Tag

Công an Vĩnh Phúc: Sẽ có hướng xử lý vụ thầy dạy võ thô bạo

Xã hội 19/11/2019 19:20
aa
TTTĐ – Công an TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc vẫn đang làm rõ việc người thầy dạy võ có hành vi thô bạo với học sinh trong clip. Nếu kết quả xác minh không đến mức phải xử lý hình sự sẽ kiến nghị phía cơ quan giáo dục có hình thức xử lý phù hợp.

Công an Vĩnh Phúc: Sẽ có hướng xử lý vụ thầy dạy võ thô bạo

Clip ghi lại hình ảnh thầy dạy võ "tung cước" như trời giáng vào học sinh khiến nhiều người phẫn nộ

Bài liên quan

Clip thầy giáo dạy võ “tung cước” như trời giáng vào học viên khiến dự luận phẫn nộ

Công an Hà Nội huy động nhiều lực lực bảo đảm an ninh trật tự cho trận Việt Nam – Thái Lan

Hà Nội: Phát hiện, thu giữ hơn 1.000 sản phẩm giả nhãn hiệu nổi tiếng

Liên quan đến clip thầy dạy võ "tung cước" như trời giáng vào học sinh, ngày 19/11, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Liên Bảo (TP Vĩnh Yên).

Theo theo kết quả xác minh, làm rõ vụ việc, cơ quan công an sẽ có hướng xử lý phù hợp với người thầy dạy võ có hành vi thô bạo trong clip.

"Vì vụ việc này vẫn đang trong quá trình xác minh, phía Công an TP Vĩnh Yên sẽ làm rõ việc người thầy này có hành vi thô bạo trong việc giảng dạy ở mức độ nào? Là lần đầu hay đã kéo dài từ lâu? Từ đó cơ quan công an sẽ có căn cứ để xử lý.

Nếu kết quả xác minh không đến mức phải xử lý hình sự người này, chúng tôi sẽ kiến nghị phía cơ quan giáo dục có hình thức xử lý phù hợp. Hành vi giảng dạy thô bạo của người này đã khiến học sinh, phụ huynh các em hết sức bức xúc", vị cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin.

Trao đổi với PV về vụ việc trên, ông Phạm Thế Dũng, Trưởng Phòng GD - ĐT huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc), cho biết các học sinh bị thầy giáo “tung cước” như trời giáng trong đoạn video thuộc đoàn dự thi Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Phúc, do Phòng GD - ĐT huyện Yên Lạc làm Trưởng đoàn.

Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh năm nay, đơn vị đã thuê anh Nguyễn Ngọc Th (30 tuổi, trú tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; là võ sư dạy, bồi dưỡng võ thuật ở Nhà thi đấu TP Vĩnh Yên) về huấn luyện môn võ karate cho 16 em học sinh của đội trong 8 ngày, trước khi đi dự thi. Các em học sinh này trong độ tuổi cấp 2, cấp 3.

Ông Dũng cho hay, trong những ngày giảng dạy tại cơ sở, võ sư Th không có biểu hiện gì khác lạ và không có chuyện gì xảy ra. Đến khoảng 13h30’ chiều 16/11, khi các học sinh tập trung tại Nhà thi đấu TP Vĩnh Yên để chuẩn bị thi đấu thì võ sư Th bất ngờ tập trung học viên lại để khởi động.

Tuy nhiên, quá trình khởi động cho các học sinh, võ sư Th đã dùng những động tác như đấm, đá, giẫm đạp,... lên các học sinh, khiến nhiều người chứng khiến phẫn nộ.

Trưởng Phòng GD - ĐT huyện Yên Lạc cho rằng nam giáo viên dạy võ đã tự triệu tập các học sinh để khởi động, trong khi đoàn không có hợp đồng với anh Th trong ngày này.

“Đáng nhẽ khởi động nhẹ cho các em học sinh thôi, nhưng anh ấy lại dùng những động tác mạnh phản cảm như vậy. Việc giẫm đạp vào mình như vậy thì cũng chết chứ không phải các cháu”, ông Dũng nêu rõ.

Trước đó, võ sư Th tường trình với công an rằng do “áp lực về thành tích”, mong các em đạt kết quả cao trong kỳ thi nên cần dạy dỗ “nghiêm khắc”.

Đọc thêm

Thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng tại TP Buôn Ma Thuột Muôn mặt cuộc sống

Thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng tại TP Buôn Ma Thuột

TTTĐ - UBND thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa ban hành quyết định triển khai đề án thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng trong thời gian 2 năm (tháng 1/2025 đến hết ngày 31/12/2026) phục vụ người dân và du khách.
Lan tỏa tinh thần hiếu hạnh mùa tri ân 2024 Xã hội

Lan tỏa tinh thần hiếu hạnh mùa tri ân 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và lễ Vu lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có nhiều hoạt động nhân văn, ý nghĩa tại các trung tâm bảo trợ xã hội ở huyện Ứng Hòa (Hà Nội).
Nhiều mô hình, sáng kiến hay để phục vụ cải cách hành chính Muôn mặt cuộc sống

Nhiều mô hình, sáng kiến hay để phục vụ cải cách hành chính

TTTĐ - Sáng 5/7/2024, UBND quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2024.
Giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh Muôn mặt cuộc sống

Giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh

TTTĐ - Người đứng đầu đơn vị, địa phương thường xuyên nắm chắc tình hình khiếu nại, tố cáo trên địa bàn, đơn vị; tổ chức tiếp công dân thường xuyên, định kỳ đúng qui định của pháp luật, của UBND thành phố; giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc mới phát sinh...
Bảo đảm 100% công trình thuộc diện rà soát phải được kiểm tra Đô thị

Bảo đảm 100% công trình thuộc diện rà soát phải được kiểm tra

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội yêu cầu UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục kiểm tra, rà soát, xử lý đối với các công trình vi phạm và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện.
Tăng cường rà soát, thu thập, quản lý tốt tình hình trẻ em Muôn mặt cuộc sống

Tăng cường rà soát, thu thập, quản lý tốt tình hình trẻ em

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, phối hợp thanh, kiểm tra liên ngành hoặc lồng ghép kiểm tra, thanh tra, giám sát việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
Thủ đô Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào Môi trường

Thủ đô Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 5/7, khu vực Tây Bắc, Việt Bắc (gồm các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phú, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn); khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 70mm, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng tri ân người có công BHXH & Đời sống

Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng tri ân người có công

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hải Phòng chi hơn 365 tỷ đồng cho người có công và thân nhân; chi gần 92 tỷ đồng cho chính sách mua và cấp thẻ BHYT, thực hiện các chính sách khác.
Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 Muôn mặt cuộc sống

Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và Lễ Vu Lan báo hiếu, sáng 4/7, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 với việc thăm và trao tặng quà cho các đối tượng người già, người có công tại Trung tâm bảo trợ xã hội số 2 và Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 tại huyện Ứng Hoà (Hà Nội). Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ơn nghĩa sinh thành” đã trở thành thường niên của báo Tuổi trẻ Thủ đô trong nhiều năm qua.
Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới Xã hội

Huy động tối đa nguồn lực để người hưởng sớm nhận lương hưu mới

TTTĐ - Đáp ứng sự mong chờ của hàng triệu người thụ hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp hằng tháng theo mức tăng mới, Bưu điện Việt Nam đã huy động tối đa nguồn lực, để số tiền lương mới đến tay người hưởng sớm nhất.
Xem thêm