Tag

Cận cảnh 5 chuyên cơ đắt đỏ bậc nhất thế giới tại Đà Nẵng

Nhịp điệu cuộc sống 17/10/2024 21:17
aa
TTTĐ - 5 siêu tàu bay Gulfstream - hãng chuyên cơ sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới đến Đà Nẵng, một lần nữa khẳng định Đà Nẵng trở thành điểm đến yêu thích của giới siêu giàu.
Quy định về bảo đảm chuyến bay chuyên cơ, chuyên khoang “Chuyên cơ mặt đất” Lexus LX600 2022 đã về đến Hà Nội, sẵn sàng ra mắt thị trường Việt Nam "Chuyên cơ mặt đất" Lexus LM 2024 mở bán tại Đông Nam Á
5 chuyên cơ của hãng máy bay lừng danh thế giới Gulfstream tập kết tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
5 chuyên cơ của hãng máy bay lừng danh thế giới Gulfstream tập kết tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Ngày 17/10, nhiều du khách và người dân Đà Nẵng được tận mắt chứng kiến 5 chuyên cơ của hãng máy bay lừng danh thế giới Gulfstream tập kết tại sân bay Đà Nẵng.

Đây là những chiếc máy bay thuộc hãng phi cơ sang trọng và đắt đỏ bậc nhất hành tinh, với hơn 3.000 chuyên cơ phục vụ các tỷ phú đang được vận hành trên toàn thế giới.

Theo đó, 5 chuyên cơ xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng gồm: 1 chuyên cơ G600, 1 G500, 1 G650ER và 2 chuyên cơ G700 vừa được hãng Gulfstream ra mắt năm nay.

Đây là hãng chuyên cơ sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới
Đây là hãng chuyên cơ sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới

Nổi bật bậc nhất trong “phi đội” này là chiếc G650ER đạt kỷ lục thế giới về tốc độ bay 1.103km/giờ, bay xa hơn và nhanh hơn bất cứ chuyên cơ nào. Với G650ER, từ Tokyo (Nhật) đến Newark (Mỹ) chỉ mất 1h bay, từ Teterboro (Mỹ) đến Dubai mất 2h bay. Tốc độ của phi cơ này sẽ giúp các tỷ phú tiết kiệm hơn 50 giờ bay mỗi năm.

Không chỉ là chiếc chuyên cơ có khoang máy bay dài nhất, rộng nhất và cao nhất trong ngành hàng không thương gia, chiếc G700 còn trang bị Ka-band wifi, mạng internet toàn cầu nhanh nhất trên không để các doanh nhân có thể phát trực tiếp, làm việc và giữ liên lạc thông qua các tuỳ chọn kết nối tiên tiến, bất kể là đang bay qua đại dương hay các núi băng.

Chiếc G700 là chiếc chuyên cơ có khoang máy bay dài nhất, rộng nhất và cao nhất trong ngành hàng không thương gia
Chiếc G700 là chiếc chuyên cơ có khoang máy bay dài nhất, rộng nhất và cao nhất trong ngành hàng không thương gia
Gulfstream đã cho thấy Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn của giới siêu giàu thế giới
Gulfstream đã cho thấy Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn của giới siêu giàu thế giới

Trên G700 có đến 5 khu vực sinh hoạt linh động, gồm một khu vực bếp siêu sang chỉ có trên chuyên cơ G700 và một tuỳ chọn phòng lớn với vòi tắm hoa sen. Máy bay cũng trang bị giường nằm cho 10 người cùng hệ thống chiếu sáng sinh học với độ chính xác cao mô phỏng khung thời gian của điểm đến, giúp giảm nhẹ cảm giác rối loạn múi giờ. Có đến 20.000 chiếc đèn led được chế tác độc nhất và 65.000 cấp độ sáng để các ông chủ tái hiện ánh sáng mặt trời theo ý muốn của mình.

Nội thất của Gulfstream G650ER có sức chứa tối đa 17 hành khách ngồi hoặc 6 - 8 hành khách ngủ
Nội thất của Gulfstream G650ER có sức chứa tối đa 17 hành khách ngồi hoặc 6 - 8 hành khách ngủ
Nội thất da siêu cấp
Nội thất da siêu cấp

Cùng một lúc đưa 5 siêu phẩm máy bay và các tỷ phú trên khắp thế giới sang Đà Nẵng, Gulfstream đã cho thấy Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn của giới siêu giàu thế giới.

Thực tế, trong những năm gần đây, Việt Nam đã liên tục đón các tỷ phú hàng đầu thế giới như Bill Gates, Tim Cook, Jensen Huang... Đà Nẵng hay Phú Quốc cũng nổi danh là những điểm đến tổ chức lễ cưới của giới siêu giàu thế giới với mức chi tiêu cho mỗi đám cưới lên đến hàng chục triệu đô.

Theo ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng “Đà Nẵng nói riêng và nhiều điểm đến khác tại Việt Nam đang thu hút rất lớn sự quan tâm của giới giàu và siêu giàu. Riêng Đà Nẵng, trong dài hạn đã được định vị và chuẩn bị đầy đủ để sở hữu hệ sinh thái phục vụ dòng khách sang và siêu sang.

Hiện nay, Đà Nẵng đang tiếp tục thu hút và kêu gọi các nhà đầu tư và chuẩn bị những sản phẩm dịch vụ mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của giới sang và siêu sang như trung tâm du thuyền quốc tế, các trung tâm thương mại cao cấp...”.

Hệ sinh thái du lịch hạng sang này đang tạo lợi thế rất lớn để Việt Nam hút lượng khách chi tiêu cao trên toàn thế giới
Hệ sinh thái du lịch hạng sang này đang tạo lợi thế rất lớn để Việt Nam hút lượng khách chi tiêu cao trên toàn thế giới

Đến Việt Nam lần này, các thượng khách của Gulfstream cũng chọn nghỉ tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort liên tiếp 3 năm được vinh danh “sang trọng hàng đầu thế giới”, từng là nơi được các nguyên thủ trong hội nghị APEC 2017 và tỷ phú Bill Gates “chọn mặt gửi vàng”.

Có thể thấy, Việt Nam, với sự đầu tư tham gia của các tập đoàn lớn như Sun Group, đã và đang cung cấp cho nhóm khách tinh hoa của thế giới một hệ sinh thái dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, từ nghỉ dưỡng 5 sao, ẩm thực Michelin, cho đến cung cấp chuyên cơ siêu đắt đỏ. Hệ sinh thái du lịch hạng sang này đang tạo lợi thế rất lớn để Việt Nam hút lượng khách chi tiêu cao trên toàn thế giới mà không phải quốc gia nào cũng có được.

Đọc thêm

Những người phụ nữ “tinh hoa” của Thủ đô Người Hà Nội

Những người phụ nữ “tinh hoa” của Thủ đô

TTTĐ - Bằng sự nỗ lực, tinh thần cống hiến, dám nghĩ dám làm, phụ nữ Thủ đô trên các lĩnh vực đã có những sáng kiến, sáng tạo, vươn lên trong lao động sản xuất, tạo ra nhiều việc làm, đóng góp tích cực cho xã hội, trở thành những tấm gương điển hình tiên tiến.
Biểu dương 10 phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2024 Người Hà Nội

Biểu dương 10 phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2024

TTTĐ - Ngày 17/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức chương trình gặp mặt truyền thống chào mừng 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; tổng kết đợt thi đua đặc biệt; biểu dương phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2024.
Hải Dương: Hai dự án giao thông trọng điểm phải khởi công sớm Giao thông

Hải Dương: Hai dự án giao thông trọng điểm phải khởi công sớm

TTTĐ - UBND tỉnh Hải Dương giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh khẩn trương tổ chức lựa chọn Nhà thầu thi công đối với Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường và cầu Vạn kết nối Quốc lộ 37, thành phố Chí Linh và Dự án Đầu tư xây dựng đường tỉnh 396 kéo dài (đoạn nối từ đường tỉnh 391 đến đường tỉnh 390), giai đoạn 2 để khởi công trong tháng 12/2024.
Four Seasons The Nam Hải (Hội An) giành hai giải thưởng danh giá Du lịch

Four Seasons The Nam Hải (Hội An) giành hai giải thưởng danh giá

TTTĐ - Đánh dấu một năm với nhiều thành công, vừa qua, Heart of The Earth Spa tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An đã chính thức được vinh danh tại hai giải thưởng Spa Destination Deluxe Awards và SpaChina Awards.
Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án xây dựng đường Vành đai 4 TP Hồ Chí Minh Giao thông

Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án xây dựng đường Vành đai 4 TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 807/TTg-CN ngày 16/10/2024 về việc giao cơ quan có thẩm quyền tổ chức lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án xây dựng đường Vành đai 4 Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM).
Kon Tum: Va chạm xe đầu kéo, cô giáo mầm non tử vong Giao thông

Kon Tum: Va chạm xe đầu kéo, cô giáo mầm non tử vong

TTTĐ - Cơ quan chức năng huyện Đăk Hà đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Đăk Long, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) khiến một cô giáo mầm non tử vong.
Chấp thuận chủ trương đầu tư mở rộng, nâng cấp Cảng hàng không Cà Mau Nhịp sống phương Nam

Chấp thuận chủ trương đầu tư mở rộng, nâng cấp Cảng hàng không Cà Mau

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1188/QĐ-TTg ngày 15/10/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án mở rộng, nâng cấp Cảng hàng không Cà Mau (Dự án).
Sau khi khởi công, dự án vành đai phía Bắc Quảng Nam "nằm im" Giao thông

Sau khi khởi công, dự án vành đai phía Bắc Quảng Nam "nằm im"

TTTĐ - Gần 2 tháng sau lễ khởi công, Dự án Đường vành đai phía Bắc tỉnh Quảng Nam đến nay vẫn chưa được đơn vị thi công triển khai các hạng mục liên quan.
Giao lưu 6 gương điển hình tiên tiến, phụ nữ Thủ đô tiêu biểu Người Hà Nội

Giao lưu 6 gương điển hình tiên tiến, phụ nữ Thủ đô tiêu biểu

TTTĐ - Sáng 16/10, Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Phụ nữ Thủ đô thi đua xây dựng thành phố Hà Nội văn hiến - văn minh - hiện đại”. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải dự chương trình.
Doanh nghiệp đề xuất làm "cổng làng" ngăn xe lớn cạnh trạm BOT Nhịp điệu cuộc sống

Doanh nghiệp đề xuất làm "cổng làng" ngăn xe lớn cạnh trạm BOT

TTTĐ - Sau khi kiến nghị đóng điểm mở dải phân cách giữa bất thành, Công ty CP Xây dựng công trình 545 tiếp tục đề xuất lắp đặt rào chắn để ngăn xe lớn.
Xem thêm