Tag

CEO tài năng, lực sỹ điển trai của ngành thể hình Việt Nam

Nhịp sống trẻ 23/03/2021 20:20
aa
TTTĐ - CEO của công ty TNHH thể thao Gym Max, Công ty Cổ phần dược phẩm HT, Vũ Đình Hoan đã từng là một chàng trai còi cọc, yếu ớt. Khởi nghiệp với số với số vốn ít ỏi nhưng tình yêu với môn Gym, sự quyết tâm trong công việc đã làm nên một CEO trẻ trung, thành công như ngày hôm nay.

Nữ CEO King Coffee: Bất kể đàn ông hay phụ nữ, đều có lúc mạnh mẽ, yếu đuối Nữ CEO King Coffee: Bất kể đàn ông hay phụ nữ, đều có lúc mạnh mẽ, yếu đuối

CEO Sang Phạm bật mí bí quyết kinh doanh thành công trên mạng xã hội CEO Sang Phạm bật mí bí quyết kinh doanh thành công trên mạng xã hội

Với sự nỗ lực vượt khó vươn lên thành công, Vũ Đình Hoan hiện là một CEO tài năng của ngành thể hình Việt Nam. Chàng trai là một trong 7 nhân vật tham gia buổi Giao lưu – Tọa đàm Gương điển hình tiên tiếng, người tốt, việc tốt Thủ đô năm 2021 do báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Ban Thi đua khen thưởng thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 24/3.

Vũ Đình Hoan cho biết, 9 năm trước, anh vốn là một chàng trai còi cọc, yếu ớt. Sau thời gian dài kiên trì tập luyện, dồn tâm huyết và tìm hướng đi đúng cho bản thân, anh đã trở thành một lực sỹ.

CEO Vũ Đình Hoan luôn hướng tới những sản phẩm phục vụ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng
CEO Vũ Đình Hoan luôn hướng tới những sản phẩm phục vụ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng

Ban đầu, anh gặp phải rất nhiều khó khăn về vốn. Bởi xây dựng các phòng tập cần nguồn kinh phí rất lớn cho máy móc, thiết bị và không gian. Nhiều đêm nằm trăn trở với công việc kinh doanh, có những lúc thất bại đến dồn dập với chàng trai trẻ nhưng anh vẫn không bỏ cuộc.

Từ niềm yêu thích với bộ môn Gym cũng như nhận thấy những thay đổi mà Gym mang lại cho con người, anh quyết định đi đến con đường kinh doanh trong lĩnh vực thể hình, thể thao.

Anh nhận ra rằng, sự lựa chọn rất quan trọng. Nếu biết dành thời gian, công sức để lựa chọn đúng, phù hợp thì những cố gắng sẽ có hiệu quả gấp bội. Có những lần, sản phẩm đồ uống phục vụ việc tập thể hình của anh không được người tiêu dùng hưởng ứng mặc dù đã đầu tư rất nhiều kinh phí, công sức.

Trong đời thường, anh Hoan cũng là một người rất lạc quan, yêu đời
Trong đời thường, anh Hoan cũng là một người rất lạc quan, yêu đời

Khởi nghiệp với lĩnh vực thể thao, đặc biệt là bộ môn Gym, anh luôn tìm tòi những cái mới, cái hiện đại nhất. Anh chia sẻ: “Trong thời đại ngày nay, mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, chính vì thế nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng tăng cao. Tôi sẽ hướng sản phẩm, nội dung của mình đạt tới sự chân thật nhất, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho khách hàng".

Anh coi đó là động lực và tiếp tục công việc bằng cách đầu tư, nâng cao giá trị của sản phẩm. Anh chú trọng sản phẩm có sức thuyết phục người tiêu dùng cũng như tạo ra giá trị cốt lõi, chứ không phải chỉ chú trọng quảng cáo, cốt bán được hàng là xong. Anh Hoan giữ phương châm đề cao chất lượng sản phẩm hơn giá bán.

Hệ thống thực phẩm phục vụ sức khỏe của anh luôn đạt tiêu chuẩn và được đánh giá cao
Hệ thống thực phẩm phục vụ sức khỏe của anh luôn đạt tiêu chuẩn và được đánh giá cao

Bên cạnh những chia sẻ về kinh doanh lĩnh vực thể thao, anh còn nhắn nhủ tới các bạn trẻ cần phải biết trau dồi kiến thức cơ bản để chăm sóc bản thân, thực hiện lối sống lành mạnh, khỏe một cách lâu dài. Khi còn trẻ, sức khỏe còn nhiều nên các thanh niên chẳng mấy quan tâm, trau dồi, luyện tập để nâng cao sức khỏe.

“Các bạn trẻ ngày nay đang tập Gym như một phong trào, nhiều bạn chỉ đi tập cho vui, cho có không khí chứ không hề quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Như thế quả thật rất lãng phí và không mang lại hiệu quả gì. Tôi luôn khuyên mọi người cố gắng nhận biết hiện trạng cơ thể và có chế độ ăn uống hợp lý, rèn luyện cơ thể mỗi ngày. Tôi hướng tới mục tiêu khiến việc tập Gym trở thành văn hóa, thói quen chứ không phải phong trào”, anh Hoan nói.

Thân hình đáng mơ ước của lực sỹ Vũ Đình Hoan
Thân hình đáng mơ ước của lực sỹ Vũ Đình Hoan

Trong hoạt động kinh doanh của mình, anh luôn sử dụng nguồn nhân lực là các bạn sinh viên. Anh mong muốn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng thu nhập cũng như hỗ trợ sinh viên hết mình.

Đến nay, anh đã sở hữu hai công ty bao gồm chuỗi phòng tập, cửa hàng đồ thể thảo, đồ uống phục vụ tập thể hình mang tên Gym Max, One Max khá nổi tiếng và có nguồn thu nhập đáng mơ ước. Từ một chàng trai gầy gò, trở thành một CEO tài năng trong lĩnh vực thể thao, anh Hoan vẫn không ngừng cố gắng trau dồi bản thân và luôn kiên định với những kế hoạch của mình.

Cô nàng Thủ khoa và ý tưởng mang Gym kid vào trường học Cô nàng Thủ khoa và ý tưởng mang Gym kid vào trường học
Ngắm những chàng Ngắm những chàng "Sơn Tinh" tại phòng GYM của Đoàn...

Đọc thêm

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo Tôi yêu Hà Nội

Tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô noi theo

TTTĐ - Tại lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong mong muốn, các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục “dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, trở thành tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh thiếu niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo.
Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước Tôi yêu Hà Nội

Hoài bão tuổi trẻ hòa cùng khát vọng chung của Thủ đô, đất nước

TTTĐ - Đại diện cho 100 thủ khoa xuất sắc phát biểu tại lễ tuyên dương, thủ khoa Vũ Thu Hằng, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024 cho biết: Với tất cả nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc, phát huy truyền thống Thủ đô anh hùng tuổi trẻ hôm nay nguyện không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, luôn xung kích trong nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo.
Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thu hút, tập hợp thanh niên qua giải giao hữu PickleBall

TTTĐ - Ngày 3/10, Ban Thường vụ Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức giải giao hữu PickleBall thanh niên năm 2024 thu hút 23 vận động viên tham gia.
Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm Tôi yêu Hà Nội

Chuyện “đàn em Vệ út” cảm tử của Hà Nội 60 ngày đêm

TTTĐ - Ít ai biết, ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến, trong đội quân cảm tử bảo vệ Hà Nội 60 ngày đêm ấy có lực lượng đặc biệt sát bên với tên gọi thân thương: Vệ út. Họ là những “chiến sĩ nhí” quả cảm, tuổi nhỏ nhưng trí lớn cùng với tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” của 70 năm về trước.
Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt Nhịp sống trẻ

Clip thân mật giữa cô giáo, học sinh: Người trẻ phản ứng gay gắt

TTTĐ - Mạng xã hội đang rộ lên đoạn clip ghi lại cảnh một nam học sinh có những hành động thân mật quá mức với một nữ giáo viên. Sự việc xảy ra tại một lớp học, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Xem thêm