Tag

Đại học Kiến trúc Hà Nội tưng bừng chào đón tân sinh viên

Nhịp sống trẻ 02/11/2019 20:10
aa
TTTĐ – Ngày 2/11, chương trình chào tân sinh viên "The Dreamers 4.0" năm 2019 của trường đại học Kiến trúc Hà Nội được tổ chức với chuỗi hoạt động hấp dẫn.

Đại học Kiến trúc Hà Nội tưng bừng chào đón tân sinh viên

Màn nhảy Flashmob của sinh viên Kiến trúc

Bài liên quan

Sinh viên Kiến trúc nô nức tham gia hiến máu tình nguyện

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Tự hào 50 năm xây dựng và phát triển

Câu lạc bộ Khoa học và xây dựng vô địch môn bóng đá nam trường Kiến trúc

500 vận động viên tham gia Đại hội thể dục thể thao sinh viên trường Đại học Kiến trúc

Mở đầu chương trình là trò chơi Big games, nhằm khuấy động không khí, cũng như tạo sân chơi cho các bạn trẻ, đặc biệt là tân sinh viên. Đây cũng là hoạt động tập thể, gắn kết sinh viên toàn trường.

Trò chơi tập thể gắn kết các bạn sinh viên Kiến trúc
Trò chơi tập thể gắn kết các bạn sinh viên Kiến trúc

"The Dreamers 4.0" không chỉ được làm nóng qua các trò chơi giải trí mà còn đến từ những gian trại được nhuộm bởi sắc màu rực rỡ là các câu lạc bộ trong trường.

Các gian trại rực rỡ sắc màu câu lạc bộ
Các gian trại rực rỡ sắc màu câu lạc bộ

Song song với đó, là những ngọn gió đầy năng lượng tới từ cuộc thi Flashmob. Cuộc thi không chỉ thể hiện tính dẻo dai, khoẻ mạnh, "chất" nghệ sĩ của các vũ công Kiến trúc mà còn là tinh thần đoàn kết của sinh viên trong trường.

Sự dẻo dai, uyển chuyển của các vũ công Kiến trúc
Sự dẻo dai, uyển chuyển của các vũ công Kiến trúc

Đặc biệt "The Dreamers 4.0" ghi dấu ấn với đêm đại nhạc hội, tràn đầy sức trẻ… với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, sinh viên trường Đại học Kiến trúc. Đêm hội còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời như: Chipu và Yanbi. Đây đều là các gương mặt nổi tiếng, được đông đảo sinh viên yêu thích và mong muốn được gặp mặt, giao lưu. Cũng trong chương trình, trường Đại học Kiến trúc sẽ tuyên dương các cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt".

Cùng với những khoảnh khắc đặc biệt ấy sẽ hình thành thế hệ sinh viên mới của đại học Kiến trúc Hà Nội năng động, nhiệt huyết, có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng. Ngày hội nhận được sự hỗ trợ của Công ty Máy tính Nguyễn Công.

Đọc thêm

“Ba sẵn sàng” trong ký ức của các cựu thanh niên xung phong Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Ba sẵn sàng” trong ký ức của các cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Đi qua những năm tháng khốc liệt của chiến tranh, với các cựu thanh niên xung phong năm nào, phong trào “Ba sẵn sàng” như một ngọn lửa sục sôi và tràn đầy nhiệt huyết thắp sáng tinh thần cách mạng của tuổi trẻ Việt Nam, đóng góp to lớn với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Đoàn thiếu sinh quân Ấn Độ giao lưu với học sinh Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đoàn thiếu sinh quân Ấn Độ giao lưu với học sinh Thủ đô

TTTĐ - Chiều 7/8, tại trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội diễn ra chương trình gặp mặt đoàn đại biểu Tổng đội thiếu sinh quân Ấn Độ nhân dịp đoàn tới thăm và làm việc tại Việt Nam.
Tuổi trẻ Đà Nẵng phát huy vai trò xung kích, dám nghĩ, dám làm Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Đà Nẵng phát huy vai trò xung kích, dám nghĩ, dám làm

TTTĐ - Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam đề nghị Hội LHTN Việt Nam TP Đà Nẵng tiếp tục vận động, cổ vũ thanh niên thành phố xây dựng, hình thành lối sống văn hóa và ý thức chấp hành kỷ luật, có tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm.
Anh Nguyễn Bá Duân tái đắc cử Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên TP Đà Nẵng Nhịp sống trẻ

Anh Nguyễn Bá Duân tái đắc cử Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên TP Đà Nẵng

TTTĐ - Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP Đà Nẵng lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2024 - 2029) đã hiệp thương cử anh Nguyễn Bá Duân tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội.
Truyền lửa Ba sẵn sàng đến thế hệ sau Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Truyền lửa Ba sẵn sàng đến thế hệ sau

TTTĐ - “Theo tiếng gọi sục sôi của phong trào Ba sẵn sàng, bạn bè vào Nam chiến đấu hết, mỗi mình không được đi nên tôi ấm ức lắm. Lúc đó, tôi chỉ mong làm bất cứ việc gì miễn là được vào chiến trường chiến đấu…”. Ông Dương Qúy Chùy (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã mở đầu câu chuyện như vậy khi nhớ về những năm tháng sục sôi của phong trào Ba sẵn sàng.
Phong trào “Ba sẵn sàng”: Thiên anh hùng ca của tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phong trào “Ba sẵn sàng”: Thiên anh hùng ca của tuổi trẻ

TTTĐ - Thực hiện Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác, năm 1964, Thành đoàn Hà Nội đã phát động phong trào “Ba sẵn sàng,” thắp sáng ngọn lửa hào hùng, khơi dậy phong trào cách mạng cho đoàn viên, thanh niên Thủ đô.
Góp sức xây dựng Tân Lập thành “Làng quê đáng sống” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Góp sức xây dựng Tân Lập thành “Làng quê đáng sống”

TTTĐ - Trong 10 ngày, 22 chiến sĩ tình nguyện Đội hình “Trí thức trẻ tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới” trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã hoàn thành nhiều công trình, phần việc thiết thực tại thôn Tân Lập (xã Tân Bình, Như Xuân, Thanh Hóa). Đây là thôn, bản do Trung ương Đoàn lựa chọn hỗ trợ xây dựng mô hình "Làng quê đáng sống".
Tuổi trẻ Ninh Thuận xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh Giao thông

Tuổi trẻ Ninh Thuận xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh

TTTĐ - Nhằm nâng cao ý thức văn hóa giao thông trong thanh niên, vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2024.
Huyện Chương Mỹ: Thống kê thiệt hại, phục hồi sản xuất sau mưa lũ Camera 360 trẻ

Huyện Chương Mỹ: Thống kê thiệt hại, phục hồi sản xuất sau mưa lũ

TTTĐ - Mực nước sông Bùi đang dưới báo động I. Toàn bộ diện tích ngập khu vực dân cư đã rút nước, các hộ dân đã trở về nơi ở, Nhân dân dần ổn định cuộc sống. Ủy ban Nhân dân huyện Chương Mỹ (Hà Nội) tiếp tục triển khai công tác thống kê, hỗ trợ thiệt hại và các hoạt động phục hồi sản xuất, đời sống của Nhân dân.
Nhiều ưu đãi cho khởi nghiệp sáng tạo về khoa học công nghệ Tôi yêu Hà Nội

Nhiều ưu đãi cho khởi nghiệp sáng tạo về khoa học công nghệ

TTTĐ - Luật Thủ đô sửa đổi quy định nhiều chính sách ưu đãi với doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực trọng điểm về khoa học và công nghệ tại Hà Nội.
Xem thêm