Tag

Prudential rinh 3 giải thưởng quốc tế vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm

Doanh nghiệp 11/07/2024 17:37
aa
TTTĐ - Tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024 được tổ chức mới đây tại Marina Bay Sands Expo & Convention Centre, Singapore, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thắng đậm nhờ 3 giải thưởng “Công ty Bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm”, “Sáng kiến Phát triển bền vững của năm (dành cho Quỹ Liên kết đơn vị PRUlink – Tương lai xanh” và “Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm”.
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm (đứng giữa) và ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm (ngoài cùng bên trái) tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm (đứng giữa) và ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm (ngoài cùng bên trái) tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024

Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực theo đuổi chiến lược phát triển bền vững của Prudential xuyên suốt 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Việc cùng lúc đạt 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, cũng như lần thứ 6 liên tiếp giành danh hiệu “Công ty Bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) đã khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, cũng như uy tín trong khu vực của Prudential.

Tại buổi lễ trao giải Insurance Asia Awards, bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential Việt Nam chia sẻ: "Những giải thưởng này là món quà tinh thần rất lớn cho sự cống hiến của đội ngũ nhân viên Prudential. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi chúng tôi đang trên hành trình đổi mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tôi tin rằng vai trò của công ty bảo hiểm không dừng lại ở trách nhiệm chi trả bồi thường mà còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng trong cuộc sống. Chúng tôi có được sự ghi nhận này là nhờ vào sự tin tưởng của các đối tác và khách hàng của chúng tôi".

Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm Prudential Việt Nam phát biểu tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch bảo hiểm Prudential Việt Nam phát biểu tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024

Ngay từ những ngày đầu thành lập, phát triển bền vững được xem là yếu tố cốt lõi của Prudential Việt Nam. Điều này gắn liền với tôn chỉ mục đích của tập đoàn “Cho mỗi cuộc sống, cho mỗi tương lai” và được Prudential thực hiện nghiêm túc trong suốt 25 năm qua. Những bước đi của Prudential nhằm hiện thực hóa mục tiêu này thể hiện đa dạng trong các hoạt động như đầu tư xanh, nâng cấp giá trị cốt lõi của sản phẩm, nâng cao chất lượng kênh phân phối, thúc đẩy chuyển đổi số, tự động hóa quy trình, đầu tư cho các hoạt động phát triển cộng đồng bền vững.

Đầu tháng 3/2024 Prudential chính thức thông báo quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink tương lai xanh”. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên xuất hiện trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, cho phép khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững. Nhờ sáng kiến tiên phong này, Prudential đã thành công thuyết phục trước Hội đồng giám khảo để giành giải thưởng “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” (ESG Initiative of the Year).

Ông Lương Thế Vinh – Giảm đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam
Ông Lương Thế Vinh – Giảm đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam

“Sau hơn 16 năm, Prudential mới ra mắt quỹ mới cho sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị. Chúng tôi rất vui mừng khi sản phẩm này nhận được nhiều sự đón nhận và ủng hộ từ khách hàng và đội ngũ tư vấn viên. Đây sẽ là tiền đề để Prudential tiếp tục mang tới nhiều giải pháp tài chính có ý nghĩa hơn cho các khách hàng tại Việt Nam.” – ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Prudential cũng không ngừng ứng dụng số hóa trong hoạt động kinh doanh và cải tiến quy trình. Đặc biệt, quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm (E-Claim) khi khách hàng gặp rủi ro, Prudential đã đạt được những cải tiến quan trọng, bao gồm: tự động hóa hầu hết các công đoạn yêu cầu giải quyết quản lý bản hiểm, cập nhật tiến trình xử lý yêu cầu tới khách hàng và tư vấn viên theo thời gian thực, tăng cường tương tác và đa dạng hình thức trao đổi thông tin giữa công ty - khách hàng - tư vấn viên qua tin nhắn SMS, E-letter, Zalo….

Nhờ các cải tiến mang tính đột phá này, tính đến cuối năm 2023, có hơn 82% yêu cầu giải quyết quyền lợi từ khách hàng được nộp trực tuyến, trong đó gần 20% yêu cầu được xử lý trong vòng 30 phút (tăng 5% so với năm 2022). Các thay đổi này đã giúp nâng cao trải nghiệm, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Đồng thời, những kết quả đáng mừng này cũng giúp Prudential ghi điểm qua giải thưởng “Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm” (Claim initiative of the Year) bởi Insurance Asia Awards.

Prudential rinh 3 giải thưởng quốc tế vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm

Khẳng định chiến lược đầu tư cho con người, tập trung nâng cao chất lượng kênh phân phối, vào tháng 6 vừa qua, Prudential đã khai trương văn phòng làm việc thứ 4 tại TP Hạ Long – Quảng Ninh theo mô hình hiện đại, hoàn toàn mới dành cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian kênh PRUVenture. Trước đó, các trung tâm phục vụ khách hàng kết hợp với nơi làm việc của PRUVenture đã lần lượt được mở tại các thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Insurance Asia Awards là giải thưởng uy tín ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với mục tiêu ghi nhận nỗ lực và tôn vinh các công ty bảo hiểm đạt được những cột mốc nổi bật, thiết lập các tiêu chuẩn mới và thể hiện sự đổi mới đáng chú ý trong ngành thông qua các sáng kiến đột phá và tạo ra tác động sâu sắc tới khách hàng.

Đọc thêm

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới Doanh nghiệp

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới

TTTĐ - Vinamilk công bố kết quả kinh doanh quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân Doanh nghiệp

Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân

TTTĐ - Ngày 30/7, Phòng giao dịch Thái Hoà thuộc Agribank chi nhánh Hàm Yên - tỉnh Tuyên Quang (Agribank Hàm Yên) kịp thời "chặn đứng" hành vi lừa đảo bằng hình thức giả danh công an gọi điện thoại đe dọa người dân và bảo toàn 450 triệu đồng cho khách hàng.
Trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh Doanh nghiệp

Trúng giải thưởng trị giá 46 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

TTTĐ - Anh Bùi Ngọc Chiến, 36 tuổi, trú tại Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định đã may mắn trúng giải Nhất từ chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” với giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh.
Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi  8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59% Doanh nghiệp

Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ đồng, nợ xấu chỉ 1,59%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 với lợi nhuận trước thuế bán niên lên đến 8.165 tỷ đồng, tăng 48,9% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu hiệu quả và an toàn hoạt động tiếp tục được nâng cao, khẳng định hướng đi đúng của chiến lược phát triển bền vững.
Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Di chuyển bằng xe máy tiện lợi trên VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Tiện lợi, nhiều ưu đãi khi khách hàng đã có thể đặt xe máy ngay trên VietinBank iPay Mobile.
Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn Doanh nghiệp

Hà Nội đứng trước cơ hội lớn để thúc đẩy công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội kết nối đầu tư công nghệ bán dẫn 2024, sáng 30/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức tọa đàm ''Tiềm năng và thách thức thu hút đầu tư nước ngoài công nghiệp bán dẫn tại Hà Nội''.
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024 Doanh nghiệp

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.
“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard Doanh nghiệp

“Sống sành” cùng thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle Mastercard

TTTĐ - Nhằm tri ân các chủ thẻ tín dụng Lifestyle Mastercard, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa triển khai chương trình “Sống sành” với thông điệp “Cùng thẻ bạn yêu, làm điều bạn thích”, mang đến gần 20.000 mã ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng trên Shopee và Xanh SM.
Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

Tập đoàn GELEX báo lãi “khủng” sau nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Lũy kế 6 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn GELEX đã ghi nhận 1.770 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, hoàn thành 92,1% mục tiêu lợi nhuận của cả năm.
Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển Doanh nghiệp

Từ “cơn sốt” Pop Mart đến loạt show diễn... giới trẻ đến Đà Nẵng không chỉ để ngắm biển

TTTĐ - Hàng loạt hoạt động và trải nghiệm đang đưa Đà Nẵng trở thành thánh địa khám phá hoàn toàn mới, khiến du khách, đặc biệt là giới trẻ phát cuồng.
Xem thêm