội trở thành một đô thị thông minh, thành phố sáng tạo, phát triển xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu...
Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng Công nghệ số

Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

TTTĐ - Ngày mai (2/10), tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ diễn ra gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh.
Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế Công nghệ số

Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế

TTTĐ - Chủ động tham gia chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ Thủ đô lập nghiệp. Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ đã bắt kịp xu thế, tự tin phát huy vai trò của mình, giúp tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia Công nghệ số

Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia, Ngày chuyển đổi số thành phố Hà Nội năm 2024.
Xem thêm