Tag

Ca sĩ Đức Phúc mang đến những điều bất ngờ, thú vị trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Giải trí 15/07/2022 09:26
aa
TTTĐ - Điều gì khiến ca sĩ Đức Phúc vẽ tranh và thi hát karaoke? Khán giả cùng đón nhận bất ngờ thú vị trong "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 3 phát sóng 20h thứ bảy ngày 16/7 trên kênh VTV3.
Thu Minh, Đức Phúc, MTV… sẽ khuấy động đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022

Ngay từ phút giây đầu tiên, "Cuộc hẹn cuối tuần" đã mang tới những bất ngờ thú vị khi BTV Long Vũ ôm đàn guitar hát bài "Hơn cả yêu". Đón nhận sự ngạc nhiên này từ khi chưa bước vào sân khấu, ca sĩ Đức Phúc tiếp tục bối rối trước "bài toán" xưng hô với người dẫn chương trình: chú - con hay anh - em?... Chính bầu không khí gần gũi, thân tình này đã mở ra không gian trò chuyện giúp khách mời dễ dàng chia sẻ những câu chuyện ít khi kể trước công chúng.

Ca sĩ Đức Phúc mang đến những điều bất ngờ, thú vị trong
Ca sĩ Đức Phúc tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Trong chương trình, Đức Phúc không ngại ngần đón nhận những thử thách do ê kíp thực hiện "Cuộc hẹn cuối tuần" đưa ra: Vẽ một bức tranh trong vòng 5 phút theo yêu cầu của BTV Long Vũ, chia sẻ chân thành với MC Trần Ngọc chủ đề "Thay đổi diện mạo", thi hát karaoke trong thử thách của MC Mù Tạt.

Ẩn sâu dưới vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi 26 là một Đức Phúc tình cảm, tinh tế sau những trải nghiệm của riêng mình. Chàng trai mê hát và "sẽ hát cho tới khi nào không hát được nữa".

Ca sĩ Đức Phúc mang đến những điều bất ngờ, thú vị trong

Một trong những nhân tố tạo nên sức hút của "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2 đó là vai trò người dẫn chương trình. Trong tập 3, BTV Long Vũ tiếp tục cho thấy nét duyên riêng khi dẫn dắt, khơi gợi câu chuyện. Không chỉ hát ca khúc gắn với Đức Phúc, BTV Long Vũ nhiệt tình tham gia phần thi hát karaoke chia theo đội và lựa chọn ca khúc "Yesterday" như món quà gửi tặng khách mời.

Âm nhạc luôn là một phần nội dung quan trọng của "Cuộc hẹn cuối tuần", đặc biệt khi khách mời là một ca sĩ. Giám đốc âm nhạc Hồng Kiên cùng ê kíp lựa chọn chùm ca khúc phù hợp với mạch nội dung trong chương trình như "Medley ánh nắng của anh - Hơn cả yêu - Hết thương cạn nhớ", "Ngày đầu tiên" và "Người ở đừng về". Các tiết mục đều được khoác lên mình bản phối mới tạo sự hào hứng cho chính Đức Phúc khi thể hiện.

Ca sĩ Đức Phúc mang đến những điều bất ngờ, thú vị trong

Đáng chú ý, với ca khúc "Ngày đầu tiên", Đức Phúc đón nhận món quà bất ngờ của ê kíp thực hiện chương trình khi ba mẹ cùng xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục đặc biệt. Không chỉ đến cổ vũ cho cậu con trai cả, phụ huynh của Đức Phúc đã kể câu chuyện về "gia đình karaoke" với những buổi tối cuối tuần sôi động, về món quà quý giá con trai tặng bố mẹ, đặc biệt là tâm tình của người làm cha, mẹ khi con trai có những quyết định lớn lao trong cuộc đời.

Chia sẻ với BTV Long Vũ suy nghĩ dành cho con trai, bố Đức Phúc chia sẻ mong ước "Làm sao mỗi bước con đi ngày càng vững vàng hơn" và dí dỏm khi được hỏi về đám cưới: "Mình có cháu sớm hay muộn là cái số".

Ca sĩ Đức Phúc mang đến những điều bất ngờ, thú vị trong

"Cuộc hẹn cuối tuần" tập 3 khép lại với tiểu phẩm hài "Võ đường online". Các diễn viên Trung Ruồi, Duy Nam và Dũng Hớn vào vai ba thầy trò Sâm Ngọc Linh - Đông Trùng - Hạ Thảo. Với mong muốn tạo sự nổi tiếng trên mạng xã hội, họ đã tự rước họa vào thân sau màn livestream câu like dở khóc dở cười.

Nhiều bất ngờ liên tiếp xảy ra. Những câu chuyện ít được biết tới. Chùm tiết mục nghệ thuật nhiều màu sắc đan xen suốt chương trình... Hành trình sống với đam mê âm nhạc, những nỗ lực chinh phục khán giả bằng chính giọng hát, tâm hồn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần - ca sĩ Đức Phúc" phát sóng 20h thứ bảy ngày 16/7 trên kênh VTV3.

Ca sĩ Bằng Kiều và Tuấn Hưng tặng quà tới bệnh nhi Ca sĩ Bằng Kiều và Tuấn Hưng tặng quà tới bệnh nhi
Con gái ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh theo chân bố mẹ đi thu âm cho dự án âm nhạc mới Con gái ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh theo chân bố mẹ đi thu âm cho dự án âm nhạc mới
Đằng sau những clip triệu view TikTok của Thu Minh có gì? Đằng sau những clip triệu view TikTok của Thu Minh có gì?

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm