Tag

Gần 15.000 suất "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động

Xã hội 31/01/2021 21:31
aa
TTTĐ - Ngày 30/1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao (Công ty Tân Đệ) tổ chức chương trình ý nghĩa trao quà tết tới gần 15.000 công nhân, người lao động.
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
"Quà tết Tân Đệ" là chương trình thường niên của Công ty tri ân các cán bộ, công nhân viên

Đây là chương trình được Công ty Tân Đệ tổ chức thường niên vào dịp cuối năm nhằm tri ân những người lao động đã cống hiến, chung sức đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

Trong ngày 30/1, đại diện quản lý các nhà máy đã tổ chức và phát quà cho người lao động tại 7 nhà máy Tân Đệ và văn phòng chính của công ty trong sự vui mừng, chờ đợi và phấn khởi của toàn thể người lao động.

agan-15000-qua-tet-tan-de-toi-tay-nguoi-lao-dong
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao quà Tết cho người lao động

"Quà tết Tân Đệ" năm nay gồm: Bộ ấm chén Minh Long, khẩu trang phòng chống dịch Covid-19, bia, nước ngọt, thiệp chúc mừng năm mới, bao lì xì Tân Đệ... cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cho ngày Tết cổ truyền.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
"Quà tết Tân Đệ" không chỉ dừng lại ở vật chất mà còn là lời chúc, lời động viên, lời cám ơn chân thành của Ban lãnh đạo Công ty dành cho người lao động

Những phần quà sau đó được Ban quản lý nhà máy chằng, buộc cho người lao động tại nhà xe, chuẩn bị sẵn sàng cho người lao động, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu ách tắc khi tan ca.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Phần quà của người lao động được Ban quản lý công ty chằng, buộc sẵn lên xe của mỗi người lao động

Nói về “Quà tết Tân Đệ”, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao cho hay: “Tân Đệ tin rằng giá trị của "Quà tết" không chỉ dừng lại ở vật chất, mà hơn thế, đó là lời chúc cho một năm tươi sáng được gửi trao đi, để chúng ta mở lòng sẻ chia, lan tỏa những cảm xúc tích cực.

Năm nay, cùng với món quà truyền thống với hình ảnh logo TÂN ĐỆ, công ty dành thêm cho các bạn những phần quà mới thay cho lời chúc về một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và tươi sáng hơn”.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Nhiều cán bộ, công nhân viên khi được Ban lãnh đạo Công ty trao quà không giấu được cảm xúc

Chị Đặng Ngọc Thuý, nhân viên của công ty cho biết: "Mặc dù dịch Covid-19 kéo dài nhưng Ban lãnh đạo công ty không những đã nỗ lực lo việc làm cho người lao động mà còn tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa... và giờ đây chuẩn bị đón Tết Tân Sửu, Ban lãnh đạo đã quan tâm chu đáo tặng cho người lao động nhiều món quà thật ý nghĩa và tuyệt vời. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty Tân Đệ rất nhiều”.

Chị Phạm Thoa sau khi nhận được món quà ý nghĩa từ phía Công ty Tân Đệ đã chia sẻ cảm xúc của mình lên trang Fanpage Ngôi nhà Tân Đệ: "Món quà không chỉ là vật chất mà còn mang giá trị tinh thần rất cao. Những phần quà được chằng buộc rất cẩn thận trên xe, một hình ảnh rất đẹp thể hiện sự quan tâm chân thành đến người lao động. Cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm đến đời sống của tất cả thành viên trong ngôi nhà chung Tân Đệ”.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Sự quan tâm chân thành của Ban lãnh đạo công ty được thể hiện bằng hành động cụ thể
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Cán bộ, công nhân viên Tân Đệ ra về trong niềm vui hân hoan

Cho rằng, thành công của Tân Đệ trong năm 2020 không chỉ tạo nên bởi nỗ lực của mỗi cán bộ, công nhân viên mà còn có sự ủng hộ, đồng hành từ mỗi gia đình nhỏ của người lao động. Những ngày cuối năm 2020, Công ty Tân Đệ đã tổ chức "Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ 2020".

Trong 4 ngày, Công ty đã đón hàng nghìn thân nhân của người lao động đại diện cho 15.000 gia đình cán bộ, công nhân viên công ty đến thăm quan, giao lưu tại 7 nhà máy Tân Đệ và khách sạn Dầu khí Thái Bình.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Niềm vui được thể hiện rõ trên gương mặt của thân nhân người lao động tại sự kiện gặp mặt được Công ty Tân Đệ tổ chức

Hoạt động ý nghĩa của công ty đã nhận được sự phản hồi tích cực của toàn thể gần 15.000 người lao động trong công ty và cả lãnh đạo địa phương.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6
Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020
Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng

Đọc thêm

Thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng tại TP Buôn Ma Thuột Muôn mặt cuộc sống

Thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng tại TP Buôn Ma Thuột

TTTĐ - UBND thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa ban hành quyết định triển khai đề án thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng trong thời gian 2 năm (tháng 1/2025 đến hết ngày 31/12/2026) phục vụ người dân và du khách.
Lan tỏa tinh thần hiếu hạnh mùa tri ân 2024 Xã hội

Lan tỏa tinh thần hiếu hạnh mùa tri ân 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và lễ Vu lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có nhiều hoạt động nhân văn, ý nghĩa tại các trung tâm bảo trợ xã hội ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội).
Nhiều mô hình, sáng kiến hay để phục vụ cải cách hành chính Muôn mặt cuộc sống

Nhiều mô hình, sáng kiến hay để phục vụ cải cách hành chính

TTTĐ - Sáng 5/7/2024, UBND quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2024.
Giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh Muôn mặt cuộc sống

Giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh

TTTĐ - Người đứng đầu đơn vị, địa phương thường xuyên nắm chắc tình hình khiếu nại, tố cáo trên địa bàn, đơn vị; tổ chức tiếp công dân thường xuyên, định kỳ đúng qui định của pháp luật, của UBND thành phố; giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh...
Bảo đảm 100% công trình thuộc diện rà soát phải được kiểm tra Đô thị

Bảo đảm 100% công trình thuộc diện rà soát phải được kiểm tra

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội yêu cầu UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục kiểm tra, rà soát, xử lý đối với các công trình vi phạm và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện.
Tăng cường rà soát, thu thập, quản lý tốt tình hình trẻ em Muôn mặt cuộc sống

Tăng cường rà soát, thu thập, quản lý tốt tình hình trẻ em

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, phối hợp thanh, kiểm tra liên ngành hoặc lồng ghép kiểm tra, thanh tra, giám sát việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
Thủ đô Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào Môi trường

Thủ đô Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 5/7, khu vực Tây Bắc, Việt Bắc (gồm các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phú, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn); khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 70mm, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng tri ân người có công BHXH & Đời sống

Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng tri ân người có công

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng cho người có công và thân nhân; chi gần 92 tỷ đồng cho chính sách mua và cấp thẻ BHYT, thực hiện các chính sách khác.
Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và Lễ Vu Lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 với việc thăm và trao tặng quà cho các đối tượng người già, người có công tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 tại huyện Ứng Hoà (Hà Nội). Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ơn nghĩa sinh thành” đã trở thành thường niên của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong nhiều năm qua.
Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới Xã hội

Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới

TTTĐ - Đáp ứng sự mong chờ của hàng triệu người thụ hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp hằng tháng theo mức tăng mới, Bưu điện Việt Nam đã huy động tối đa nguồn lực, để số tiền lương mới đến tay người hưởng sớm nhất.
Xem thêm