Tag

Generali Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

Doanh nghiệp 16/10/2023 11:06
aa
TTTĐ - Ngày 16/10/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức bổ nhiệm Bà Nguyễn Phương Anh vào vị trí Tổng giám đốc (*).
Generali Việt Nam được vinh danh “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” Generali Việt Nam triển khai định danh và xác thực khách hàng điện tử bắt buộc
, bà Nguyễn Phương Anh
Bà Nguyễn Phương Anh

Trước khi được bổ nhiệm vào cương vị Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, bà Nguyễn Phương Anh đã nắm giữ nhiều vai trò lãnh đạo cấp cao khác nhau trong ngành bảo hiểm nhân thọ và ngân hàng, ở đa dạng các lĩnh vực và kênh phân phối bao gồm ngân hàng bán lẻ, thương mại kỹ thuật số, tiếp thị, huấn luyện đào tạo các kênh phân phối, kênh hợp tác ngân hàng và đại lý tổ chức.

Bà Nguyễn Phương Anh có kinh nghiệm dày dặn về chuyên môn lẫn điều hành. Với kiến thức sâu rộng về thị trường, năng lực lãnh đạo vượt trội và tư duy “lấy khách hàng làm trọng tâm”, bà Phương Anh được tin tưởng sẽ thành công để dẫn dắt Generali Việt Nam theo đuổi chiến lược tăng trưởng bền vững, hướng đến được mục tiêu trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng.

Ông Jaime Anchustegui - Tổng Giám đốc Generali Quốc tế, nhận định: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón sự gia nhập của bà Nguyễn Phương Anh vào hàng ngũ lãnh đạo của Generali. Tôi tin rằng năng lực điều hành xuất sắc của bà Phương Anh sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Generali đẩy mạnh các kế hoạch kinh doanh và khẳng định dấu ấn mạnh mẽ tại Việt Nam.

Là thị trường đóng góp đáng kể vào tăng trưởng lợi nhuận cho Tập đoàn Generali trong những năm tới, châu Á và Việt Nam là khu vực quan trọng mà chúng tôi cam kết đầu tư vào con người để tăng cường năng lực lãnh đạo theo chiến lược “Người bạn trọn đời - Lifetime Partner 24” mà Generali đang theo đuổi".

“Chúc mừng bà Nguyễn Phương Anh trở thành tân Tổng Giám đốc Generali Việt Nam”, ông Rob Leonardi - Tổng Giám đốc Generali Khu vực châu Á Quốc tế, chia sẻ: “Kinh nghiệm sâu rộng và thành tích ấn tượng của bà Phương Anh ở châu Á hoàn toàn phù hợp với kế hoạch tăng trưởng kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của bà Phương Anh, sự hiện diện của Generali tại thị trường quan trọng này sẽ tiếp tục phát triển bền vững”.

Bà Nguyễn Phương Anh bày tỏ: “Tôi thực sự vui mừng khi nhận trọng trách mới từ sự tín nhiệm của Tập đoàn Generali. Hoạt động kinh doanh của Generali tại Việt Nam đang có những bước tiến ngày càng mạnh mẽ. Vì vậy, tôi hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được đà phát triển vững chắc này để tiếp tục phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành "Người bạn trọn đời" của khách hàng, tôi rất mong đợi được làm việc với toàn thể đội ngũ Generali Việt Nam để nâng cao hơn nữa chuẩn mực trải nghiệm khách hàng mà công ty đã xây dựng thành công trong nhiều năm qua”.

(*) Tùy thuộc vào sự phê duyệt của cơ quan quản lý.

Đọc thêm

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Xem thêm