Tag

Câu chuyện tình yêu của tiểu thư phố cổ và cầu thủ Mai Đức Chung

Giải trí 04/02/2023 16:01
aa
TTTĐ - Hai vị khách đến với "Khách sạn 5 sao" tuần này là huấn luyện viên Mai Đức Chung và bà xã Phạm Ngọc Uyển. Hành trình bên nhau suốt 47 năm qua với những kỷ niệm đầy màu sắc và dư vị cảm xúc cùng câu chuyện ít được kể sẽ được hai vợ chồng chia sẻ với khán giả lúc 12h00 chủ nhật ngày 5/2 trên kênh VTV3.
T.Ư Đoàn khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung

Mỗi tập phát sóng của "Khách sạn 5 sao" là một hành trình hạnh phúc. Ngày 5/2 trên kênh VTV3, huấn luyện viên Mai Đức Chung và bà xã Ngọc Uyển mang tới câu chuyện tình yêu giản dị mà ấm áp. Hơn 50 năm trước, chàng trai Mai Đức Chung là người ngỏ lời trước, hai người yêu nhau tới 5 năm mới làm đám cưới.

Hai vị khách đến với Khách sạn 5 sao tuần này là huấn luyện viên Mai Đức Chung và bà xã Ngọc Uyển
Hai vị khách đến với "Khách sạn 5 sao" tuần này là huấn luyện viên Mai Đức Chung và bà xã Ngọc Uyển

Vị huấn luyện viên còn nhớ như in thời gian đầu tìm hiểu, mỗi lần tới nhà người yêu gặp ông bố giương kính lên đã… sợ. Bố mẹ người yêu ban đầu cho rằng nghề cầu thủ không thích hợp lắm với cô con gái nhưng với sự chân thành của chàng trai quần đùi áo số, một đám cưới ngọt ngào đã diễn ra vào năm 1972 với rất đông khách mời tham dự.

Câu chuyện tình yêu của tiểu thư phố cổ và cầu thủ Mai Đức Chung

Trong phần “Thực đơn bí ẩn”, 2 chàng quản gia - MC Thành Phong và Trần Ngọc lần lượt giới thiệu các set thực đơn mang tên Xuân Hạ và Thu Đông. Cuộc trò chuyện với những món ăn của quản gia Thành Phong hé mở những kỷ niệm gắn với sự khởi đầu tình yêu của hai vợ chồng - một cô tiểu thư phố cổ đến với một chàng trai quần đùi áo số.

Gia cảnh nhà cầu thủ Mai Đức Chung hồi đó rất nghèo. Bố mẹ đều là công nhân nên để tổ chức đám cưới, bố Mai Đức Chung dặn con trai dành nguyên một tháng lương để cưới vợ. Không đủ tiền, chàng cầu thủ trẻ đã mua nan hoa, xích líp xe đạp bán để trang trải cho đám cưới.

Câu chuyện tình yêu của tiểu thư phố cổ và cầu thủ Mai Đức Chung

Phía sau mỗi áp lực trên sân cỏ của HLV Mai Đức Chung, đôi khi người chịu đựng lại ở phía hậu phương. Vì xuất thân là cầu thủ, có sự thông cảm với sự cố gắng của từng thành viên nên khi đội tuyển nữ gặp thất bại, ông thường nhận trách nhiệm về mình, không hề trách móc các cô gái, song khi về với gia đình nhỏ lại không tránh khỏi những cơn nổi nóng. Khi đó, cô Ngọc Uyển nhẫn nhịn im lặng, đợi khi chồng bình tĩnh nói lời xin lỗi.

Câu chuyện tình yêu của tiểu thư phố cổ và cầu thủ Mai Đức Chung

Set thực đơn của quản gia - MC Trần Ngọc gợi những câu chuyện hạnh phúc của hiện tại cùng khởi đầu cho một năm mới đầy hứa hẹn. Cô Ngọc Uyển chia sẻ mình không ghen với chồng “vì trước đây trong đội tuyển toàn con trai, bây giờ cũng hoàn toàn không lo lắng”. HLV Mai Đức Chung bật mí: “Cô lấy chồng vất vả. Trước ở với bố mẹ có người phục vụ, không biết muối dưa cà. Khi lấy chú muối dưa cà rất ngon”.

MC Nguyên Khang chia sẻ: "Trong hành trình cuộc đời mỗi người trải qua những ngọt bùi, đắng cay, gia đình chính là nơi chia sẻ để vượt qua khó khăn với sức mạnh và niềm tin ở hậu phương, đó là câu chuyện ý nghĩa của hành trình 47 năm về chung một nhà”...

Câu chuyện tình yêu của tiểu thư phố cổ và cầu thủ Mai Đức Chung

Cùng nhau ngân nga “Bài ca hy vọng”, cùng nhớ về những ngày HVL Mai Đức Chung gói bánh chưng, những cái Tết xa gia đình... hai khách mời sẽ mang tới nhiều khoảnh khắc cảm xúc, đặc biệt là tình cảm chân thành, một mạc của người chồng. HVL Mai Đức Chung chia sẻ sắp tới sẽ là giai đoạn mình dồn sức cho đội tuyển bóng đá nữ thi đấu giải Vô địch bóng đá nữ thế giới - World Cup 2023, ASIAD 19, sau đó ông mong muốn đưa bà xã đi du lịch nước ngoài.

Bên cạnh đó, HVL Mai Đức Chung bí mật chuẩn bị cho người vợ một “món quà bất ngờ” khiến cô Ngọc Uyển vỡ oà cảm xúc: “Hôm nay, đến với Khách sạn 5 sao tôi rất cảm động, chương trình tạo nhiều bất ngờ cho tôi và mọi người trong gia đình”.

Câu chuyện tình yêu của tiểu thư phố cổ và cầu thủ Mai Đức Chung

Để biết món quà của HLV Mai Đức Chung dành tặng bà xã, những trò chơi thử thách thú vị được hai khách mời vượt qua như thế nào, cử chỉ lãng mạn nhất của chàng cầu thủ năm xưa là gì?... Nhiều bất ngờ đang chờ đợi trong "Khách sạn 5 sao" phát sóng lúc 12h00 chủ nhật ngày 5/2 trên kênh VTV3.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm