Tag

AkzoNobel trao tặng quà với giá trị lên đến 15 tỷ đồng dịp cuối năm

Doanh nghiệp 12/01/2023 12:31
aa
TTTĐ - Để đồng hành và truyền cảm hứng làm mới cuộc sống trong dịp cuối năm, từ ngày 18/10/2022 đến 15/1/2023, thương hiệu sơn Dulux đến từ AkzoNobel đã đem đến hàng trăm ngàn quà tặng với giá trị lên đến 15 tỷ đồng cho các đối tác trong chương trình ưu đãi “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”.
Vincom - tâm điểm mùa Giáng sinh với “Vũ hội hoà âm ánh sáng” cùng bạt ngàn quà tặng

Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia từ hơn hàng ngàn cửa hàng và nhà thầu trên toàn quốc. Gần 500 ngàn voucher URBOX đã được gửi đến khách hàng và số lượng lớn chuyến du lịch đẳng cấp đến thiên đường Phú Quốc đã được nhà thầu đăng ký.

Bên cạnh những nhà thầu đã đồng hành cùng AkzoNobel trong nhiều năm, chương trình khuyến mãi dịp Tết 2023 “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” còn chào đón các nhà thầu mới lần đầu tiên tham gia trải nghiệm sự mới mẻ và hấp dẫn từ chương trình.

Sự ủng hộ và tin tưởng của những nhà thầu và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc trong suốt thời gian ưu đãi là động lực để AkzoNobel không ngừng cải tiến công nghệ và chất lượng.

Đại diện AkzoNobel trao quà cho nhà thầu may mắn
Đại diện AkzoNobel trao quà cho nhà thầu may mắn

Bà Nguyễn Thị My Lan, Tổng Giám đốc Đơn vị sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hưởng ứng từ các nhà thầu và cửa hàng bán lẻ dành cho chương trình ưu đãi “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”.

Chương trình là cơ hội để các đối tác thân thiết của AkzoNobel tận hưởng từng phút giây của cuộc sống. Những quà tặng ý nghĩa trong chương trình cũng chính là lời cảm ơn và tri ân dành cho những đối tác luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua”.

“Tận hưởng trọn khoảnh khắc” là chương trình ưu đãi mới nhất của AkzoNobel dành cho các nhà thầu là hội viên Nhà Thầu Chuyên Nghiệp Dulux và các cửa hàng bán lẻ của AkzoNobel Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng để mọi người thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Theo đó, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, các nhà thầu và các cửa hàng bán lẻ của AkzoNobel Việt Nam khi mua sản phẩm sơn Dulux và Maxilite từ Dulux thuộc danh mục sản phẩm khuyến mãi sẽ được nhận thẻ quà tặng để tham gia tích lũy điểm và đổi hàng ngàn quà tặng e-voucher, quà tặng vật lý có sẵn trên ứng dụng tích điểm hoặc có thể sử dụng điểm để đổi chuyến du lịch Phúc Quốc đặc biệt dành riêng cho nhà thầu.

Các sản phẩm nổi tiếng nhất của Dulux và Maxilite đều được áp dụng trong chương trình ưu đãi lần này: Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp Dulux Weathershield Powerflexx, sơn nước ngoại thất siêu cao cấp Dulux Weathershield Colour Protect, sơn nước nội thất Dulux Easy Clean, sơn nước ngoại thất Maxilite Tough, sơn nước nội thất Maxilite Total, sơn lót Maxilite…

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm