Tag

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

Văn hóa 24/11/2021 17:35
aa
TTTĐ - Mới đây, tờ Newsen của Hàn Quốc đã đưa tin về thành tích của Running Man Việt Nam mùa 2 và chuyến đi tham quan Đài truyền hình SBS của diễn viên Thúy Ngân - nghệ sỹ thuộc Công ty Nomad Management Vietnam.
Diễn viên Minh Huyền lần đầu đảm nhận vai nặng ký trong “Thương ngày nắng về”

Tờ báo của Hàn Quốc giới thiệu Thúy Ngân với vai trò một diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, cũng là thành viên "Running Man Vietnam" mùa 2 đã cùng nhà sản xuất Đông Tây Promotion đến thăm trụ sở chính Đài truyền hình SBS tại Seoul.

Thúy Ngân trong chuyến thăm Đài truyền hình SBS tại Seoul
Thúy Ngân trong chuyến thăm Đài truyền hình SBS tại Seoul

Theo đó, Thúy Ngân gặp thân mật và trò chuyện cùng ông Park Jeong Hoon (Chủ tịch, Tổng giám đốc Đài truyền hình SBS), ông Kim Yong Jae (Giám đốc nội dung toàn cầu), bà Choi Young In (Chủ tịch trụ sở chính Công ty giải trí SBS), ông Triệu Thế Hiệp (quyền Giám đốc Dong Tay Promotion) và ông Yoon Sang Sup (Giám đốc Lime Entertainment).

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

Trong buổi gặp mặt, Đài truyền hình SBS Hàn Quốc liên tục dành nhiều ngợi khen diễn viên Thúy Ngân về nhan sắc và sự thông minh, tinh tế hết mình thể hiện qua các tập Running Man Việt Nam đã lên sóng. Không những thế, diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân trong các bộ phim Việt hoá từ kịch bản gốc của Hàn Quốc như: "Gạo nếp gạo tẻ", "Cây táo nở hoa"… nhận được sự tán thưởng và ủng hộ từ SBS.

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

Kết thúc cuộc gặp gỡ, Thúy Ngân chia sẻ: “Sau khi tham quan, tiếp xúc và tìm hiểu thêm, thì một trong những điều mà Thúy Ngân thích nhất đó là các nghệ sĩ, diễn viên của họ rất chuyên nghiệp, không được phép mắc bệnh ngôi sao, ngược lại phải khiêm tốn, gần gũi với khán giả, sống có kỷ luật và theo chuẩn mực đạo đức rất cao. Fans của họ tuyệt vời, cùng nghệ sĩ làm nên thành công.

Qua tài năng của họ, cùng các kịch bản phim chạm vào trái tim, các khán giả khắp nơi biết đến văn hóa, lối sống, thức ăn, thời trang, mỹ phẩm, xe hơi, điện thoại và rất nhiều cảnh đẹp của đất nước họ.

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

Thúy Ngân nghĩ rằng, Hàn Quốc có 51 triệu dân, còn Việt Nam mình có gần 100 triệu dân và hiện chúng ta đang có rất nhiều tài năng trong nhiều mảng, từ phim ảnh, âm nhạc đến thời trang, ẩm thực, cảnh đẹp và văn hoá Việt lại đẹp hút hồn, thì như vậy người Việt mình cũng có thể cùng nhau tạo ra một nền công nghiệp nội dung mạnh, có thể xuất ra nước ngoài làm cho thế giới ngày càng phải yêu Việt Nam, say mê Việt Nam và kính trọng Việt Nam nhiều hơn nữa”.

Cuộc gặp gỡ đôi bên diễn ra thân mật, gần gũi, trao đổi về nhiều vấn đề nội dung quan trọng, phải kể đến như: Cập nhật kế hoạch sản xuất show "Running Man Vietnam" mùa 2 tại Việt Nam và Hàn Quốc, thảo luận hợp tác các show truyền hình cũng như phim ảnh trong tương lai giữa Dong Tay Promotion và SBS, chiến dịch “bắt tay” đưa các nghệ sĩ Việt Nam tham gia các chương trình của SBS tại Hàn Quốc và các nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia và biểu diễn tại Việt Nam… Tiêu điểm buổi làm việc là nội dung hợp tác làm phim tại Hàn Quốc cùng lời ngỏ, trân trọng mời diễn viên Thúy Ngân góp mặt hợp tác trong tương lai.

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

"Running Man Vietnam" mùa 2 tiếp tục minh chứng sức nóng của một trong những show thực tế hàng đầu hiện nay. Thúy Ngân và Hoa Săn Mồi trở thành từ khóa được tìm kiếm liên tục suốt thời gian qua. Khán giả hãy cùng chờ đợi màn bứt phá của các thành viên "Running Man Vietnam" mùa 2 trong những tập phát sóng còn lại trong thời gian tới.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân Lý giải sức hút của Thúy Ngân "Cây táo nở hoa" trong làng giải trí năm 2021
Bất ngờ với loạt thành tích Bất ngờ với loạt thành tích 'không phải dạng vừa' của Thúy Ngân ở các cuộc thi nhan sắc

Đọc thêm

Chạm đến trái tim khán giả với niềm xúc động sâu sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Chạm đến trái tim khán giả với niềm xúc động sâu sắc

TTTĐ - Hơn cả một chương trình nghệ thuật, "Miền xa thẳm" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) là tấm lòng của người Hà Nội tri ân và tưởng nhớ công lao to lớn của các chiến sĩ đã hy sinh xương máu, viết nên những trang sử hào hùng cho dân tộc. Được dàn dựng công phu, hoành tráng mà lắng đọng, từng tiết mục của chương trình đã chạm đến trái tim người xem với niềm xúc động sâu sắc.
Linh thiêng khúc ca từ “Miền xa thẳm” Điện ảnh - Âm nhạc

Linh thiêng khúc ca từ “Miền xa thẳm”

TTTĐ - Những ca khúc trong chương trình "Miền xa thẳm" sẽ được vang lên, linh thiêng và đầy cảm xúc, nhằm tri ân và tưởng nhớ công lao to lớn của các chiến sĩ đã hy sinh xương máu, viết nên những trang sử hào hùng cho dân tộc.
NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa

TTTĐ - Bằng tình yêu vô điều kiện, đặc biệt lớn lao với vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc, NSƯT Khánh Hòa đã cho ra mắt bộ phim ca nhạc "bom tấn" về Trường Sa với sự tham gia của hơn 1.000 người và 6 thế hệ diễn viên. Tác phẩm vô cùng xúc động, chạm đến trái tim khán giả trước sự hi sinh, cống hiến và anh hùng của các chiến sĩ hải quân đồng thời nhân lên niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước mình.
Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình Giải trí

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Hồng Vinh lấy thơ để giới thiệu và phê bình thơ Văn hóa

Hồng Vinh lấy thơ để giới thiệu và phê bình thơ

TTTĐ - Dùng thơ để giới thiệu và phê bình thơ - đó là phương cách độc đáo của Hồng Vinh trong nhiều năm qua.
Bộ sách về cô bé Hilda ưa mạo hiểm đến với bạn đọc Việt Văn hóa

Bộ sách về cô bé Hilda ưa mạo hiểm đến với bạn đọc Việt

TTTĐ - Mùa hè này, Đông A Books đưa bạn đọc Việt Nam bước vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú, cùng cô bé Hilda khám phá thế giới huyền bí với vô vàn sinh vật ma thuật được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Scandinavia.
Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart Văn hóa

Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart

TTTĐ - Sau thành công của Hòa nhạc Bốn mùa (Four Seasons Concert), Nhà hát Hồ Gươm tiếp tục mang đến cho công chúng trải nghiệm thú vị trong âm nhạc cùng những khoảnh khắc tươi đẹp với The Mozart Concert mang tên “Bei Momenti” (Beautiful Moment), diễn ra vào hai ngày 23 - 24/8.
NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị Điện ảnh - Âm nhạc

NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị

TTTĐ - "Thiên hùng ca bất tử" là một MV ca nhạc với chủ đề, nội dung, ý nghĩa tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh quên mình vì đất nước, vì Tổ quốc. MV được thực hiện khá công phu khi cả nhạc sĩ Kiên Ninh, NSND Quốc Hưng cùng toàn bộ ekip trực tiếp vào Quảng Trị để ghi hình.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Anh ấy vẫn như xưa Văn học - Nghệ thuật

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Anh ấy vẫn như xưa

TTTĐ - Bài viết “Anh ấy vẫn như xưa” đăng trên tuần báo Tuổi trẻ Thủ đô, số 26 (từ ngày 20/6 - 28/6/2002) do bà Khúc Nga, nguyên Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô nêu lên những cảm nghĩ của mình về đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Thành ủy Hà Nội lúc bấy giờ. Bài viết này sau đó được báo Nhân Dân tuyển chọn, phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật (năm 2019) in trong cuốn sách “Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của Nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế”). Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng đăng lại bài viết này, giới thiệu với độc giả.
Sáng mãi tấm gương "Những anh hùng trẻ tuổi" Văn hóa

Sáng mãi tấm gương "Những anh hùng trẻ tuổi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu đến độc giả bộ sách "Những anh hùng trẻ tuổi".
Xem thêm