Tag

Cisco cung cấp hệ thống mạng đơn giản và thông minh

Công nghệ số 18/06/2022 16:30
aa
TTTĐ - Tại sự kiện ra mắt giải pháp kết nối mạng và bảo mật Cisco Live, Cisco đã công bố các năng lực quản lý đám mây mới mang lại trải nghiệm hợp nhất trên Cisco Meraki, Cisco Catalyst và Cisco Nexus - cũng như trên sản phẩm mới Cisco ThousandEyes, để chủ động dự báo và tối ưu hóa hiệu suất mạng WAN.
Cisco: Các doanh nghiệp cần tăng cường đảm bảo an ninh mạng Cisco đứng thứ Nhất bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Tiếp tục cải thiện mô hình làm việc giúp nâng cao phúc lợi và năng suất lao động Cisco công bố các sáng kiến thúc đẩy chiến lược đám mây bảo mật mới

Những đổi mới này nhấn mạnh chiến lược của Cisco trong việc cung cấp cho khách hàng tính linh hoạt, khả năng phục hồi và hiệu suất mà doanh nghiệp của họ cần để phát triển khi đối mặt với những vấn đề không thể lường trước thông qua sức mạnh của các nền tảng được quản lý bằng đám mây.

Theo đó, Cisco đang cải thiện các nền tảng kết nối mạng để khách hàng có thể chuyển đổi một cách an toàn, logic và liền mạch sang các mô hình hoạt động dựa trên đám mây. Với giải pháp quản lý đám mây dành cho thiết bị Cisco Catalyst, khách hàng hiện có thể theo dõi các Thiết bị chuyển mạch Catalyst và quản lý thiết bị không dây Catalyst mới thông qua giao diện Meraki nhằm mang lại khả năng hiển thị và trải nghiệm linh hoạt hơn cho khách hàng; Còn Cisco Nexus Cloud là một dịch vụ cung cấp nền tảng được quản lý bằng đám mây mang đến giải pháp đơn giản nhất để triển khai, quản lý và vận hành đám mây mạng.

Cisco cung cấp hệ thống mạng đơn giản và thông minh

Cùng với đó, giờ đây, khách hàng có thể tận dụng những cải tiến của Cisco trong hệ thống mạng dự báo thông qua Cisco ThousandEyes, nền tảng thông minh dẫn đầu trên đám mây và internet ThousandEyes WAN Insights là bước đầu tiên định hướng tầm nhìn của Mạng dự báo Cisco (Cisco Predictive Networks), giúp cho cho doanh nghiệp CNTT chuyển dịch từ hệ thống mạng phản ứng sang hệ thống mạng phòng ngừa, cải thiện hiệu quả hoạt động và đảm bảo trải nghiệm ứng dụng.

Cisco cung cấp hệ thống mạng đơn giản và thông minh

Cisco cũng đã công bố một giải pháp Bảo mật truy cập dịch vụ biên (SASE) hợp nhất vào tuần trước tại Hội nghị RSA. Cisco+ Secure Connect Now là một giải pháp được quản lý bằng đám mây, thông qua một gói đăng ký duy nhất, cung cấp cho khách hàng giải pháp SASE nhanh chóng để triển khai và dễ quản lý, đơn giản hóa cách các tổ chức kết nối và bảo vệ người dùng, ứng dụng và tất cả mọi thứ.

Đọc thêm

iHanoi - Minh chứng cho chuyển đổi số mạnh mẽ của Thủ đô Công nghệ số

iHanoi - Minh chứng cho chuyển đổi số mạnh mẽ của Thủ đô

TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở một công cụ kết nối, iHanoi còn minh chứng cho sự đổi mới mạnh mẽ của Thủ đô Hà Nội trong chuyển đổi số. Nhờ ứng dụng này, việc tra cứu thông tin giao thông, y tế, giáo dục và thủ tục hành chính dễ dàng hơn rất nhiều.
Tập huấn cải cách hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin Công nghệ số

Tập huấn cải cách hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ khai thác, sử dụng Hệ thống thông tin họp và xử lý công việc thành phố (iCabinet).
Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân Công nghệ số

Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân

TTTĐ - Thanh toán không dùng tiền mặt đi vào cuộc sống và trở thành thói quen tiêu dùng mới của người dân Thủ đô. Việc này không chỉ đảm bảo được quyền lợi tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp mà còn từng bước xây dựng chính quyền số, nền kinh tế số, xã hội số, công dân số.
Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế Công nghệ số

Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế

TTTĐ - Sự kiện "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation Vietnam) với chủ đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững” do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trong hai ngày 30/9-1/10 tại Hà Nội.
Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển Công nghệ số

Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển

TTTĐ - Những đột phá trong công tác quy hoạch là tiền đề để Hà Nội trở thành một đô thị thông minh, thành phố sáng tạo, phát triển xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu...
Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng Công nghệ số

Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

TTTĐ - Ngày mai (2/10), tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ diễn ra gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh.
Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Xem thêm