Tag

Đại học Công đoàn: Cơ sở giáo dục chất lượng, ngôi nhà ấm áp của sinh viên

Giáo dục 19/11/2021 14:19
aa
TTTĐ - Ngày 18/11, trường Đại học Công đoàn tổ chức lễ khai giảng năm học 2021-2022, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đại học Sư phạm TDTT tôn vinh nhà giáo tiêu biểu Hành trình thay đổi bản thân của Thủ khoa Đại học Kinh tế Nhiều nhóm ngành “hot” sẽ được bổ sung trong đào tạo đại học

Buổi lễ được diễn ra dưới hình thức kết hợp trực tiếp tại hội trường và trực tuyến trên nền tảng Zoom. Nhà trường cũng tổ chức livetreams trên hệ thống fanpage chính thức.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, tham dự của hơn 6.000 sinh viên, viên chức và người lao động.

Lễ Khai giảng diễn ra tại Hội trưởng Đại học Công đoàn
Lễ khai giảng diễn ra tại hội trường Đại học Công đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Mạnh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc tốt đẹp tới các tập thể lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và toàn thể các thế hệ thầy, cô giáo nhân dịp khai giảng và kỳ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Đồng thời gửi lời chào đón hân hoan tới toàn thể sinh viên, viên chức, người lao động.

TS Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Lễ khai giảng năm học 2021-2022 là một sự kiện đặc biệt. Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nhưng tập thể viên chức, người lao động và sinh viên trường Đại học Công đoàn đã gắn kết chặt chẽ, cùng nhau cán đích nhiều mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của nhà trường”.

TS Lê Mạnh Hùng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ
TS Lê Mạnh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ

Thầy hiệu trưởng cũng nêu bật một số nhiệm vụ quan trọng nhà trường đã hoàn thành trong năm học vừa qua; Đồng thời, nhắn gửi đến các sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên về Đại học Công đoàn là cơ sở giáo dục chất lượng, cũng là ngôi nhà chung ấm áp.

TS Lê Mạnh Hùng mong muốn mong các sinh viên sẽ trưởng thành là những người giỏi nhất, sớm gia nhập đội ngũ hiền tài của đất nước. Thầy Hiệu trưởng trường Đại học Công Đoàn cũng tin tưởng rằng sinh viên chính là nhân tố quan trọng trong giá trị cốt lõi của nhà trường, đó là “Con người - Bản sắc - Sáng tạo - Phát triển”.

Trường Đại học Công đoàn đã đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Trường Đại học Công đoàn đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Tại lễ khai giảng, trường Đại học Công đoàn đã đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Công đoàn cơ sở trường Đại học Công đoàn đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Đảng bộ trường Đại học Công đoàn nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội.

Nhân dịp này, trường vinh danh 9 thủ khoa đầu vào của 9 chuyên ngành đào tạo đại học của nhà trường. 17 sinh viên được trao học bổng Công đoàn.

Sinh viên đại diện chúc mừng trong buổi lễ
Sinh viên đại diện chúc mừng trường trong buổi lễ

Tại lễ khai giảng, ông Phan Văn Anh - Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho rằng: “Cùng với toàn ngành Giáo dục và Đào tạo, nhiệm vụ năm học 2021-2022 và những năm tiếp theo của nhà trường là rất to lớn và nặng nề.

Tuy nhiên, với truyền thống và tiềm năng, trường Đại học Công đoàn sẽ thực hiện tốt được nhiệm vụ kép, đó là vừa thắng lợi trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, mục tiêu đề ra”.

Đọc thêm

Quốc học Huế gia nhập thành viên mạng lưới LabelFrancÉducation Giáo dục

Quốc học Huế gia nhập thành viên mạng lưới LabelFrancÉducation

TTTĐ - Trường THPT chuyên Quốc học Huế đáp ứng các điều kiện và chính thức gia nhập mạng lưới LabelFrancÉducation (Pháp) gồm 600 trường trên toàn thế giới, trong đó có nhiều trường ở Việt Nam đã được công nhận.
Nghiêm cấm lợi dụng Ban đại diện cha mẹ học sinh thu các khoản ngoài quy định Muôn mặt cuộc sống

Nghiêm cấm lợi dụng Ban đại diện cha mẹ học sinh thu các khoản ngoài quy định

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hải Phòng chỉ đạo nghiêm cấm việc lợi dụng danh nghĩa Ban đại diện cha mẹ học sinh lớp, trường để thu các khoản thu ngoài quy định, tăng cường công tác quản lý các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024-2025 sau bão số 3.
“Trung thu lan tỏa yêu thương” sẻ chia với đồng bào vùng lũ Giáo dục

“Trung thu lan tỏa yêu thương” sẻ chia với đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Giờ học Hoạt động trải nghiệm của học sinh trường Tiểu học Văn Yên, quận Hà Đông, Hà Nội sáng 16/9 đặc biệt hơn mọi ngày.
Nhịp sống trở lại bình thường ở nhiều trường học vùng ngập lụt Giáo dục

Nhịp sống trở lại bình thường ở nhiều trường học vùng ngập lụt

TTTĐ - Sau nhiều ngày phải tạm dừng đến trường vì ngập lụt sau bão số 3, hôm nay (16/9), học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội đã trở lại trường học.
Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC khánh thành trường Mầm non Hugo Giáo dục

Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC khánh thành trường Mầm non Hugo

TTTĐ - Tối 14/9, Công ty CP Giáo dục quốc tế HTC đã long trọng tổ chức khánh thành trường Mầm non Ngôi nhà Hugo tại phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng. Hơn 600 khách mời và phụ huynh, học sinh nhà trường đến dự buổi lễ.
Vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh trước khi đón học sinh trở lại Giáo dục

Vệ sinh môi trường, phòng dịch bệnh trước khi đón học sinh trở lại

TTTĐ - Sau lũ, những khu vực bị ngập, nhiều rác thải gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng là lúc nhiều dịch bệnh bùng phát.
Trường THPT Hoàng Diệu đình chỉ học sinh đánh bạn Giáo dục

Trường THPT Hoàng Diệu đình chỉ học sinh đánh bạn

TTTĐ - Học sinh trường THPT Hoàng Diệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đánh bạn đã bị đình chỉ học.
Hơn 5.000 tân sinh viên nhập học Giáo dục

Hơn 5.000 tân sinh viên nhập học

TTTĐ - Từ ngày 12 - 14/9, hơn 5.000 tân sinh viên Học viện Hành chính quốc gia làm thủ tục nhập học.
Thầy cô lội bùn dọn dẹp trường lớp sau mưa lũ Giáo dục

Thầy cô lội bùn dọn dẹp trường lớp sau mưa lũ

TTTĐ - Nước lũ rút, nhịp sống của người dân đang dần trở lại bình thường, các thầy cô giáo lại xắn tay dọn dẹp trường lớp để sẵn sàng đón học sinh.
Thầy cô khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường Muôn mặt cuộc sống

Thầy cô khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường

TTTĐ - Với phương châm "nước rút đến đâu, vệ sinh đến đó", cán bộ, giáo viên các trường học ngoài đê sông Hồng của quận Ba Đình, huyện Thanh Trì khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường vào tuần tới.
Xem thêm