Tag

Asanzo trang bị Tivi smart 40 inch hỗ trợ công tác điều trị Covid 19 tại Bệnh viện Cần Giờ

Doanh nghiệp 16/03/2020 16:09
aa
Vừa qua, Asanzo đã trao tặng 20 chiếc Smart TV 40 inch cho Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ để cùng tiếp tục chung tay với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh virus cấp Corona (Covid-19).

Asanzo trang bị Tivi smart 40 inch hỗ trợ công tác điều trị Covid 19 tại Bệnh viện Cần Giờ

Bài liên quan

Tập đoàn Asanzo đầu tư “khủng” cho dây chuyền lắp ráp điều hòa

Hàng loạt siêu thị điện máy cho phép thu đổi tivi Asanzo

Trước tình hình diễn biến phức tạp và lây lan nhanh chóng của dịch bệnh, sở Y Tế TP HCM triển khai thêm một số điểm tiếp nhận điều trị cách ly người nhiễm Covid-19, trong đó mới nhất có bệnh viện huyện Cần Giờ (đặt tại Bệnh viện Cần Giờ mới, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ). Nhận thấy sự cần thiết tăng cường trang thiết bị y tế hỗ trợ cho bệnh viện trong lúc số ca bệnh cách ly ngày một gia tăng, Asanzo tiếp tục trao tặng 20 chiếc Smart TV 40 inch đến với bệnh viện điều trị Covid 19 Cần Giờ.

Theo chia sẻ từ đại diện Asanzo: “Trong thời gian tới, Asanzo sẽ tiếp tục chung tay cùng cộng đồng trong việc trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết như tivi, điều hoà, lọc nước RO nhiều hơn nữa cho các cơ sở y tế trên toàn quốc với mong muốn đại dịch sớm qua đi, cuộc sống sớm đi vào ổn định.”

Đội kỹ thuật của Asanzo vận chuyển Smart tivi đến bệnh viện.
Đội kỹ thuật của Asanzo vận chuyển Smart tivi đến bệnh viện.

Được biết, đây đang là thời điểm khó khăn nhất, ngoài việc mỗi cá nhân cần phải ý thức tự bảo vệ mình bằng các biện pháp phòng chống dịch mà bộ y tế hướng dẫn, thì việc nghe thông tin chính xác là điều cần thiết. Mỗi thông tin được lan tỏa trong thời điểm này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý của người dân. Chính vì thế, việc cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất là điều cần thiết để kịp thời đối phó và đặc biệt tránh gây hoang mang dư luận.

Những chiếc tivi Asanzo trao tặng sẽ được lắp ráp tại các khu vực của bệnh viện điều trị Covid 19 Cần Giờ như phòng cách ly, phòng cấp cứu và khu vực lễ tân để hỗ trợ màn hình theo dõi camera. Theo đó, tivi Asanzo sẽ hỗ trợ công tác quản trị, theo dõi tình trạng bệnh của các đối tượng cách ly, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị tốt nhất, giúp người đến điều trị cách ly có theo dõi tin tức, cập nhật thông báo mới nhất. Các chương trình truyền hình và nội dung đa dạng trên Smart TV có thể giúp bệnh nhân thư giãn, tâm lý thoải mái, nhất là với bệnh nhân phải cách ly, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài.

Nhân viên y tế được hướng dẫn kết nối tivi về hệ thống theo dõi thông tin của bệnh viện.
Nhân viên y tế được hướng dẫn kết nối tivi về hệ thống theo dõi thông tin của bệnh viện.

Mỗi hành động ngay thời điểm này đều mang ý nghĩa bảo vệ cộng đồng. Asanzo mong muốn những chiếc TV của mình sẽ đóng góp một chút sức lực vào cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của toàn xã hội. Ngoài những hoạt động vì cộng đồng, tại nhà máy của mình, Asanzo cũng đã và đang tăng cường các biện pháp phòng chống và hạn chế lây nhiễm Covid – 19 bằng các hoạt động như: Phát khẩu trang y tế 2 ngày một lần cho công nhân, trang bị dung dịch rửa tay sát khuẩn mỗi phòng ban và lắp đặt thêm nhiều bồn rửa tay hơn nữa.

Đại diện Công ty Asanzo đã trao tặng 20 tivi thông minh cho Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ (trước đây là Bệnh viện huyện Cần Giờ), được xem là bệnh viện chuyên khoa điều trị người nhiễm nCoV.
Đại diện Công ty Asanzo đã trao tặng 20 tivi thông minh cho Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ (trước đây là Bệnh viện huyện Cần Giờ), được xem là bệnh viện chuyên khoa điều trị người nhiễm nCoV.

Trước đó, ngày 13/03 Asanzo cũng đã tặng 20 chiếc smart tivi 40 inch cho bệnh viên dã chiến tại huyện Củ Chi, TP. HCM. Mặc dù dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và Asanzo nói riêng, nhưng vừa qua, để hỗ trợ người tiêu dùng trong thời điểm khó khăn về tài chính, hãng cũng đã tổ chức chương trình Đổi TV cũ - Lấy TV mới với mức trợ giá tốt nhằm hỗ trợ và tri ân khách hàng nhân Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3. Những năm qua, Asanzo luôn gắn bó với nhiều chương trình tài trợ trang thiết bị thiết thực như tặng 1,000 máy lọc nước cho các điểm trường khó khăn, tặng TV cho bà con nghèo.

Đọc thêm

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xem thêm