Tag

“Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to” và tình yêu đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng tí hon

Giải trí 10/02/2023 09:30
aa
TTTĐ - Bước qua độ tuổi thanh xuân nhưng anh Nguyễn Văn Thắng (1986, Nghệ An) và Nguyễn Thị Sương (1991, Hà Tĩnh) chỉ cao hơn 1,3m do căn bệnh rối loạn tuyến yên. Thân hình tí hon nên cả hai gặp nhiều khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống...
Câu chuyện tình yêu của tiểu thư phố cổ và cầu thủ Mai Đức Chung

Vượt lên số phận, cả hai không những có việc làm ổn định mà còn viết nên câu chuyện tình yêu đẹp. "Trạm yêu thương" chủ đề “Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to”, lên sóng lúc 10h thứ Bảy ngày 11/2 trên kênh VTV1 kể với khán giả câu chuyện đặc biệt này.

Xuất hiện tay trong tay bên nhau trên sân khấu "Trạm yêu thương", anh Thắng và chị Sương hạnh phúc giới thiệu họ mới về chung một nhà. Nếu anh Thắng luôn tỏ ra tự tin và chững chạc, thì chị Mai Sương có phần rụt rè, khiêm tốn.

Loạt câu hỏi trong thử thách “Hiểu nhau” ngay lập tức phá băng, giúp cuộc nói chuyện trở nên cời mở hơn và khán giả biết thêm nhiều thông tin thú vị về cặp vợ chồng son này. Trong lời giới thiệu của anh Thắng, chị Sương là người lạc quan, biết lắng nghe, quan tâm và chịu khó. Còn với chị Sương, chồng luôn là điểm tựa bình yên cho chị bất cứ khi nào.

“Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to” và tình yêu đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng tí hon
Anh Nguyễn Văn Thắng và chị Nguyễn Thị Sương tại chương trình "Trạm yêu thương"

Kể về chiều cao khiêm tốn của mình, Sương cho biết, từ khi 5 tuổi gia đình đã phát hiện ra chị không phát triển bình thường như bạn bè cùng trang lứa. Sau khi đi khám, bác sĩ kết luận Sương mắc căn bệnh rối loạn tuyến yên - đó cũng là căn bệnh mà anh Thắng mắc phải.

Căn bệnh ấy không chỉ khiến cả hai không phát triển về chiều cao - anh Thắng chỉ cao 1m35, Sương cao 1m30 - mà giọng nói hay các cơ quan trong cơ thể đều như một em bé. Mới đây, trong một lần tái khám, bác sỹ kết luận tuổi xương của anh Thắng chỉ bằng đứa bé 16 tuổi.

“Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to” và tình yêu đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng tí hon

Chiều cao hạn chế, nên cả hai gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Để lấy những đồ vật lớn hay những thứ ở trên cao, anh Thắng và Sương đều phải nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. Không ít lần, nghe điện thoại, người ta lầm tưởng Thắng là trẻ con, còn Sương luôn nhận được những cái lắc đầu từ chối khi đi xin việc vì nhà tuyển dụng thấy chị quá nhỏ.

Thậm chí có những tình huống dở khóc dở cười khi mọi người nghĩ đôi vợ chồng này chỉ là hai đứa trẻ. “Nhiều khi muốn đi xe máy mà thân hình quá nhỏ nên đành phải đi xe đạp điện” - anh Thắng chia sẻ.

“Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to” và tình yêu đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng tí hon

Kể về cơ duyên gặp nhau, anh Thắng cho biết cả hai quen nhau từ CLB Nghị lực sống. Dần dần, càng nói họ càng thấy nhiều điểm chung, mối quan hệ cũng thân thiết hơn, từ bạn bè, người yêu và cuối cùng quyết định kết hôn.

Căn bệnh rối loạn tuyến yên khiến cả hai không thể có con nhưng căn nhà nhỏ của họ luôn ấm áp, tràn ngập tiếng cười và được lấp đầy bởi tình yêu thương mà cả hai dành cho nhau.

“Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to” và tình yêu đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng tí hon

Hiện tại, anh Thắng đang làm IT và chị Sương tiếp tục công việc chỉnh sửa ảnh. Trong tương lai, họ ấp ủ dự định sẽ lập một kênh youtube, ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình và lan tỏa những thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho những bạn trẻ có hoàn cảnh giống như họ.

Món quà của chương trình sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hai vợ chồng hoàn thành những mục tiêu đặt ra trong thời gian tới.

“Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to” và tình yêu đẹp như cổ tích của cặp vợ chồng tí hon

Tình yêu đã giúp anh Thắng chị Sương viết nên câu chuyện tình yêu với cái kết đẹp như cổ tích hay còn lý do nào khác nữa? Nhiều câu chuyện thú vị của cặp đôi tí hon Nguyễn Văn Thắng - Nguyễn Thị Sương sẽ được kể lại trong "Trạm yêu thương", chủ đề “Căn nhà nhỏ, hạnh phúc to” lên sóng lúc 10h thứ Bảy ngày 11/2 trên kênh VTV1.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm