Tag

Đà Nẵng trao quà Trung thu cho con của ngư dân khó khăn

Nhịp sống trẻ 14/09/2024 14:16
aa
TTTĐ - Tại chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, Ban Tổ chức đã trao 100 suất quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên, cỗ vũ các em thực hiện ước mơ của mình.
Đà Nẵng: Trao quà Trung thu cho trẻ em đồng bào Cơ Tu Quà Trung thu sớm của người lao động Tân Đệ Bí thư Thành uỷ Hà Nội tặng quà Trung thu cho trẻ mồ côi
chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024
Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024

Thành đoàn Đà Nẵng vừa phối hợp cùng Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn năm 2024 tại UBND phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Phát biểu tại chương trình, bà Lê Thị Tám, Chủ tịch Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố cho biết, chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” là sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Qua đó, tạo điều kiện để các em thiếu nhi được đón Tết Trung thu an toàn, ý nghĩa và thiết thực.

Chị Nguyễn Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng tận tay trao quà cho các em
Chị Nguyễn Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng tận tay trao quà cho các em
Ban Tổ chức trao 100 suất quà gồm bánh kẹo và tiền mặt cho 100 em học sinh là con ngư dân tại quận Sơn Trà
Ban Tổ chức trao 100 suất quà gồm bánh kẹo và tiền mặt cho 100 em học sinh là con ngư dân tại quận Sơn Trà

Bên cạnh những giá trị tinh thần cho các em học sinh, chương trình cũng nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em yếu thế trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Tại chương trình, Ban Tổ chức trao 100 suất quà gồm bánh kẹo và tiền mặt cho 100 em học sinh là con ngư dân tại 5 phường ven biển của quận Sơn Trà với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Đà Nẵng chia sẻ, chương trình được tổ chức ngắn gọn, tiết kiệm nhưng cũng không kém phần thiết thực, ý nghĩa và vui tươi dành cho các em.

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em
Chương trình nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em

Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã chia sẻ sâu sắc với những khó khăn, mất mát của người dân và thiếu nhi nói riêng tại các địa phương bị ảnh hưởng của bão lũ. Hy vọng các em học sinh các tỉnh phía Bắc sẽ vượt qua được thời gian khó khăn này, sớm ổn định cuộc sống và được đến trường.

Trước đó, chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” do Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức mang theo hàng trăm chiếc áo phao, thuốc cá nhân, chăn màn, đồ dùng cá nhân và thực phẩm đóng hộp, lương khô… với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng cũng đã lăn bánh tiếp tế cho bà con Nhân dân các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Đọc thêm

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Trung thu ấm áp... Bản tin công tác Đội

Trung thu ấm áp...

TTTĐ - Những món quà được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao tặng đã giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng ngập lụt có mùa Trung thu ấm áp hơn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Để kịp thời động viên bà con Nhân dân, thiếu nhi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, chiều ngày 16/9, tại điểm trường Tiểu học Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Bản lĩnh trong thế giới phẳng

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TTTĐ - Nhiều mô hình hay, bài học kinh nghiệm sâu sắc được các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Hội thảo đã cung cấp những luận cứ khoa học quan trọng cả về lý luận và thực tiễn để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân

TTTĐ - Cánh đồng lúa tại các thôn của xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sắp thu hoạch bị chìm trong biển nước. Để người dân không bị mất trắng, thanh niên tình nguyện quyết định xuống đồng gặt lúa sớm chạy lũ giúp dân.
Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Trao yêu thương đến các em nhỏ bị bệnh tim

TTTĐ - Cảm thông sâu sắc với những em bé ngay từ khi chào đời đã bị bệnh tim, không thể vui chơi bình thường như các bạn, em Đỗ Nhật Quang (học sinh lớp 12D11, Trường THPT Việt Đức) đã tổ chức một dự án từ thiện nhỏ nhằm chia sẻ, động viên các em mắc bệnh tim bẩm sinh đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.
Tết Trung thu “đặc biệt” của thiếu nhi Thủ đô Bản tin công tác Đội

Tết Trung thu “đặc biệt” của thiếu nhi Thủ đô

TTTĐ - Các em thiếu nhi Thủ đô đã tạo nên một mùa trăng rằm thật sự ý nghĩa khi tự tay chuẩn bị nhiều món quà thiết thực gửi đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, động viên người dân Sóc Sơn Camera 360 trẻ

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, động viên người dân Sóc Sơn

TTTĐ - Chiều 15/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ người dân và thanh thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại Sóc Sơn (Hà Nội).
Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người bạn đồng hành, “tiếp sức” sinh viên học tập, rèn luyện

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội luôn kịp thời "tiếp sức" cho sinh viên. Nhiệm kỳ 2022 – 2024, Đoàn trường có nhiều chương trình đồng hành; từ đó khuyến khích các bạn học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, lập thân lập nghiệp và sớm trưởng thành.
Xem thêm