Tag

Cẩm Ly “ngơ ngác” khi Quyền Linh bất ngờ tham gia thi hát và giành được 120 triệu đồng

Văn hóa 08/01/2022 12:24
aa
TTTĐ - Thấy MC Quyền Linh bước ra sân khấu và cất tiếng hát, Cẩm Ly, Vũ Quốc Việt và Quốc Đại “há hốc miệng” không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Quyền Linh rớt nước mắt chia sẻ về kỉ niệm “lén lút” về nhà chỉ để nhìn thấy con

Tập 7 chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai" sẽ phát sóng lúc 19h30 Chủ nhật ngày 9/1/2022 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Quốc Đại ở vai trò giám khảo và được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Ban giám khảo không tin nổi vào mắt mình khi Quyền Linh xuất hiện
Ban giám khảo không tin nổi vào mắt mình khi Quyền Linh xuất hiện

Trước khi bắt đầu chương trình, MC Quyền Linh tiết lộ thí sinh thể hiện bài hát đầu tiên sẽ là một diễn viên, MC khiến khán giả không khỏi tò mò. Khi nhạc vừa lên, Quyền Linh một lần nữa bước ra từ cánh gà và cất tiếng hát làm ban giám khảo ngạc nhiên cực độ. Ca sĩ Quốc Đại và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt còn rướn người về phía trước để nhìn rõ mặt “thí sinh” như không thể tin vào mắt mình nhưng ngay sau đó, dàn giám khảo liền hú hét cực “sung” để cổ vũ cho nam MC.

Quyền Linh thể hiện khả năng ca hát
Quyền Linh thể hiện khả năng ca hát

Với ca khúc “Linh hồn tượng đá” của nhạc sĩ Mai Bích Dung, MC Quyền Linh đã “đốn tim” khán giả bởi chất giọng trầm ấm và dày dặn. Từng câu, từng chữ khi vang lên như đều xuất phát từ trái tim của nam MC với đầy nỗi niềm từng trải khiến người nghe rung động. Không chỉ hát hay mà kĩ thuật trình diễn trên sân khấu của Quyền Linh cũng “không phải dạng vừa” với những cú tung hứng micro điêu luyện hay những điệu nhảy cực “phiêu”.

Cẩm Ly “ngơ ngác” khi Quyền Linh bất ngờ tham gia thi hát và giành được 120 triệu đồng

Sau khi thể hiện xong bài hát, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt vừa lên tiếng định nói thì Quyền Linh liền đưa ra tuyên bố cực “bá đạo” rằng ban giám khảo không cần nhận xét cho anh. Nói xong, nam MC vội vã chạy lại rút chiếc bảng ở vị trí “mic vàng” số 5 và rút ra được số tiền 40 triệu đồng.

Quyền Linh tự rút bảng
Quyền Linh tự rút bảng

Sau đó, anh lại tiếp tục rút chiếc “mic đặc biệt” số 3 và bất ngờ chọn được vị trí có hệ số nhân 3. Như vậy, “thí sinh” Quyền Linh đã mang về cho mình giải thưởng trị giá 120 triệu đồng trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác của ban giám khảo. Đây được xem như màn trình diễn bất ngờ và tạo thêm không khí vui nhộn mà MC Quyền Linh muốn gửi tới khán giả của chương trình "Hát cho ngày mai".

Cẩm Ly “ngơ ngác” khi Quyền Linh bất ngờ tham gia thi hát và giành được 120 triệu đồng

Sau màn “rút bảng” của MC Quyền Linh, nhiều người đặt ra nghi vấn liệu nam MC có biết trước vị trí của mỗi bảng thưởng hay không? Tuy nhiên, nam “MC quốc dân” đã nhiều lần khẳng định mình chỉ chọn theo cảm tính và nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong “nghề rút bảng thưởng” nên đa phần anh sẽ đoán được phần thưởng cao nhất sẽ nằm ở vị trí nào. Cũng nhờ khả năng đặc biệt đó, nhiều lần Quyền Linh đã nhiều lần đưa ra lời khuyên đúng đắn giúp các thí sinh chọn lại “mic vàng” có giá trị tiền thưởng cao.

Cẩm Ly bật khóc khi nghe câu chuyện của thí sinh
Cẩm Ly bật khóc khi nghe câu chuyện của thí sinh

Được biết, sân khấu "Hát cho ngày mai" tuần này sẽ có sự tham gia của ba thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Lâm (sinh năm 1988, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM), điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc (sinh năm 1993, Bệnh viện dã chiến số 12) và điều dưỡng Phan Ngọc Hà (sinh năm 1989, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn). Theo teaser chương trình vừa tung ra, những khoảnh khắc ca sĩ Cẩm Ly khóc nghẹn không thể nhận xét thí sinh khiến Quốc Đại ở bên lo lắng đã làm cho khán giả nôn nao không biết chuyện gì xảy ra trên sân khấu.

Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay
Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình Nam Thư, Anh Thư và Thúy Uyên hội tụ trong chương trình "Quý cô thông thái"
Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về "những đứa trẻ to xác"

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm