Tag

VTV3 "Cổ vũ khát vọng Việt" qua hàng loạt chương trình mới

Giải trí 28/03/2019 11:25
aa
TTTĐ- Hàng loạt các chương trình mang đậm dấu ấn và tinh thần của VTV3 sẽ được gửi tới khán giả trong thời gian tới. Đặc biệt, không chỉ là giải trí đơn thuần, mỗi chương trình đều được gửi gắm thông điệp, mang ý nghĩa "Cổ vũ khát vọng Việt" mà những biên tập viên, người sản xuất của kênh đau đáu nhiều năm qua.

VTV3

Những MC nổi tiếng của "Cafe sáng với VTV3", một chương trình "bản lề" của kênh

Bài liên quan

Phát sóng phim tài liệu đặc biệt về phận làm dâu xứ Đài

Nữ sinh "đánh bại" Á hậu khi đeo mặt nạ kinh dị hẹn hò

"Quán thanh xuân" trở về kí ức với chủ đề "Nhà chật"

Muốn người yêu phải giống Thủy Tiên, diễn viên trẻ bị loại ngay vòng đầu

Chia sẻ tại buổi họp báo tại Hà Nội ngày 27/3, nhà báo Tạ Bích Loan, Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3 cho biết, điểm nổi bật trong chuỗi chương trình, sự kiện năm 2019 do Ban Sản xuất các chương trình Giải trí thực hiện là quảng bá thành tựu của văn hóa truyền thống Việt, kết nối với hiện đại, văn hóa toàn cầu.

Trên nền tảng đó thể hiện khát vọng, lòng tự hào của người Việt vươn tới đỉnh cao thế giới. Mục tiêu cuối cùng là cổ vũ khát vọng Việt Nam, giúp cho những ý tưởng độc đáo của các bạn trẻ có cơ hội trở thành hiện thực.

Buổi họp báo công bố những điểm mới của Ban sản xuất các chương trình giải trí
Buổi họp báo công bố những điểm mới của Ban sản xuất các chương trình giải trí

Theo đó, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí đã giới thiệu tới công chúng những thay đổi trong các chương trình truyền hình gắn liền với tên tuổi của VTV3 như Gặp gỡ Đông Tây, Café sáng với VTV3, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam...

Chương trình
Chương trình "Cafe sáng với VTV3"

Đầu tiên phải kể đến chương trình "Café sáng với VTV3". Đây là bản tin trực tiếp bản lề, mang "tinh thần VTV3". Điểm nhấn của chương trình là những tin tức văn hóa giải trí hàng đầu, bên cạnh đó là thông tin xã hội, suy ngẫm về lịch sử, văn hóa, dân sinh, giáo dục, pháp luật, y tế... những tư vấn kịp thời, hữu ích. Trong một năm trở lại đây, chương trình đã được thay đổi mạnh mẽ nhằm truyền tải tới khán giả nhịp điệu cuộc sống đầy năng động...

Chương trình
Chương trình "Gặp gỡ Đông Tây"

Gameshow "Gặp gỡ Đông Tây" mùa 2 dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 6. Format chương trình được ví như nhịp cầu cảm xúc nối liền các nền văn hóa Đông - Tây. Qua sự cọ xát về văn hóa và vốn sống của người trẻ hiện đại, người xem sẽ tìm hiểu, khám phá điểm gặp gỡ thú vị này. Nét hấp dẫn của chương trình là sự tham ga của người chơi nước ngoài và Việt Nam, cùng những trải nghiệm khám phá, thử thách về văn hóa.

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình đang chuẩn bị thực hiện nhiều điểm hẹn hoàn toàn mới trên sóng VTV.

Nhà báo Tạ Bích Loan phát biểu tại buổi họp báo
Nhà báo Tạ Bích Loan phát biểu tại buổi họp báo

Cụ thể dự án “Làm mới văn hóa - F5 Culture” do nhà báo Tạ Bích Loan trình bày tại cuộc họp của Ủy ban Chương trình Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương, và được đánh giá cao, theo đó những nội dung này được đưa vào chương trình Văn hóa - sự kiện - nhân vật và Cafe sáng với VTV3 vào tháng 5 tới.

Nhà báo Lại Băc Hải Đăng, Phó Ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3 cũng được giao viết format chương trình "Miss Du lịch ASEAN", đúng thời điểm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN 2020.

Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ về dự kiến format chương trình
Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ về dự kiến format chương trình "Miss Du lịch ASEAN"

Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm nay, là nơi trình diễn, giới thiệu nền văn hóa các nước, văn hóa Việt Nam như ẩm thực, trang phục áo dài, dân ca các nước ASEAN...

Mang tinh thần “Cổ vũ khát vọng Việt Nam”, những người thực hiện chương trình nêu bật niềm tự hào về đất nước, con người Việt Nam trong nhiều chương trình mới của Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - VTV3: Seri 12 số "Giấc mơ Việt Nam" phát sóng trên kênh VTV1, chương trình đồng hành phát sóng trong "Cafe sáng với VTV3".

Nhà báo Tạ Bích Loan giới thiệu V-app Ứng dụng Việt là một nét mới trên kênh VTV3 năm 2019. Đây là chương trình giới thiệu những ý tưởng sáng tạo của các bạn trẻ viết app, sử dụng app để xử lý những vấn đề của xã hội. Trong khi đó, "Không giới hạn - Sasuke Việt Nam" là câu chuyện về ý chí bền bỉ, tinh thần không bỏ cuộc của người Việt Nam.

Chương trình
Chương trình "Sasuke Việt Nam"

Một trong số đó là chương trình Miss Du lịch ASEAN. Chương trình diễn ra đúng thời điểm Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN 2020. Cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm nay trong một không gian của tình hữu nghị, nơi trình diễn, giới thiệu nền văn hóa các nước, văn hóa Việt Nam như ẩm thực, trang phục áo dài, dân ca các nước ASEAN...

Đặc biệt, niềm tự hào về đất nước, con người Việt Nam sẽ là điểm nhấn trong nhiều chương trình mới của Ban Sản xuất các chương trình Giải trí. Đó là series 12 số Giấc mơ Việt Nam phát sóng trên kênh VTV1 và chương trình đồng hành phát sóng trongCafe sáng với VTV3. V-app Úng dụng Việt là một nét mới trên kênh VTV3 năm 2019, giới thiệu những ý tưởng sáng tạo của các bạn trẻ viết app, sử dụng app để xử lý những vấn đề của xã hội...

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm