TP Hồ Chí Minh quảng bá du lịch tại sân bay Tân Sơn Nhất
TP Hồ Chí Minh: Doanh thu du lịch lữ hành tăng gần 50% TP Hồ Chí Minh: Chuỗi hoạt động sôi nổi mùa du lịch cuối năm Khai mạc Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 |
Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong những cửa ngõ quan trọng nhất của Việt Nam, đón tiếp hơn 40 triệu lượt khách mỗi năm, bao gồm cả khách quốc tế và nội địa. Chương trình quảng bá hình ảnh du lịch TP Hồ Chí Minh tại sân bay này không chỉ nhằm tạo ấn tượng cho du khách ngay từ đầu hành trình mà còn góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch và chủ động cung cấp thông tin phục vụ nhu cầu khám phá thành phố của du khách.
Để tạo nên không khí chào đón năm mới ấm áp và chuyên nghiệp dành cho du khách, một clip chào mừng đa ngôn ngữ thể hiện thông điệp "TP Hồ Chí Minh chào đón bạn" được truyền đạt bằng 27 ngôn ngữ kèm theo hình ảnh sinh động đã được phát liên tục trên màn hình LED tại khu vực lấy hành lý ở ga đến quốc tế.
Hệ thống áp phích quảng bá hình ảnh sống động giới thiệu vẻ đẹp và sự năng động của thành phố cũng đã được sắp xếp một cách tinh tế tại ví trí dọc hành lang lối di chuyển của du khách từ lúc hạ cánh vào khu vực nhập cảnh.
Thông điệp "TP Hồ Chí Minh chào đón bạn" được thực hiện sinh động bằng nhiều ngôn ngữ và mã QR thông tin du lịch TP Hồ Chí Minh tại sân bay Tân Sơn Nhất |
Mã QR dẫn đến trang thông tin chính thức của du lịch TP Hồ Chí Minh tại https://qr.visithcmc.vn được cung cấp tại các khu vực này cho phép du khách truy cập nhanh vào bản đồ du lịch, lịch lễ hội và sự kiện, thư viện ấn phẩm và cẩm nang du lịch TP Hồ Chí Minh cùng các thông tin hữu ích khác. Đồng thời, mã QR cũng kết nối đến các kênh mạng xã hội chính thức của du lịch thành phố trên Facebook, Instagram, TikTok và YouTube... mang đến trải nghiệm tương tác và thông tin gần gũi hơn.
Theo Sở Du lịch, tất cả đều được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm đáng nhớ, giúp hành trình của du khách tại TP Hồ Chí Minh trở nên trọn vẹn hơn và gia tăng mức độ nhận biết của khách du lịch về thương hiệu du lịch thành phố.
Trong tương lai, các hoạt động quảng bá sẽ tiếp tục được mở rộng ra nhiều kênh và địa điểm khác như nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sau khi được hoàn thành và các ga metro, các bến tàu, bến xe và ga Sài Gòn để tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ hơn.
Được biết, ngày 1/1/2025 sắp tới, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh sẽ phối hợp cùng các cơ quan đơn vị chức năng tại sân bay Tân Sơn Nhất tổ chức sự kiện “Lễ đón đoàn khách du lịch đầu năm 2025”. Đây là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch của thành phố trong năm mới, hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Nghi thức chào đón khách quốc tế dịp năm mới hàng năm tại sân bay Tân Sơn Nhất |
Năm 2025 sẽ là một năm nỗ lực tạo đột phá của du lịch TP Hồ Chí Minh với các sản phẩm du lịch mới mẻ, dịch vụ chuyên nghiệp, sự kiện hấp dẫn, liên kết chặt chẽ và chiến lược quảng bá sáng tạo. Thành phố mang tên Bác đặt mục tiêu năm 2025 sẽ đón 8,5 triệu lượt khách quốc tế và 45 triệu lượt khách nội địa, đạt tổng thu từ du lịch khoảng 260.000 tỷ đồng.