Tag

Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành mở lớp dạy nhảy ở Đà Lạt

Giải trí 22/05/2023 15:35
aa
TTTĐ - Mới đây cặp biên đạo Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang đã có mặt tại Đà Lạt ra mắt trung tâm thể thao - văn hóa mới.
Công ty Âm nhạc Việt Thành, sự chuyên nghiệp tạo thương hiệu uy tín Cuộc thi nhảy có quy mô lớn đầu tiên giúp học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ vũ đạo Biên đạo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm điểm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022

Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang từng khiến nhiều người hâm mộ với cuộc tình lệch tuổi nhưng đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Sau khi kết hôn, cả hai đều thăng hoa trong công việc. Đến nay họ đã có 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang mở lớp dạy nhảy tại Đà Lạt
Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang mở lớp dạy nhảy tại Đà Lạt

Không chỉ thế, vì cùng làm biên đạo nên cặp đôi còn có thể phát triển công việc, hỗ trợ lẫn nhau trong đam mê với nhảy múa.

Mới đây khi biên đạo Nguyễn Viết Thành vào Lâm Đồng để làm giám khảo cuộc thi DaLat Best Dance Crew 2023. Anh đặc biệt ấn tượng với phong trào hiphop ở đây.

Anh Viết Thành chia sẻ: “Sau khi nhận lời làm giám khảo của chương trình, tôi thuê 1 chiếc xe tự mình lái đến từng huyện, nghe từng bạn thí sinh chia sẻ để hiểu thêm về các bạn ấy.

Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành mở lớp dạy nhảy ở Đà Lạt

Tôi cảm nhận được các bạn trẻ ở đây rất có năng khiếu và yêu thích bộ môn nhảy múa, đặc biệt là Hiphop. Để tham gia chương trình các vũ công không chuyên này chỉ có thể “mò mẫm” trên Youtube, mạng xã hội để bồi đắp cho phần thi của mình.

Chính vì thế tôi muốn góp phần phát triển phong trào nhảy múa tại đây nên đã cùng bà xã tới Đà Lạt mở 1 trung tâm thể thao - giải trí để góp phần hỗ trợ các bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực này”.

Trong buổi khai trương, Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang vô cùng hạnh phúc vì thấy tâm huyết của mình đã được thực hiện. Họ dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm khiến quan khách rất thích thú.

Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành mở lớp dạy nhảy ở Đà Lạt

Biên đạo Nguyễn Viết Thành cho hay, ngày nay nghệ thuật vũ đạo đã được công nhận là 1 bộ môn thể thao chính thống, được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia. Đây là sự nhìn nhận đúng đắn dành cho giới vũ đạo nói chung.

Anh khẳng định các vũ công hoàn toàn có thể sống bằng đam mê với nghệ thuật vũ đạo: “Khi chúng ta thực sự nghiêm túc với nghề nghiệp và chú tâm vào nó, tôi tin rằng ai cũng sẽ tỏa sáng và tìm được vị trí xứng đáng cho mình.

Vợ chồng trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành mở lớp dạy nhảy ở Đà Lạt

Bản thân tôi và nhiều anh em khác trong nghề đang chứng minh rằng chúng tôi hoàn toàn có thể sống bằng nghề nhảy múa. Hiện nay tôi có trong tay hệ thống ProG Accademy để dạy vũ đạo cho thanh thiếu niên, phát triển và hỗ trợ nhiều bạn trẻ có năng khiếu theo con đường nhảy múa chuyên nghiệp".

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm