Tag

Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam

Doanh nghiệp 24/04/2023 18:01
aa
TTTĐ - Generali Việt Nam kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; Mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.
Tổng Giám đốc Generali Quốc tế, Jaime Anchustegui sang thăm Việt Nam Tập đoàn Generali ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất từ trước tới nay Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam Triển khai khóa học trực tuyến thúc đẩy các kỹ năng làm cha mẹ toàn diện
Generali Việt Nam kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.
Generali Việt Nam kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam với kết quả phát triển kinh doanh vượt trội; mạng lưới hoạt động hơn 100 văn phòng Tổng đại lý (GenCasa) và chi nhánh, phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam, Generali đang đẩy mạnh chiến lược “Bảo hiểm minh bạch” nhằm đảm bảo sự minh bạch tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

Nhân dịp sinh nhật công ty, Generali Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên khắp các tỉnh thành
Nhân dịp sinh nhật công ty, Generali Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên khắp các tỉnh thành

Trong bối cảnh đầy thách thức do tác động của suy thoái kinh tế thế giới và những biến động mạnh của thị trường tài chính Việt Nam trong năm 2022, Generali Việt Nam vẫn kiên định theo đuổi chiến lược tăng trưởng bền vững và đạt kết quả kinh doanh tốt nhất từ trước đến nay. Tổng doanh thu năm 2022 tăng 15% so với năm 2021.

Những chuyến xe Vespa mang các phần quà tặng tri ân khách hàng lâu năm của công ty rực rỡ các tuyến phố
Những chuyến xe Vespa mang các phần quà tặng tri ân khách hàng lâu năm của công ty rực rỡ các tuyến phố

Tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng trong năm 2022 tăng 43% so với năm 2021. Tiềm lực tài chính được củng cố với tổng giá trị tài sản tăng 17% so với năm 2021 và biên khả năng thanh toán được duy trì ở mức rất an toàn (181%). Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp.

Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam.
Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam

Đặc biệt, nhờ mở rộng kinh doanh, chuyển đổi số thành công và quản lý tài chính hiệu quả, Generali Việt Nam đã đạt lợi nhuận trước thuế hơn 765 tỷ đồng trong năm 2022, mức cao nhất từ trước tới nay.

Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) của Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp.
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) của Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp.

Thế mạnh về sản phẩm của Generali Việt Nam đóng góp một phần quan trọng vào những con số tăng trưởng ấn tượng trên đây. Trong năm 2022, Generali Việt Nam cho ra mắt thành công VITA – Cho con, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị tiên phong trên thị trường được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sức khỏe vàng (Phiên bản 3) và VITA – Sức khỏe kim cương dành cho phân khúc khách hàng đặc biệt cao cấp, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận dịch vụ chữa trị, chăm sóc y tế tốt nhất trên toàn cầu với mức phí cạnh tranh.

Thế mạnh về sản phẩm, Chuyển đổi số thành công cùng nhiều nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng đã giúp Generali Việt Nam đạt được các kết quả kinh doanh rất tích cực.
Thế mạnh về sản phẩm, Chuyển đổi số thành công cùng nhiều nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng đã giúp Generali Việt Nam đạt được các kết quả kinh doanh rất tích cực.

Chuyển đổi số thành công cũng là một nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh cho Generali Việt Nam. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này từ nhiều năm nay, Generali đã xây dựng thành công một hệ thống công nghệ số tiên tiến, đảm bảo cho nhu cầu dịch vụ “không giấy” của khách hàng, đối tác, nhân viên và tư vấn viên. Generali cũng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ định danh điện tử (e-KYC) nhằm tạo ra sự tiện lợi và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) của Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp.
Chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (R-NPS) của Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường trong 10 quý liên tiếp

Song song với việc tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, Generali cũng chú trọng đến nhiều yếu tố quan trọng khác có ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng, điển hình như việc gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ giấy khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm, xây dựng đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng của Công ty (thay vì dùng bên thứ ba như thông lệ) để trực tiếp phục vụ khách hàng.

Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam.
Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam

Generali cũng liên tục tăng cường mở rộng mạng lưới cơ sở bảo lãnh viện phí và chất lượng dịch vụ bảo lãnh. Generali là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam thành lập bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng mua bảo hiểm qua đối tác ngân hàng. Mỗi khách hàng đều có nhân viên chăm sóc riêng, nhằm gia tăng tương tác và duy trì liên lạc thường xuyên để hỗ trợ khách hàng ngay khi cần. Dịch vụ đặc biệt này này đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và các đối tác.

 Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau hơn 190 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới phục vụ 68 triệu khách hàng với hơn 82.000 nhân viên.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Sau hơn 190 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới phục vụ 68 triệu khách hàng với hơn 82.000 nhân viên.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ về trọng tâm chiến lược của Generali trong năm 2023, “Generali Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời mở rộng và tăng cường tính chuyên nghiệp của các kênh phân phối. Chúng tôi sẽ đặc biệt chú trọng tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng thông qua việc đẩy mạnh thực hiện chiến lược "Bảo hiểm minh bạch". Chúng tôi tin rằng những nỗ lực này sẽ giúp Generali đến gần hơn với mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng và trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam".

Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam
Generali - 192 năm bảo vệ toàn cầu, 12 năm sát cánh Việt Nam
Những chuyến xe Vespa mang các phần quà tặng tri ân khách hàng lâu năm của công ty rực rỡ các tuyến phố
Những chuyến xe Vespa mang các phần quà tặng tri ân khách hàng lâu năm của công ty rực rỡ các tuyến phố
Generali Việt Nam khánh thành trường mẫu giáo cho các em nhỏ khó khăn Generali Việt Nam khánh thành trường mẫu giáo cho các em nhỏ khó khăn

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), ...

Generali tiếp tục được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Generali tiếp tục được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/11, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) tiếp tục được vinh danh “Top 100 nơi làm ...

Tập đoàn Generali tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và vị thế tài chính vững mạnh Tập đoàn Generali tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và vị thế tài chính vững mạnh

TTTĐ - 9 tháng năm 2022, Tập đoàn Generali tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và vị thế tài chính vững mạnh.

Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm

TTTĐ - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai thành công chuỗi hoạt động hỗ trợ và ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm