Tag

Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu

Giải trí 08/10/2019 14:14
aa
TTTĐ- Sau một thời gian dài chuẩn bị cùng với sự chắp bút của nhà văn Phan Ý Yên, siêu mẫu, doanh nhân Vũ Cẩm Nhung đã chính thức ra mắt cuốn tự truyện của mình với tựa đề "Bao giờ là đúng lúc". Cuốn sách được chị gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ, các chị em phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu trong cuộc sống trước những khó khăn, thách thức của đời mình.

Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung (bên phải) chia sẻ về cuốn tự truyện của mình

Bài liên quan

Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Oxy chính thức ghi danh vào chung kết “Mỹ nhân hành động”

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng dàn Quán quân, Á quân "Mister Việt Nam" tặng quà người già neo đơn

"Á quân Mister Việt Nam" Lê Hữu Đạt tổ chức sinh nhật cho mái ấm người khuyết tật

Bị loại khỏi “Mỹ nhân hành động”, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi

Buổi ra mắt đầu tháng 10 tại Hà Nội có sự tham gia của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và mẹ
Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và mẹ

Đặc biệt còn có sự tề tựu của thế hệ người mẫu đầu tiên của những năm 90 như: người mẫu Thúy Hằng, Dương Thanh Chấn, Á hậu Ngô Thúy Hà, người mẫu Nguyễn Hải Yến...

Vũ Cẩm Nhung hạnh phúc bên gia đình và bạn bè trong buổi ra mắt tự truyện
Vũ Cẩm Nhung hạnh phúc bên gia đình và bạn bè trong buổi ra mắt tự truyện

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh, Hotbloger Phan Anh, stylist Kelbin Lei, NAG Tô Thanh Tân, NTK Đức Hùng, NTK La Hằng, NTK Davis Minh Đức, MC Thy Nga.

Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu

Sự kiện dự định sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/10, trong không khí tháng 10, tháng tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu
Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu

Tản văn “Bao giờ là đúng lúc” tái hiện hành trình trưởng thành cũng như những thử thách lớn nhất trong cuộc sống của siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam.

Siêu mẫu tâm sự, quyết định viết sách tới một cách tự nhiên. Thông qua những lát cắt cuộc đời, siêu mẫu muốn truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ, những phụ nữ một nguồn năng lượng tích cực để luôn bình tâm hướng về đích là cuộc đời an yên toại ý.

Chị bộc bạch: “Tôi mong, mỗi người phụ nữ sẽ tìm thấy được bóng dáng của mình sau mỗi câu chuyện tôi viết, cả niềm hạnh phúc lẫn nỗi đau”.

Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu

Một trong những giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời Vũ Cẩm Nhung là “cuộc chiến” mang thai. Chị viết: “Suốt 9 năm trời, tôi là người phụ nữ cứ nằm xuống rồi lại đứng lên từ giường bệnh vào ra phòng cấp cứu như cơm bữa.

9 năm trời, tôi không còn nhớ rõ cơ thể mình đã đón nhận bao nhiêu mũi tiêm, bao nhiêu cơn sốt co giật nóng lạnh để tiếp tục tiến hành 20 lần IVF, rồi bị sinh non và sẩy thai…”.

Vũ Cẩm Nhung gửi gắm đến phụ nữ nguồn cảm hứng, nghị lực phấn đấu

Người đẹp cũng viết về những nỗi niềm chất chứa dẫn đến bệnh trầm cảm chị mắc phải khi nghe tin mẹ đẻ bị ung thư.

“Có nhiều đêm thức trắng, buổi sáng tỉnh dậy, tôi khóc và nghẹn ngào nói với Nhật: “Em không đủ sức để sống nữa, anh ở lại nuôi con, dạy con giúp em…”. “Nhật” là chồng của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung.

Khán giả không giấu nổi sự xúc động khi nghe chia sẻ của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung
Khán giả không giấu nổi sự xúc động khi nghe chia sẻ của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Ấn phẩm gồm bốn chương, nói về những mảnh ghép khác nhau trong cuộc đời chị, từ khi còn là cô bé sống ở căn nhà rộng 15 mét vuông ở khu tập thể Bách Khoa, đến lúc trở thành siêu mẫu đoạt giải quốc tế ở Mỹ, sau cùng là “bà trùm” của một thương hiệu mỹ phẩm lớn.

Đông đảo khán giả có mặt tại buổi ra mắt tự truyện của người đẹp
Đông đảo khán giả có mặt tại buổi ra mắt tự truyện của người đẹp

Những quyết định rẽ hướng khi đang ở đỉnh cao của mỗi giai đoạn cuộc sống cùng nguyên nhân sâu xa phía sau cũng được Vũ Cẩm Nhung hé lộ trong cuốn sách đầu tay.

Vũ Cẩm Nhung kí tặng sách cho người hâm mộ
Vũ Cẩm Nhung kí tặng sách cho người hâm mộ

Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ những bí quyết để có được cuộc sống khoẻ mạnh, an nhiên và lạc quan.

Cẩm Nhung sinh năm 1976. Chị từng là siêu mẫu thế hệ đầu trong nước. Chị từng là người mẫu Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu siêu mẫu châu Á tại cuộc thi tại đảo Guam, Mỹ.

Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, Vũ Cẩm Nhung từ bỏ tất cả để trở thành một người bình thường khởi nghiệp kinh doanh. Hiện người đẹp sinh năm 1976 cùng chồng là cổ đông lớn, điều hành một tập đoàn lớn về dược mỹ phẩm.

Đọc thêm

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Xem thêm