Tag

Weber mở rộng dải sản phẩm chống thấm toàn diện từ móng đến mái

Doanh nghiệp 04/10/2022 09:34
aa
TTTĐ - Saint-Gobain Việt Nam vừa giới thiệu các giải pháp ốp lát hoàn thiện dành cho các khách hàng và đối tác thuộc phân khúc dự án, đồng thời công bố mở rộng các sản phẩm chống thấm toàn diện từ móng đến mái thuộc thương hiệu Weber.
Saint-Gobain Việt Nam khánh thành dây chuyền sản xuất keo dán gạch, keo chà ron Weber tại Hưng Yên
Đại diện từ các chủ đầu tư, tổng thầu, đối tác thi công lắng nghe các giải pháp ốp lát hoàn thiện và chống thấm từ Weber
Đại diện từ các chủ đầu tư, tổng thầu, đối tác thi công lắng nghe các giải pháp ốp lát hoàn thiện và chống thấm từ Weber

Là thương hiệu keo dán gạch, keo chà ron cao cấp hàng đầu trên thị trường, các sản phẩm của Weber luôn nổi bật với chất lượng và các tính năng vượt trội. Nhằm tối ưu hóa chi phí và thời gian thi công cho chủ đầu tư, Weber đã phát triển danh mục sản phẩm dành riêng cho kênh dự án, với những đặc tính chuyên biệt đảm bảo được những yêu cầu dự án đề ra.

Không chỉ dừng lại ở đó, Weber tiếp tục mở rộng sang thị trường Hóa chất xây dựng với các hệ giải pháp chống thấm đa dạng từ chống thấm hệ tầng hầm, tường ngoài, bể chứa nước, hồ bơi đến hệ mái, nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện, đạt chất lượng cao cho công trình. Sản phẩm mang thương hiệu Weber không chỉ giúp gia tăng giá trị đầu tư của dự án, mà còn đóng góp các giá trị bền vững cho các chủ sở hữu.

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ thông tin về giải pháp chống thấm mở rộng của Weber
Đại diện Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ thông tin về giải pháp chống thấm mở rộng của Weber

Các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, chống thấm được sản xuất với tiêu chuẩn quốc gia TCVN, tiêu chuẩn châu Âu EN, tiêu chuẩn quốc tế ISO đặc biệt là vật liệu xanh thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng với chuẩn Low VOCs, Green Label. Trực thuộc Saint-Gobain, các sản phẩm đến từ thương hiệu Weber đã khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam khi được các chủ đầu tư và nhà thầu lớn lựa chọn sử dụng rộng rãi: BIM Group, VinGroup, NovaGroup, SunGroup, Masteries, Ricons, AA Corporation, Newtecons, TICO…

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Saint-Gobain Việt Nam luôn nỗ lực, cam kết đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng thông qua các giải pháp cam kết về chất lượng, đa chức năng, thân thiện với con người và môi trường.

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ thông tin về giải pháp chống thấm mở rộng của Weber
Đại diện Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ thông tin về giải pháp chống thấm mở rộng của Weber

Ông Nguyễn Trường Hải – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam - chia sẻ: “Sứ mệnh của Saint-Gobain Việt Nam là nâng tầm chất lượng không gian sống, cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng chất lượng, sáng tạo và bền vững.

Lấy yếu tố con người làm trọng tâm, Weber nói riêng và Saint-Gobain nói chung không ngừng cải tiến và đưa ra các giải pháp tiên tiến nhằm mang đến không gian sống tiện nghi nhất cho khách hàng”.

Weber giới thiệu các giải pháp ốp lát hoàn thiện dành riêng cho phân khúc dự án tại sự kiện
Weber giới thiệu các giải pháp ốp lát hoàn thiện dành riêng cho phân khúc dự án tại sự kiện

Từ đây đến năm 2025, thị trường bất động sản được dự báo tăng trưởng với con số hấp dẫn: trung bình 8% mỗi năm. Đây cũng chính là điều đang thu hút nhà đầu tư, khách hàng trong giới bất động sản, kéo theo đó là mối quan tâm ngày một tăng đối với các giải pháp chuyên nghiệp cùng những sản phẩm chất lượng cao từ các đơn vị cung ứng vật liệu xây dựng.

Nắm bắt xu thế, Saint-Gobain Việt Nam đã mở rộng chuỗi các sản phẩm chống thấm kết hợp cùng các giải pháp ốp lát hoàn thiện sẵn có của Weber để tạo nên bộ giải pháp toàn diện, nhằm đáp ứng hiệu quả những nhu cầu khắt khe của khách hàng với giải pháp từ móng đến mái và cả các khu vực đặc biệt.

Weber giới thiệu các giải pháp ốp lát hoàn thiện dành riêng cho phân khúc dự án tại sự kiện
Weber giới thiệu các giải pháp ốp lát hoàn thiện dành riêng cho phân khúc dự án tại sự kiện

Bên cạnh việc ra mắt các giải pháp sản phẩm mới, sự kiện cũng là dịp để Weber tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam. Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm của Weber, lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật giúp khách hàng có đánh giá trực quan đối với chất lượng của sản phẩm về giải pháp xây dựng đạt chất lượng cao, phù hợp các tiêu chuẩn dành riêng cho dự án.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm