Tag

Four Seasons The Nam Hải (Hội An) giành hai giải thưởng danh giá

Du lịch 17/10/2024 12:34
aa
TTTĐ - Đánh dấu một năm với nhiều thành công, vừa qua, Heart of The Earth Spa tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An đã chính thức được vinh danh tại hai giải thưởng Spa Destination Deluxe Awards và SpaChina Awards.
Tận hưởng mùa hè rực rỡ đầy màu sắc cùng Four Seasons The Nam Hải, Hội An và DIORIVIERA Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An
Lấy nền tảng là triết lý chánh niệm và liệu pháp chữa lành toàn diện, Heart of The Earth Spa hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chuyển hóa thân - tâm - trí một cách toàn diện cho du khách.
Lấy nền tảng là triết lý chánh niệm và liệu pháp chữa lành toàn diện, Heart of The Earth Spa hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chuyển hóa thân - tâm - trí một cách toàn diện cho du khách

Hai giải thưởng trên chính là sự công nhận nỗ lực của khu nghỉ dưỡng trong việc mang đến những trải nghiệm chuyển hoá thân - tâm - trí với nền tảng là triết lý chánh niệm và liệu pháp chữa lành toàn diện.

Heart of The Earth ghi dấu ấn vàng dịp cuối năm

Heart of the Earth Spa đã đánh dấu cột mốc đầu tiên tại lễ trao giải Destination Deluxe Spa Awards năm 2024, khi liệu pháp đặc trưng Nam Hải Earth Song được vinh danh là “Liệu pháp spa của năm”. Tiếp đó, tại lễ trao giải SpaChina Wellness & Spa Awards danh giá do tạp chí SpaChina tổ chức, Four Seasons The Nam Hải, Hội An đã giành giải “Mô hình Chăm sóc sức khỏe của năm”. Đồng thời, Heart of the Earth Spa cũng được đề cử vào danh sách rút gọn cho các giải thưởng “Liệu pháp tinh thần xuất sắc nhất” và “Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn cầu tốt nhất”, giúp khẳng định vị thế dẫn đầu của khu nghỉ dưỡng trong lĩnh vực spa cũng như chăm sóc sức khỏe.

Ông Marcel Oostenbrink, Tổng Giám đốc Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải, Hội An, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có được sự công nhận từ thị trường quốc tế. Sứ mệnh của chúng tôi luôn là tôn vinh sự dung hòa giữa tinh hoa truyền thống Việt với những công nghệ hiện đại, nhằm tạo ra một không gian nơi khách hàng có thể thực sự tái kết nối với thiên nhiên và chính bản thân mình”.

  Bộ chén hát pha lê giúp du khách trải nghiệm tần số rung động 432Hz, tương đồng với tần số của Mẹ Trái Đất, mang đến sự yên bình và kết nối toàn diện với thiên nhiên.
Bộ chén hát pha lê giúp du khách trải nghiệm tần số rung động 432Hz, tương đồng với tần số của Mẹ Trái đất, mang đến sự yên bình và kết nối toàn diện với thiên nhiên

Giải thưởng Deluxe Destination Spa 2024: Liệu pháp Spa của năm

Giải thưởng Destination Deluxe tôn vinh sự bền vững và tính độc bản trong lĩnh vực spa, làm đẹp và du lịch. Việc được vinh danh là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các đơn vị đoạt giải trong việc nâng cao các tiêu chuẩn về sự sang trọng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Giải thưởng Spa Destination Deluxe đã vinh danh liệu pháp Nam Hải Earth Song, liệu pháp đặc trưng của Heart of the Earth Spa với sự kết hợp xuất sắc giữa chánh niệm và tính bền vững cùng các liệu pháp truyền thống. Chiến thắng này khẳng định cam kết của Spa trong việc mang đến sự thư giãn toàn diện cho cả cơ thể và tâm hồn.

Liệu pháp Nam Hải Earth Song là liệu pháp đặc trưng của Heart of the Earth Spa với sự kết hợp xuất sắc giữa chánh niệm và tính bền vững cùng các liệu pháp truyền thống
Liệu pháp Nam Hải Earth Song là liệu pháp đặc trưng của Heart of the Earth Spa với sự kết hợp xuất sắc giữa chánh niệm và tính bền vững cùng các liệu pháp truyền thống

Giải thưởng SpaChina Wellness & Spa 2024: Mô hình Chăm sóc sức khỏe của năm

SpaChina được biết đến như giải thưởng cao quý bậc nhất trong ngành spa Trung Quốc nhằm tôn vinh dịch vụ xuất sắc và sáng kiến đổi mới. Với hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia sức khỏe đầu ngành, giải thưởng đã nâng cao tiêu chuẩn của ngành từ liệu pháp, cơ sở vật chất đến thực hành toàn diện.

Ứng viên năm nay được lựa chọn từ hơn 150 hồ sơ được đích thân ban giám khảo kiểm nghiệm. Riêng với Four Seasons The Nam Hải, đây là lần thứ tư đơn vị này đạt được giải thưởng từ SpaChina, trước đó, Khu nghỉ dưỡng từng hai lần được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng Sức khỏe của năm” và một lần là “Spa Toàn cầu của Năm” từ SpaChina.

Thiên đường chăm sóc sức khỏe

Được bao bọc bởi vẻ đẹp an tĩnh của hồ sen, Heart of the Earth Spa thấm nhuần những triết lý của cố thiền sư Thích Nhất Hạnh. Với 8 villa trị liệu “nổi” trên mặt nước và đa dạng các buổi thiền - yoga, Spa mở ra một không gian an yên để du khách đặt chân vào hành trình hòa nhịp cùng thiên nhiên.

Bên cạnh các liệu pháp được thiết kế để nuôi dưỡng sự sáng tạo, ổn định và cân bằng nội tâm, du khách cũng có thể tham gia các buổi lễ thắp nến và lắng nghe những thanh âm chữa lành từ những chén hát pha lê.

Đọc thêm

Khám phá Sa Pa qua bài viết của nhật báo Hồng Kông Nhịp điệu cuộc sống

Khám phá Sa Pa qua bài viết của nhật báo Hồng Kông

TTTĐ - Sa Pa, với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu đã là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP) của Hồng Kông đã có những bài viết ca ngợi hết lời về mảnh đất Tây Bắc này, khơi gợi sự tò mò của du khách quốc tế.
Đà Nẵng: Sắp xuất hiện một nhà hàng ẩm thực Nhật Bản đẳng cấp chưa từng có Ẩm thực

Đà Nẵng: Sắp xuất hiện một nhà hàng ẩm thực Nhật Bản đẳng cấp chưa từng có

TTTĐ - Nhà hàng Nhật Bản Tingara tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp InterContinental Danang Peninsula Resort mang đến làn gió mới dành cho giới mộ điệu ẩm thực Nhật Bản với phong cách Omakase đỉnh cao.
Quảng Ninh kéo dài thời gian tham quan vịnh Du lịch

Quảng Ninh kéo dài thời gian tham quan vịnh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Quy định các biện pháp quản lý hoạt động của phương tiện thủy nội địa phục vụ du khách trên vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long.
Tiềm năng và triển vọng của vùng đất huyền sử Du lịch

Tiềm năng và triển vọng của vùng đất huyền sử

TTTĐ - Với những điều kiện tự nhiên, lợi thế sẵn có, những năm gần đây, ngành Du lịch tỉnh Kon Tum đã đạt những kết quả khởi sắc. Điều này cho thấy tiềm năng và triển vọng để ngành Du lịch có thể bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.
Du lịch TP Hồ Chí Minh trên chặng đường về đích Du lịch

Du lịch TP Hồ Chí Minh trên chặng đường về đích

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh, trái tim kinh tế năng động của cả nước đang tiến nhanh trên hành trình phát triển du lịch toàn diện. Đến thời điểm này, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, ngành Du lịch TP Hồ Chí Minh đã đem về nhiều thành công lớn và kỳ vọng sẽ còn phát triển hơn nữa trong những tháng cuối năm.
Khám phá mùa mây đẹp nhất năm trên Sa Pa Du lịch

Khám phá mùa mây đẹp nhất năm trên Sa Pa

TTTĐ - Sa Pa, được mệnh danh là "Thành phố trong mây", đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Nếu trước đây việc săn mây cần đến may mắn, thì giờ đây du khách có thể tự tin vi vu cáp treo chinh phục đỉnh Fansipan để chiêm ngưỡng biển mây bồng bềnh, đẹp như mơ.
Hút khách du lịch Hà Nội bằng sản phẩm làng nghề truyền thống Du lịch

Hút khách du lịch Hà Nội bằng sản phẩm làng nghề truyền thống

TTTĐ - Ngoài việc nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền, ngành chức năng và những người dân sinh sống ở Hà Nội thì thời gian qua, du khách mỗi khi có dịp đến với Thủ đô đều mong muốn ghi dấu ấn bằng những bức ảnh, thước phim ngắn, mua đồ lưu niệm… và quảng bá trên các nền tảng xã hội.
Trải nghiệm du lịch Hà Nội miễn phí trên xe bus hai tầng Du lịch

Trải nghiệm du lịch Hà Nội miễn phí trên xe bus hai tầng

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 10/10, hoạt động trải nghiệm Hà Nội trên chuyến xe bus 2 tầng đặc biệt đã mở cửa miễn phí phục vụ du khách tận hưởng không khí ngày hội Giải phóng Thủ đô. Không chỉ mang đến hành trình thư giãn trong tiết trời thu mát mẻ, hành khách trên xe còn có cái nhìn toàn cảnh hơn về các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) của người dân Hà Nội.
Airbus và Vietjet bàn giao tàu bay mới mang hình ảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt - Pháp Du lịch

Airbus và Vietjet bàn giao tàu bay mới mang hình ảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt - Pháp

TTTĐ - Tàu bay A321 thế hệ mới mang hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp vừa được Airbus bàn giao trang trọng ngày tại sân bay Orly (Paris) cho Vietjet trước sự chứng kiến và chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Tô Lâm cùng các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và Pháp.
Đến Tây Ninh không thể bỏ qua các lễ hội “độc nhất vô nhị” này Du lịch

Đến Tây Ninh không thể bỏ qua các lễ hội “độc nhất vô nhị” này

TTTĐ - Được mệnh danh là miền đất hành hương với đời sống tín ngưỡng đặc trưng, Tây Ninh có rất nhiều lễ hội độc đáo diễn ra quanh năm, trong đó núi Bà Đen và Toà Thánh Cao Đài là 2 “thánh địa” của các lễ hội tâm linh không giống bất cứ nơi nào khác tại Việt Nam.
Xem thêm