Tag

"Đăng nhập trái tim" - gameshow hẹn hò có “tỷ lệ chọi” cao hơn... thi đại học

Văn hóa 07/05/2021 15:00
aa
TTTĐ - "Đăng nhập trái tim"- gameshow hẹn hò với format mới lạ, hấp dẫn, sở hữu lượng người tham gia đông đảo và sôi động bậc nhất Việt Nam sẽ lên sóng HTV7 lúc 22h thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 8/5.
"Nghệ sĩ thần tượng" - gameshow về cải lương chính thức tuyển thí sinh tại Cần Thơ

Mỗi tập "Đăng nhập trái tim", 30 chàng trai may mắn nhất sẽ có cơ hội “đăng nhập” vào trái tim một cô gái xinh đẹp và tài năng của chương trình.

MC Phương Hiếu
MC Phương Hiếu

Đóng vai “ông tơ” lắng nghe nhịp đập và định hướng con tim để tìm được một nửa phù hợp là Tô Huỳnh Phương Hiếu - một trong những MC đắt show hiện nay. Từng dẫn nhiều gameshow như: "Quyền lực ghế nóng", "Khoảnh khắc cuộc đời", "Hóng chuyện showbiz", "Solo cùng bolero", "Gương mặt điện ảnh"... nhưng đây là lần đầu tiên Phương Hiếu dẫn show về hẹn hò. Chính vì vậy, nam MC tin rằng mình sẽ góp phần kết nối những trái tim, những tình yêu đẹp, cùng với những điều bất ngờ đang chờ đợi.

Nữ chính xuất hiện trong tập đầu tiên của "Đăng nhập trái tim" là Vân Anh (21 tuổi) - một người mẫu cá tính cực kỳ trẻ đẹp, sở hữu chiều cao ấn tượng với đôi chân dài 1m06. Đặc biệt nữ chính từng đạt danh hiệu Miss Photogenic 2020. Ngay từ khoảnh khắc catwalk đầu tiên, Vân Anh đã khiến 30 chàng trai “phát cuồng” vì ngoại hình quyến rũ, nụ cười rạng rỡ ấn tượng.

Nữ chính Vân Anh và những người bạn thân
Nữ chính Vân Anh và những người bạn thân

Cùng đồng hành với Vân Anh là hội đồng người thân: Gia Lý, Phương Anh, Ngọc Hiền - những người bạn thiết và cực kỳ hiểu về cô nàng.

Sau phần giao lưu chào sân của Vân Anh và người nhà, có 18 trong số 30 chàng trai quyết định đăng nhập để tiếp tục tìm hiểu về Vân Anh, mang đến không khí sôi động hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên chỉ có 10 người may mắn nhất trong số những chàng trai “đăng nhập” được hệ thống điện tử ngẫu nhiên lựa chọn đi tiếp mà thôi.

"Bí mật động trời" mà Vân Anh mang tới chương trình

Ở vòng đầu tiên mang tên "Bí mật động trời", nữ chính Vân Anh sẽ tiết lộ một bí mật cực kỳ khủng khiếp mà trước giờ chưa từng nói ra với ai. Bí mật này được cất giấu trong một chiếc rương, được giữ bởi một soái ca bí ẩn.

Khi chiếc rương hé mở, thật bất ngờ! Bên trong hóa ra là một bình thủy tinh nhỏ xinh chứa… đất!

Không khí trở nên căng thẳng khi các chàng trai trổ tài “thám tử”, đưa ra những phán đoán về bí mật: Có thể đó là một biệt danh hồi nhỏ; Đẹp đẽ chỉ là bên ngoài còn bên trong bản thân thì không tốt đẹp gì; Gia đình đang gặp phải những vấn đề liên quan tới tài chính…

Vân Anh tiết lộ bí mật
Vân Anh tiết lộ bí mật

Kết quả, Vân Anh tiết lộ bí mật của mình là: “Em chỉ yêu người giàu!!!” – Câu nói của động trời của cô nàng khiến các chàng trai bàng hoàng, thất thần, hoang mang, mất bình tĩnh…

Ai trong số 10 nam thần sẽ “đăng xuất” ngay lập tức? Còn ai sẽ tiếp tục “đăng nhập” để tiếp tục hành trình chinh phục mỹ nhân “chỉ yêu người giàu” như Vân Anh?

Nếu chọn “đăng xuất”, các chàng trai sẽ được “đối chất” với nữ chính để nghe trọn vẹn câu chuyện đằng sau bí mật. Trong trường hợp nhận ra mình đã phán đoán sai, chàng trai có quyền “đăng nhập” lại để tiếp tục tìm hiểu cô nàng, tuy nhiên phải được sự đồng ý từ nữ chính.

Những chàng trai tại chương trình
Những chàng trai tại chương trình

Còn nếu chọn “đăng nhập”, các chàng trai sẽ vào vòng 2 mang tên Quyền lực người thân. Tại đây, những soái ca sẽ phải đối mặt với hội đồng người thân cực kỳ khó tính của Vân Anh - họ sẽ là người trực tiếp quyết định ai có cơ hội đi tiếp.

Chẳng may không “hợp mắt” và bị người nhà “đăng xuất”, chàng trai đó vẫn còn một “phao cứu sinh” nếu khiến Vân Anh rung động, và chính cô nàng sẽ là người thuyết phục người nhà đồng ý cho ở lại.

Những người may mắn qua được ải người thân sẽ bước tiếp vào vòng cuối mang tên Bí mật đổi bí mật. Tại đây, các chàng trai sẽ thể hiện một hành động hoặc cử chỉ yêu thương… để nữ chính chọn một người mà cô nàng cảm thấy có nhiều tình cảm nhất để tiến hành “trao đổi bí mật”.

Chàng trai được chọn cuối cùng sẽ tiết lộ một bí mật cũng động trời không kém so với những gì nữ chính tiết lộ ở vòng đầu tiên. Nếu Vân Anh cảm thấy có thể chia sẻ và cảm thông được thì sẽ cho phép chàng trai ấy “đăng nhập” vào trái tim mình, còn ngược lại lệnh “đăng xuất” đưa ra và hai người… “đường ai nấy đi”.

Ai sẽ là chàng trai may mắn nhất bước đến vòng cuối cùng? Ai sẽ là người phải ra về đầy tiếc nuối? Liệu Vân Anh có tìm được chân ái của đời mình?

Tất cả có trong tập 1 "Đăng nhập trái tim" phát sóng lúc 22h00 thứ 7 ngày 8/5 trên kênh HTV7.

Lần đầu tiên “búp bê” Thanh Thảo “kéo” cả chồng và con gái chơi gameshow Lần đầu tiên “búp bê” Thanh Thảo “kéo” cả chồng và con gái chơi gameshow
“Thánh ăn gian” Kim Tử Long tỏa sáng trong gameshow từ thiện “Thánh ăn gian” Kim Tử Long tỏa sáng trong gameshow từ thiện
Diễn viên Quỳnh Lý bị trách móc nặng lời khi tham gia gameshow thiếu nhi Diễn viên Quỳnh Lý bị trách móc nặng lời khi tham gia gameshow thiếu nhi

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm