Tag

Dàn sao Vietnam Fitness Model tung bộ ảnh mãn nhãn cổ động mùa giải 2021

Giải trí 27/04/2021 08:07
aa
TTTĐ - Những gương mặt cực hot của nhà Vietnam Fitness Model vừa chính thức tung bộ ảnh bỏng mắt cổ động mùa giải mới 2021.
Chính thức khởi động mùa 4 cuộc thi "Vietnam Fitness Model 2021"

Cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 với chủ đề “Những chiến binh săn mây” chuẩn bị diễn ra. Để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh hăng say chinh chiến hết mình sau hơn một năm chuẩn bị, dàn sao đình đám nhà Vietnam Fitness Model từ hai miền Bắc, Nam không màng khoảng cách địa lý đã gấp rút hội tụ thực hiện bộ ảnh mới hết sức ấn tượng.

Bộ ảnh cổ động của dàn sao
Bộ ảnh cổ động của dàn sao

Những gương mặt vàng suốt 3 mùa giải Vietnam Fitness Model vừa qua không ai khác chính là: Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài, Hoa hậu Du lịch Thế giới được yêu thích nhất – Tường Vy, Top 15 Nam vương Thế giới 2019 Tạ Công Phát, cặp đôi Quán Quân mùa 3 là Xuân Đạt (Đạt Kyo) và Xuân Quỳnh.

Từ trái qua: Cao Xuân Tài – Công Phát – Đạt Kyo
Từ trái qua: Cao Xuân Tài – Công Phát – Đạt Kyo

Trong trang phục thể thao đầy tinh tế của Thế giới đồ tập, dàn nam thần – ngọc nữ lập tức khoe vóc dáng săn chắc mạnh khỏe căng tràn tinh thần nhiệt huyết sức trẻ. Bộ ba Tài – Phát – Đạt (Cao Xuân Tài – Công Phát – Đạt Kyo) với nụ cười tỏa nắng cùng thân hình căng đét mong muốn nhắn gửi thông điệp “Bình tĩnh – Tự tin – Lạc quan – Chiến thắng” đến các chiến binh của mùa giải năm nay.

Tường Vy
Tường Vy

Khi kết hợp thành bộ 5 siêu chiến binh cùng hai đóa hồng Hoa hậu Tường Vy và Quán quân Xuân Quỳnh, cả đội mang khí chất ngút ngàn siêu ngầu với ngụ ý “Tựa vào nhau sẽ tăng thêm sức mạnh để đi đường dài, tiến xa chinh phục mọi thử thách mới”.

Từ trái qua: Tường Vy, Cao Xuân Tài, Xuân Quỳnh
Từ trái qua: Tường Vy, Cao Xuân Tài, Xuân Quỳnh

Thật khác lạ với loạt ảnh trang phục thể thao thanh thoát, dàn sao Vietnam Fitness Model khi khoác lên mình trang phục dạ hội của CoCo & PaPa lập tức gây ấn tượng cực mạnh. Những chiếc áo vest da sang trọng khoác hờ đã khéo léo giúp các Nam vương, Nam thần như Cao Xuân Tài – Công Phát – Đạt Kyo khoe những nét cắt ngang bỏng mắt cùng những khối cơ vạm vỡ khiến bao ánh nhìn tan chảy.

Đạt Kyo và Xuân Quỳnh
Đạt Kyo và Xuân Quỳnh

Hoa hậu Tường Vy và Quán Quân mùa 3 Xuân Quỳnh không hề tỏ ra kém cạnh khi chọn cho mình những chiếc váy dạ hội có nét cắt xẻ cao khoét rộng khoe đôi cần dài nuột cùng những đường cong bỏng mắt.

Công Phát và Tường Vy
Công Phát và Tường Vy

Màn kết hợp ăn ý giữa các cặp đôi Công Phát – Tường Vy, Đạt Kyo – Xuân Quỳnh, Tường Vy – Cao Xuân Tài – Xuân Quỳnh khiến cho bộ ảnh tràn đầy sức sống, tinh thần đoàn kết và phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong nhóm. Đây cũng là ý tưởng chính mà những gương mặt đình đám nhà Vietnam Fitness Model mong muốn lan tỏa đến các thí sinh trước thềm diễn ra cuộc thi với hy vọng các bạn sẽ đạt được thành tích xuất sắc nhất.

Đạt Kyo và Công Phát
Đạt Kyo và Công Phát

Được biết Công Phát và Tường Vy trong mùa giải 2021 này sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ của cuộc thi. Cả 2 đều là cặp đôi Á quân mùa 3 và được đề cử đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế ngay sau khi đăng quang trong nước. Có lẽ vì vậy mà bộ đôi tỏ ra vô cùng hăng hái và có phần rất phấn khích khi mà các thí sinh năm nay sắp bắt đầu hành trình của mình.

Bên cạnh đó, cặp đôi Quán Quân mùa 3 là Đạt Kyo và Xuân Quỳnh với vai trò không kém phần quan trọng cũng sẽ đồng hành xuyên suốt truyền lửa cùng các thí sinh mùa 4 này. Đặc biệt, Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài sẽ tham gia với vai trò MC xuyên suốt các vòng thi.

Các thí sinh chưa nộp hồ sơ có thể nhanh tay tải mẫu đăng ký tham gia cuộc thi từ Fanpage chính thức: Vietnam Fitness Model, với đường link: https://www.facebook.com/vietnamfitnessmodel2021, sau đó gửi đầy đủ các nội dung theo yêu cầu từ Ban tổ chức cuộc thi về địa chỉ email: vnfitnessmodel@gmail.com.
24/4: Dàn sao đình đám hứa hẹn khuấy động đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 Sầm Sơn 24/4: Dàn sao đình đám hứa hẹn khuấy động đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 Sầm Sơn
Candy Ngọc Hà, Quốc Dương, Hoàng Bách và dàn sao nhí háo hức góp mặt trong POPS Kids Minishow Candy Ngọc Hà, Quốc Dương, Hoàng Bách và dàn sao nhí háo hức góp mặt trong POPS Kids Minishow
Dàn sao hội tụ sinh nhật “ông trùm truyền thông” Lương Trọng Nghĩa Dàn sao hội tụ sinh nhật “ông trùm truyền thông” Lương Trọng Nghĩa

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm