Tag

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và "con đường tôi" đầy thách thức

Giải trí 29/07/2022 13:00
aa
TTTĐ - Một Trọng Hiếu của những trải nghiệm lần đầu tiên. Một Trọng Hiếu sâu lắng với những câu chuyện về gia đình, về tiếng Việt, về Việt Nam và về "con đường tôi" đầy thách thức... "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 5 tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho khán giả lúc 20h thứ bảy ngày 30/7 trên kênh VTV3.
Ca sĩ Đức Phúc mang đến những điều bất ngờ, thú vị trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Ngay từ phút giây đầu tiên, "Cuộc hẹn cuối tuần" đã mang tới bất ngờ khi BTV Long Vũ xuất hiện cùng hai vũ công hip hop tái hiện màn thi đấu với nhóm nhảy của khách mời. Không khí trẻ trung, sôi động này đã mở ra không gian trò chuyện mở đặc biệt gần gũi dành gửi tặng ca sĩ Trọng Hiếu.

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và
Ca sĩ Trọng Hiếu tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Yếu tố "lần đầu tiên" liên tục xuất hiện trong chương trình, đó là giải thưởng trong cuộc thi nhảy đầu tiên của Trọng Hiếu khi còn nhỏ tại Đức, cuộc gặp gỡ giữa cậu bé Trọng Hiếu và nữ ca sĩ Britney trên truyền hình Đức năm 2002, cảm xúc lần đầu về Việt Nam, thi Vietnam Idol rồi trở thành Quán quân năm 2015 cùng những trải nghiệm mới mẻ trong chương trình.

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và

Với mỗi một nhân vật, ê kíp thực hiện "Cuộc hẹn cuối tuần" sẽ lựa chọn một câu chuyện cùng những góc cạnh riêng làm đường dây. Câu chuyện của ca sĩ Trọng Hiếu không chỉ khoanh vùng ca hát và nhảy, đó còn là câu chuyện của một người Việt trẻ ở nước ngoài trở về với Việt Nam, trở về với tiếng Việt.

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và

Sinh ra và lớn lên tại Đức, ở một thành phố không có cộng đồng người Việt và có rất ít người châu Á, từ nhỏ Trọng Hiếu được bố mẹ dạy về Việt Nam qua từng món ăn bình dân, sử dụng ngôn ngữ giao tiếp trong nhà, kể về ông bà ở Hà Nội, tìm hiểu về văn hóa dân tộc...

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và

Năm 10 tuổi, lần đầu về Việt Nam, cậu bé Trọng Hiếu đã bật khóc khi gặp gỡ người thân, có cảm nhận riêng về mùi vị của Hà Nội và thấy ấm áp như đang về nhà. Chính những lần trở về Việt Nam biểu diễn, thi Giọng hát Việt, đón nhận tình cảm nồng nhiệt của khán giả, được trải nghiệm, tìm hiểu về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam... đã thôi thúc chàng trai Việt kiều có quyết định của riêng mình.

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và

Trở về Việt Nam cùng với rất nhiều thách thức, chàng trai từng giành nhiều giải Quán quân thú nhận mình đã có lúc "bắt đầu từ số 0 với hai bàn tay trắng". Với tình yêu dành cho âm nhạc, tình cảm của khán giả, tình yêu thương trong gia đình, Trọng Hiếu nhận ra con đường của riêng mình và quyết không bỏ cuộc.

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và

Một trong những khoảnh khắc xúc động trong chương trình là câu chuyện giữa Trọng Hiếu và bố. Chia sẻ với BTV Long Vũ, Trọng Hiếu không giấu nổi sự xúc động nghẹn ngào: "Mọi người nói khoảng một năm sau rồi sẽ ổn nhưng tới giờ Hiếu vẫn thấy rất chống chếnh, yếu đuối, nói đến bố không giữ được nước mắt".

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và

Cùng với những tiết mục ca nhạc đầy màu sắc gắn kết với câu chuyện của khách mời như "Con đường tôi", "Yêu là...", "Thú vị hơn vậy", phần thử thách tiếng Việt của MC Mù Tạt đầy ắp tiếng cười, "Cuộc hẹn cuối tuần" còn mang tới những phút giây thư giãn qua tiểu phẩm "Nhà sáng tạo nội dung" xoay quanh câu chuyện khởi nghiệp đầy hài hước.

Ca sĩ Trọng Hiếu sâu lắng với câu chuyện về gia đình và

Tất cả cùng làm nên một không gian thư giãn thú vị cho "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 5 - ca sĩ Trọng Hiếu, phát sóng 20h thứ bảy ngày 30/7 trên kênh VTV3.

Con gái ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh theo chân bố mẹ đi thu âm cho dự án âm nhạc mới Con gái ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh theo chân bố mẹ đi thu âm cho dự án âm nhạc mới
Phùng Khánh Linh lên đường sang Mỹ thu âm album thứ 2 Phùng Khánh Linh lên đường sang Mỹ thu âm album thứ 2
Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Thu Minh hóa “công chúa Disney” khuấy động sân khấu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm