Tag

Ba năm hợp tác, Prudential - VIB là mô hình Bancassurance tăng trưởng mạnh

Kinh tế 08/01/2019 13:04
aa
TTTĐ - Ngày 7/1/2019, đánh dấu 3 năm hợp tác thành công giữa Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB). Trong 3 năm qua, quan hệ hợp tác chiến lược này đã mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính trọn vẹn và gia tăng tài sản hiệu quả và đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Ba năm hợp tác, Prudential - VIB là mô hình Bancassurance tăng trưởng mạnh

Quan hệ hợp tác Prudential – VIB: 3 năm đồng hành và hơn thế nữa.

Bài liên quan

Ngành bảo hiểm “chuyển mình” để đón đầu cơ hội từ Big Data

Prudential phát triển bền vững cùng cam kết thích ứng với biến đổi khí hậu

Tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho các em nhỏ của các gia đình nạn nhân TNGT

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm “Pru-Khởi đầu linh hoạt”

Với phương châm hoạt động vì khách hàng của VIB cùng triết lý lắng nghe và thấu hiểu từ Prudential, hai tổ chức uy tín hàng đầu ở lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác để mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện với sự tiện lợi và hài lòng tối đa.

Là đối tác chiến lược cho mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) đầu tiên có thời hạn hợp tác lên đến 15 năm tại Việt Nam, trong 3 năm qua, Prudential và VIB đã hỗ trợ hàng chục ngàn khách hàng VIB chủ động hoạch định tài chính trong hiện tại và tương lai tốt hơn thông qua những giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng nhu cầu tài chính dài hạn và bền vững của họ.

Kết quả kinh doanh bancassurance Prudential – VIB trong 3 năm qua cũng liên tục đạt được đà tăng trưởng mạnh mẽ. Số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (BHNT) mới năm 2018 tăng hơn 200% so với năm 2017 và hơn 260% so với 2016. Đặc biệt, sản phẩm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư linh hoạt, giải pháp vừa cung cấp sự bảo vệ tài chính, vừa giúp khách hàng được linh hoạt chọn quỹ đầu tư để gia tăng tích lũy tài sản, đã có hàng chục ngàn hợp đồng chỉ trong 10 tháng đầu năm 2018.

Empty

Khách hàng VIB không chỉ tham gia các sản phẩm của Prudential mà trải nghiệm của họ tại mọi điểm tương tác với Prudential cũng được nâng cao thông qua các ứng dụng cộng nghệ kỹ thuật số, từ tìm hiểu sản phẩm, tham gia đến đáo hạn, hay chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Theo đó, Prudential đã trao quyền chủ động nhiều hơn cho khách hàng bằng cách cung cấp các công cụ và giải pháp kỹ thuật số để giúp khách hàng quản lý danh mục đầu tư và bảo hiểm dễ dàng hơn. Chẳng hạn, PruBot sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến kế hoạch bảo hiểm; Matchbook giúp khách hàng lựa chọn gặp gỡ chuyên viên tài chính của Prudential có hồ sơ, hình ảnh, tính cách phù hợp nhất; PRUonline - cổng thông tin khách hàng trực tuyến phiên bản web và ứng dụng di động giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm, như tra cứu, thay đổi thông tin liên quan… Hay Zalo Claims sẽ giúp khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng Zalo quen thuộc. Với những ứng dụng kỹ thuật số này, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động giao tiếp và kết nối hiệu quả với Prudential trong thế giới công nghệ mà họ đang tiếp xúc hàng ngày, đáp ứng tối đa các nhu cầu trên hành trình tham gia bảo hiểm của họ.

Ba năm đầu của quan hệ hợp tác chiến lược 15 năm đã ghi dấu Prudential-VIB là mô hình bancassurance tăng trưởng nhanh và hiệu quả. Cho thời gian tới, Prudential và VIB sẽ tiếp tục chung tay đẩy mạnh hợp tác trong các hoạt động truyền thông tiếp thị và bán hàng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đang có nhiều thay đổi của khách hàng và giúp họ bảo vệ một tương lai tài chính trọn vẹn.

Về Prudential Việt Nam:

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính, sức khỏe cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,42 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước. Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cùng nhiều kênh phân phối đa dạng và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng.

Về Ngân hàng VIB:

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB), được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau hơn 20 năm hoạt động, hiện nay VIB đã trở thành 1 trong những ngân hàng có chỉ số xếp hạng tín nhiệm cao nhất tại Việt Nam theo đánh giá của Moody’s. Với hơn 163 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 8,000 ngân hàng đại lý tại 61 quốc gia, VIB hiện có hơn 5,300 cán bộ, phục vụ gần 2 triệu khách hàng cá nhân, 34,000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa và lớn.

Cổ đông chiến lược của VIB là ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA), 1 trong 10 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm, hiện đang giữ 20% cổ phần của VIB. Thông qua chương trình trao đổi năng lực và kinh nghiệm, hai bên cam kết hợp tác để cùng đưa VIB trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam.

Đọc thêm

Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động Lao động - Việc làm

Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động

TTTĐ - Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, năm 2024, toàn thành phố đã có 95.523 sáng kiến của công nhân lao động được công nhận ở cấp cơ sở, 2.086 sáng kiến được công nhận ở cấp trên cơ sở.
Hậu Giang: Phát triển nông nghiệp vì người nông dân Nông thôn mới

Hậu Giang: Phát triển nông nghiệp vì người nông dân

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang có 140.371 ha đất nông nghiệp (chiếm 86,53% diện tích đất tự nhiên), với 523.642 người sống ở nông thôn (chiếm 71,9% tổng dân số), những năm qua đã tập trung phát triển nông nghiệp vì người nông dân.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
Giải pháp phục hồi và chăm sóc cây trồng sau lũ lụt Nông thôn mới

Giải pháp phục hồi và chăm sóc cây trồng sau lũ lụt

TTTĐ - Sau bão số 3 (Yagi), các loại cây trồng ở các tỉnh miền Bắc Việt Nam đã chịu thiệt hại nghiêm trọng, đặc biệt là các loại cây ăn trái và cây công nghiệp. Việc phục hồi cây trồng sau lũ lụt, nhà nông cần quan tâm và làm đúng cách để đạt hiệu quả cao.
Huyện Châu Đức thực hiện tốt công tác giảm nghèo Kinh tế

Huyện Châu Đức thực hiện tốt công tác giảm nghèo

TTTĐ - Đến cuối năm 2023, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không còn hộ nghèo chuẩn tỉnh.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm