Tag

Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim "Hà Nội trong mắt em"

Văn hóa 05/07/2024 09:28
aa
TTTĐ - Phóng viên tập sự của báo Tuổi trẻ Thủ đô (nhân vật hư cấu) sẽ là một trong những nhân vật chính của bộ phim "Hà Nội trong mắt em". Tác phẩm do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội sản xuất là phần mở đầu cho dự án "Vì tình yêu Hà Nội" chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Niềm đam mê nghề báo của nữ phóng viên “tay ngang” Hướng dẫn tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô Báo Tuổi trẻ Thủ đô khởi động mùa tri ân năm 2024

Đó là nhân vật Hoàng Phương, 23 tuổi, phóng viên tập sự báo Tuổi trẻ Thủ đô (tên cơ quan báo xuất hiện trong phim). Theo kịch bản, cô có body thể thao, tóc ngắn, cá tính. Buổi sáng cô phụ mẹ bán phở trên phố cổ, sau đó viết bài cho chuyên trang online của tòa soạn.

Nữ phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đi thực tế
Nữ phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đi thực tế

Hoàng Phương đam mê thể thao với các môn Gym, chạy bộ. Cô cũng có đặc trưng nhận diện là chạy xe moto phân khối lớn và sở hữu một chiếc xe 850cc. Những lúc căng thẳng, Hoàng Phương thường chạy xe trên cầu Long Biên.

Vai diễn Hoàng Phương được Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội ưu tiên người chạy được xe côn tay, biết lái ô tô hai cầu.

Khắc họa Hà Nội bằng những thước phim sống động

"Hà Nội trong mắt em" dài 40 tập, là câu chuyện phim rất đời, rất đẹp và sâu lắng về 5 cô gái trẻ đại diện cho 5 tính cách và 5 vẻ đẹp khác nhau nhưng cùng chung một tình yêu mãnh liệt với Hà Nội.

Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim
Bộ phim "Hà Nội trong mắt em" dài 40 tập

Các nhân vật vô tình hình thành những mối quan hệ phức tạp, với những tình huống đầy bất ngờ, hài hước và lãng mạn. Bộ phim mở ra một Hà Nội mới mẻ, phản ánh sự phát triển và đổi thay của thành phố qua những góc nhìn chân thực.

Dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Đào Thanh Hưng - một người luôn khắc họa tình yêu nước và tự hào dân tộc một cách rất điện ảnh, mỗi tập phim hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim khán giả, để lại dấu ấn sâu đậm về Thủ đô yêu dấu.

Bộ phim mang đến những thông điệp về tình yêu quê hương, tình bạn, tình yêu và khát vọng sống đẹp. Qua những câu chuyện của các nhân vật, khán giả sẽ cảm nhận được tình yêu dành cho Hà Nội cùng với những giá trị truyền thống và hiện đại đan xen.

Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim

Bộ phim cũng sẽ tận dụng tối đa những cảnh đẹp nổi tiếng của Hà Nội như cầu Long Biên, Hồ Gươm... tạo nên những thước phim lãng mạn và đầy cảm xúc. Khán giả sẽ được trải nghiệm một Hà Nội vừa cổ kính vừa hiện đại qua góc nhìn điện ảnh.

Cơ hội vàng cho các diễn viên trẻ

"Hà Nội trong mắt em” đang chào đón tất cả những tài năng diễn xuất trẻ tuổi, cả nam và nữ, trong độ tuổi từ 9 đến 45. Dù bạn là diễn viên chuyên nghiệp, có khả năng diễn xuất tự nhiên, hay đơn giản là khao khát một cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh thì đây cũng chính là một cơ hội vàng để nắm bắt.

Cảnh đẹp của Hà Nội sẽ xuất hiện trong phim
Địa danh nổi tiếng của Hà Nội là một trong những điểm nhấn của bộ phim

Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội mong muốn tìm kiếm những diễn viên triển vọng, phù hợp để cùng ekip tạo ra những thước phim ấn tượng, sống động và chân thực, mang đến cho khán giả niềm hứng khởi và tình yêu mãnh liệt dành cho Hà Nội qua từng tập phim.

Tham gia vào dự án này, các bạn không những được trau dồi và phát triển khả năng diễn xuất, mà đây còn là một cơ hội quý giá để các bạn gặp gỡ và học hỏi với những nghệ sĩ kỳ cựu, là những NSND, NSƯT, diễn viên nổi tiếng, đã có nhiều năm hoạt động trong ngành điện ảnh.

Đây là cơ hội lý tưởng để bạn không chỉ khám phá và thể hiện tài năng diễn xuất mà còn đóng góp vào sự thành công của một dự án phim truyền hình đầy ý nghĩa.

Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim

Với thông điệp chính là tôn vinh tình yêu với Hà Nội, buổi casting không chỉ là nơi để bạn thể hiện tài năng mà còn để chia sẻ niềm đam mê và tình yêu dành cho Thủ đô qua từng khung hình.

Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội cùng Trung tâm Điện ảnh và Truyền hình Hà Nội mong muốn tìm kiếm những diễn viên phù hợp để cùng ekip mang đến cho khán giả những thước phim sống động và chân thực.

Các tuyến nhân vật được xây dựng với tính cách đa dạng và sâu sắc, hứa hẹn mang đến những thước phim ấn tượng và chân thực. Đó là những nữ diễn viên trẻ tuổi khoảng 22 - 23 cùng những hình mẫu nhân vật nam đầy cuốn hút.

Như vậy, tiếp nối thành công của bộ phim “Sóng ở đáy sông”, sau hơn 20 năm, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, Trung tâm Điện ảnh và Truyền hình Hà Nội sẽ cho ra mắt series phim truyền hình dài tập mới. Dự án “Vì tình yêu Hà Nội” với khởi đầu là “Hà Nội trong mắt em”.

Đạo diễn Đào Thanh Hưng
Đạo diễn Đào Thanh Hưng

Với tác phẩm này, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội truyền tải hình ảnh một Hà Nội đa sắc màu, một tình yêu Hà Nội cháy bỏng, tha thiết cùng với những nét đẹp của con người, của văn hóa Hà Nội.

Bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn Đào Thanh Hưng, một gương mặt tài năng với nhiều phim ngắn đạt giải và cũng rất quen thuộc với độc giả Hoa Học Trò những năm 90 với bút danh Cò Lả. Góp mặt trong bộ phim còn có những NSND, NSƯT cùng nhiều diễn viên có tên tuổi khác.

Đọc thêm

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Ra mắt cuốn sách thường niên “Truyện ngắn đặc sắc 2024” Văn hóa

Ra mắt cuốn sách thường niên “Truyện ngắn đặc sắc 2024”

TTTĐ - SBOOKS vừa tổ chức talkshow ra mắt sách "Truyện ngắn đặc sắc 2024" với sự tham gia của hai nhà văn Tống Phước Bảo và Võ Thu Hương.
Xem thêm