Tag

Cô gái U18 thành công chinh phục bảng xếp hạng livestream giải trí

Giải trí 13/10/2023 14:52
aa
TTTĐ - Với khả năng sáng tạo không giới hạn, các phiên livestream của idol Cục Mỡ (tên thật Trần Huyền Như) với nội dung đấu game, trò chuyện giải trí, diễn tiểu phẩm... đã thu hút số lượng hàng trăm ngàn lượt xem và tương tác ''khủng''.
Người tiêu dùng gia tăng mua sắm trên kênh 1 livestream, ưa chuộng ưu đãi hoàn tiền và giá rẻ Thừa than, nhiều công ty Trung Quốc bán hàng qua livestream Nghề livestream hút giới trẻ Trung Quốc Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada: Người tiêu dùng hào hứng mua sắm hàng hiệu và xem livestream săn deal
Cô gái U18 thành công chinh phục bảng xếp hạng livestream giải trí

Năm lên ngôi của nhà sáng tạo livestream

Không thể phủ nhận vai trò của các nhà sáng tạo nội dung livestream trong việc thu hút người xem theo dõi và tiếp nhận thông tin từ các phiên livestream để rồi tạo ra các xu hướng và dẫn dắt người xem từ bước cân nhắc đến hành động.

Là một trong những nhà sáng tạo livestream nổi bật trong lĩnh vực gaming, giải trí, Idol Cục Mỡ đã cho thấy những kết quả ấn tượng sau hơn 1 năm hoạt động trên TikTok. Từ việc tạo dựng được sự uy tín trong việc đánh giá cùng tần suất xuất hiện đều đặn, Idol Cục Mỡ đã thành công khi đưa mô hình livestream gaming được biết đến rộng rãi và trở thành một tính năng giữ chân người xem trên nền tảng..

Tham dự livestream trên nền tảng TikTok từ tháng 5 năm ngoái, tính đến thời điểm hiện tại, Cục Mỡ đã tích lũy cho mình hơn 140.000 người theo dõi thật và hơn một triệu lượt yêu thích, mỗi phiên livestream của Huyền Như thu hút hơn 5000 lượt xem.

Cô gái U18 thành công chinh phục bảng xếp hạng livestream giải trí

Hành trình chạm tới thành công của cô gái

Sinh ra và lớn lên tại một huyện nhỏ vùng Cực Nam Cà Mau của Tổ quốc, Idol Trần Huyền Như (nickname Cục Mỡ) đã chứng minh con đường nằm ở ý chí. Học hết cấp 2, gia đình không có kinh tế nên phải nghỉ học, nhanh chóng bắt kịp thời cuộc công nghệ, Huyền Như gia nhập TikTok, bắt đầu với công việc sáng tạo nội dung livestream. May mắn mỉm cười với cô nàng nhỏ tuổi này, khi ngay tháng thứ 3, Như đã gặp HP Media - team HT và được hỗ trợ tới thời điểm hiện tại, mang đến kinh tế và phép màu cho cuộc đời của chính mình.

Năm Huyền Như học lớp 9, gia đình lâm vào tình trạng khó khăn buộc Như quyết định nghỉ học và kiếm công việc nuôi gia đình, đỡ đần bố mẹ. Khó khăn chồng chất khi chưa đủ tuổi lao động và bằng cấp chưa đạt, Huyền Như xoay xở trong những nỗi lo. Có đôi khi cô bé ấy từng tự nhủ có thể làm bất cứ công việc nào để giúp đỡ gia đình.

Cơ duyên luôn mỉm cười với những người biết nỗ lực, Như gặp làn sóng TikTok nở rộ những năm 2022, Như chủ động mày mò và khám phá ra đây là một công việc, công việc có thể kiếm tiền từ sở trường, sở thích của bản thân, rất nhiều người đã làm được, mình cũng sẽ làm được.

Nói là làm, Như bắt tay vào livestream những buổi đầu tiên, tập tành trò chuyện, giao lưu với mọi người. Idol Cục Mỡ chia sẻ: “Mới đầu em không có định hướng, người thầy hướng dẫn cũng không, điều kiện để sáng tạo live cũng chưa, em phải tự đặt mục tiêu của mình phải tạo ra những cái mà những anh chị khác làm được, hoặc chưa làm tới. Khi e từ 1 idol nhỏ không có trong bảng xếp hạng, rồi đến lần đầu bước vào bảng xếp hạng, dù là vị trí nằm trong top 80 của ngày đó là cả một hành trình dài”.

Sau 3 tháng kiên trì, Huyền Như mới kiếm được số tiền đầu tiên khoảng hơn một triệu đồng. Số tiền đầu tiên được Như vô cùng trân quý. Như tin rằng đây cũng là một công việc như bao nghề nghiệp khác giúp em có thể đỡ đần cho ba mẹ lúc gia đình đang khó khăn.

Cô gái U18 thành công chinh phục bảng xếp hạng livestream giải trí

Đằng sau màn hình livestream

Huyền Như chia sẻ: “Mỗi giây phút kết thúc một ngày làm việc, em luôn cảm ơn tất cả mọi biến cố diễn ra trong cuộc đời. Hiện tại mọi mệt nhọc, nỗi buồn, nỗ lực và cả những giọt nước mắt đã được đền đáp. Em rất là biết ơn và cảm ơn mọi người đã yêu thương em. Thật sự em cảm nhận được tình cảm mọi người yêu thương và yêu quý bảo vệ em, đó là điều em trân trọng mà chẳng thể nào diễn tả được”.

Hình ảnh cô gái nhỏ với hai má phúng phính, nụ cười tràn đầy năng lượng, chia sẻ trò chuyện với người xem đã trở thành thương hiệu gắn với cá nhân Huyền Như. Ít ai biết rằng, để làm được như cô bé, cần có sự phối hợp giữa nhiều công việc từ diễn xuất, content, thiết kế, quay dựng đến trang điểm để hóa trang thành những hình tượng hài hước, đem lại sự vui vẻ cho người xem.

Để có được những kỹ năng thuần thục như hiện tại, không thể không kể tới sự đồng hành của

Công ty HP Media - team HT - nơi đã nhìn nhận tài năng và đồng hành cùng cô bé từ thời điểm 3 tháng livestream cho tới hiện tại. TikToker Huyền Như chia sẻ rằng: “Em rất biết ơn những anh chị đã yêu quý mình nhiều đến vậy. Nhờ HP Media - team HT, mà hình ảnh cô gái nhỏ với nụ cười tràn đầy năng lượng, chia sẻ trò chuyện với người xem đã được lan tỏa rộng rãi như hiện tại. Anh chị của HP Media - team HT giúp em thoát khỏi kén tằm nhút nhát, tự ti để giờ đây mạnh mẽ được làm chính mình, tự tin vào khả năng của mình.

Nhờ HP Meida, Như được thử sức với rất nhiều lĩnh vực như game giải trí, sáng tạo những bản nhạc vui nhộn, sáng tạo trò chơi hình phạt PK thú vị, hoá trang...

Thông tin liên hệ:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@_tranhuyennhu88206

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Xem thêm