App EVNHANOI: Miễn phí 6 loại hình dịch vụ khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện
Nhờ có App EVNHANOI mà từ tháng 9 này, gia đình ông Khánh Hoàng (phố Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy) được thay đổi định mức sử dụng điện chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định tách hộ cho vợ chồng chúng nó tự lập. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể thay đổi thông tin hợp đồng, ai ngờ con trai tôi bảo có App của điện lực rồi, thực hiện trên điện thoại là được ngay”, ông Hoàng cho biết.
Giao diện Thay đổi chủ thể HĐMBĐ trên App EVNHANOI |
Cũng như ông Hoàng, bà Ngọc Dung (phố Hai Bà Trưng, Hà Nội) gần đây mới mua lại một căn chung cư cho con gái ra ở riêng. Biết ứng dụng EVNHANOI có thể đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các yêu cầu về điện, bà Dung chỉ cần ngồi ở nhà, đăng ký thay đổi chủ thể HĐMBĐ từ chủ nhà cũ sang tên cho con gái của bà. Chỉ sau 3 ngày, yêu cầu của bà đã được đáp ứng.
“Tôi biết ngành điện có App EVNHANOI lâu rồi nhưng nghĩ chỉ theo dõi số điện hàng ngày thôi, nay có nhu cầu đăng ký dịch vụ điện nên tôi cũng vào đăng ký thử. Không ngờ lại nhanh và tiện lợi quá, mà nhất là không mất bất kỳ khoản chi phí nào” - bà Dung hào hứng chia sẻ.
Thay đổi thông tin hợp đồng chỉ là một trong những loại hình dịch vụ được miễn phí trong quá trình thực hiện HĐMBĐ. Việc thay đổi thông tin, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện, gia hạn và chấm dứt HĐMBĐ của khách hàng cũng hoàn toàn được miễn phí.
Các dịch vụ miễn phí trong quá trình thực hiện HĐMBĐ |
Với các loại hình dịch vụ trên, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin liên quan đến giấy tờ tùy thân, thông tin xác định chủ thể tại địa điểm mua điện, thông tin xác định mục đích sử dụng điện (trường hợp cấp điện ngoài sinh hoạt), thông tin xác định số hộ và ủy quyền của các hộ dùng chung (trường hợp thay đổi định mức sử dụng điện), đăng ký biểu đồ phụ tải (trường hợp ngoài sinh hoạt công suất ≥ 40kW), trong thời hạn không quá 3 ngày làm việc, EVNHANOI sẽ giải quyết các yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI như Website evnhanoi.vn; App EVNHANOI; Trang Zalo OA EVNHANOI...
Cùng với những nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, Để khách hàng có những trải nghiệm “dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát”, EVNHANOI đã số hóa tối ưu nhiều tính năng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Mọi hoạt động của Tổng công ty đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng, trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Trong quá trình đăng ký các dịch vụ điện, nếu có thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNHANOI: 19001288 (hoạt động 24/7) để được tư vấn và giải đáp.
EVNHANOI chủ động điều chỉnh phụ tải điện khi thời tiết nắng nóng TTTĐ - Điều chỉnh phụ tải điện (DR) là một trong những chương trình quản lý nhu cầu điện nhằm khuyến khích khách hàng chủ ... |
EVNHANOI nỗ lực số hóa sau 15 năm Hà Nội mở rộng TTTĐ - Sau 15 năm Hà Nội mở rộng địa giới hành chính, EVNHANOI đã xóa bỏ việc thu tiền điện tại nhà, đổi mới ... |
Hà Nội: Cảnh báo tình trạng trộm thiết bị trên lưới điện TTTĐ - Thời điểm từ cuối tháng 4/2023 đến nay, trên lưới điện 110, 220kV của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ... |
EVNHANOI chú trọng nâng cấp hạ tầng dịch vụ điện TTTĐ - EVNHANOI không ngừng đầu tư, chủ trọng củng cố mạng lưới điện, nâng cấp chất lượng dịch vụ và nâng cao năng lực, ... |