Tag

Chính thức ra mắt INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

Công nghệ số 01/07/2021 16:22
aa
TTTĐ - Ngày 1/7, INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế do Công ty Cổ phần INMERGERS phát triển, đã chính thức được ra mắt.
Kết nối đầu tư phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo hướng đến Techfest 2019 Phát huy vai trò của cơ quan đầu mối trong kết nối đầu tư Kết nối đầu tư quốc tế - khởi nghiệp sáng tạo Kết nối đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp Diễn đàn khởi nghiệp khoa học công nghệ và kết nối đầu tư
Nen tang IMERGERS chinh thuc ra mat, hua hen dem lai giai phap hieu qua cho viec ket noi dau tu quoc te
Nền tảng IMERGERS chính thức ra mắt, hứa hẹn đem lại giải pháp hiệu quả cho việc kết nối đầu tư quốc tế

Sự kiện đã được phát trực tiếp đồng thời trên Fanpage INMERGERS và fanpage của các báo Vnexpress, CafeBiz, CafeF với sự góp mặt của nhiều khách mời là các diễn giả, chuyên gia và đối tác chiến lược nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, pháp lý, tư vấn đầu tư và M&A.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Mua bán Sáp nhập thế giới (IMAA), trước khi xảy ra đại dịch Covid-19, mỗi năm bình quân có khoảng 5.000 giao dịch M&A diễn ra thành công với giá trị khoảng 3.800 tỷ USD. Mặc dù năm 2020 chứng kiến sự sụt giảm về tổng giá trị lên tới 52% các thương vụ mua bán, sáp nhập toàn cầu so với năm 2019, hoạt động M&A được dự báo sẽ bật tăng trở lại vào cuối năm 2021.

Chính thức ra mắt INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

Theo Euromonitor International, sau thời gian chững lại do đại dịch Covid-19, tại khu vực Đông Nam Á, hoạt động M&A được dự báo sẽ tăng vọt vào năm 2021, vượt qua Mỹ và Trung Quốc – hai quốc gia dẫn đầu về số lượng giao dịch M&A toàn cầu, chiếm tới

38%. Các quốc gia như Ấn Độ, Philippines và Việt Nam được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh, khoảng 26%, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông, mạng lưới phân phối, bán lẻ, bất động sản…

Chính thức ra mắt INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

M&A đang dần trở thành xu thế kinh doanh trên toàn cầu, tuy nhiên, hoạt động này vẫn đối mặt với nhiều thách thức. Việc tìm kiếm đối tác còn diễn ra thủ công, chủ yếu theo hình thức truyền miệng hoặc thông qua các nhà tư vấn, môi giới. Thời gian tìm kiếm và kết nối với đối tác lên tới 3-6 tháng, với chi phí trung bình hàng ngàn USD; chưa kể quá trình thẩm định, đàm phán và hoàn tất các thủ tục pháp lý khiến một thương vụ có thể kéo dài thời gian tới cả năm.

Ở Việt Nam, chưa có bất kỳ nền tảng kỹ thuật số nào có thể thúc đẩy và rút ngắn quá trình này. Một số nước trên thế giới đã sử dụng nền tảng hỗ trợ M&A nhưng hầu như chỉ tập trung tại một quốc gia, không có mạng lưới quốc tế hỗ trợ khách hàng và còn thiếu hệ thống định giá doanh nghiệp.

Chính thức ra mắt INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

Để đáp ứng nhu cầu trong hoạt động M&A của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới, đồng thời giải quyết những khó khăn đang gặp phải, INMERGERS – Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế - ra đời, cho phép tự động kết nối các giao dịch mua bán doanh nghiệp, mua bán tài sản, giao dịch nhượng quyền thương mại và quyền phân phối, đại lý.

Các tính năng vượt trội của INMERGERS mang tới lợi thế cho các doanh nghiệp sử dụng nền tảng này. Bộ lọc tìm kiếm của INMERGERS được phát triển dựa trên nhiều tiêu chí cùng với tính năng tự động kết nối (auto-matching), giúp các đối tác tìm thấy nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng trong một tập dữ liệu lớn. INMERGERS cũng cung cấp miễn phí Công cụ định giá doanh nghiệp dựa trên phương pháp DCF (chiết khấu dòng tiền) đáng tin cậy nhằm giúp bên bán, bên mua có được thông tin hữu ích trong quá trình quyết định giao dịch.

Chính thức ra mắt INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

Đặc biệt, những thông tin đưa lên nền tảng đều được sử dụng những thuật toán mã hóa, đảm bảo yếu tố bảo mật của các bên tham gia. Có thể nói, INMERGERS là hình thức kết nối ưu việt, hỗ trợ doanh nghiệp toàn cầu tiết kiệm thời gian, chi phí và giúp hoạt động M&A đạt hiệu quả hơn.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Nhà sáng lập & CEO của INMERGERS chia sẻ: “Là những luật sư chuyên tư vấn đầu tư và các thương vụ M&A với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận thấy rất rõ nhu cầu cũng như nỗi đau của thị trường trong mảng mua bán doanh nghiệp.

Chính thức ra mắt INMERGERS - Nền tảng tiên phong kết nối đầu tư quốc tế

Do đó, tôi và các đồng đội quyết định nghiên cứu và khởi sự start-up về M&A để hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm đối tác thuận lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đó là lý do INMERGERS ra đời”.

INMERGERS là một startup công nghệ đặc biệt đã được các nhà sáng lập và các chuyên gia thai nghén trong hơn 1 năm. Giờ đây, INMERGERS đã chính thức ra mắt để thực hiện sứ mệnh kết nối cơ hội đầu tư và kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và nhà đầu tư quốc tế.

Đọc thêm

Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân Công nghệ số

Thanh toán không dùng tiền mặt: Thói quen tiêu dùng mới của người dân

TTTĐ - Thanh toán không dùng tiền mặt đi vào cuộc sống và trở thành thói quen tiêu dùng mới của người dân Thủ đô. Việc này không chỉ đảm bảo được quyền lợi tiêu dùng của người dân, doanh nghiệp mà còn từng bước xây dựng chính quyền số, nền kinh tế số, xã hội số, công dân số.
Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế Công nghệ số

Thúc đẩy kết nối công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành Y tế

TTTĐ - Sự kiện "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation Vietnam) với chủ đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững” do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trong hai ngày 30/9-1/10 tại Hà Nội.
Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển Công nghệ số

Chuyển đổi số trong quy hoạch, tạo sức bật cho Thủ đô phát triển

TTTĐ - Những đột phá trong công tác quy hoạch là tiền đề để Hà Nội trở thành một đô thị thông minh, thành phố sáng tạo, phát triển xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu...
Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng Công nghệ số

Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

TTTĐ - Ngày mai (2/10), tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ diễn ra gala Better Choice Awards 2024, đánh dấu sự kiện đáng nhớ trong năm về đổi mới sáng tạo và tiêu dùng thông minh.
Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế Công nghệ số

Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế

TTTĐ - Để đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả công tác quản lý thuế đối với hộ kinh doanh trên địa bàn, Cục Thuế TP Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế với 100% hộ kinh doanh phát sinh mới (đủ điều kiện đăng ký Giấy chứng nhận hoạt động hộ kinh doanh) qua Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia.
Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới Công nghệ số

Công nghệ AI được đưa vào dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới

TTTĐ - Công nghệ AI được đưa vào dòng sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới để nâng cao hiệu suất.
Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện Công nghệ số

Tọa đàm ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động tình nguyện

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi Tọa đàm Ứng dụng chuyển đổi số trong thu hút, điều phối nguồn lực cho các hoạt động tình nguyện năm 2024. Toạ đàm nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần năng động, sáng tạo của cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên các cơ quan trong công tác đáp ứng nguồn nhân lực trong chuyển đổi số.
Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số Công nghệ số

Bình Dương đẩy mạnh phát triển kinh tế số, xã hội số

TTTĐ - Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, Bình Dương đã và đang tập trung phát triển tăng tốc kinh tế số, xã hội số để kịp tiến độ các hoạt động chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế Công nghệ số

Phụ nữ Thủ đô tích cực chuyển đổi số để bắt kịp xu thế

TTTĐ - Chủ động tham gia chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh đã mở ra nhiều cơ hội cho phụ nữ Thủ đô lập nghiệp. Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ đã bắt kịp xu thế, tự tin phát huy vai trò của mình, giúp tăng thu nhập cho gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia Công nghệ số

Triển khai chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Kế hoạch số 277/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số Quốc gia, Ngày chuyển đổi số thành phố Hà Nội năm 2024.
Xem thêm